Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HP.HN: Thay đổi và chiến thắng

Thứ Năm 09/08/2007 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HP.HN thay tướng và họ đã chiến thắng. Những thay đổi về mặt lối chơi lẫn tinh thần thi đấu đã giúp đội bóng của tân HLV Trần Bình Sự vượt qua Khatoco Khánh Hòa với tỷ số 2-0.

Willians Santos và Da Silva đều "nổ súng" và HP.HN chiến thắng. Đó là một kết quả hợp lý, đến từ những thay đổi hợp lý trong cách bầy binh bố trận, lối chơi của HLV Trần Bình Sự trong ngày trở lại cầm quân.

Ông Sự tung Đức Lam, cầu thủ không được trọng dụng suốt hơn 1 năm qua dưới thời HLV Vương Tiến Dũng vào sân từ đầu. Chơi không xuất sắc nhưng tiền vệ này đá rất nhiệt, lăn xả với tinh thần chiến đấu cao. Đức Lam chính là đại diện cho một HP.HN khác, thi đấu trách nhiệm, nhiệt tình.

Willians Santos đã ghi bàn thắng cực kỳ quý giá cho HP.HN. Ảnh: VTC

Ông Sự quay về với sơ đồ chiến thuật 5-3-2 ưa thích. 3 trung vệ, trong đó có "hòn đá tảng" Alphonse án ngữ trước cầu môn của Mạnh Dũng, HP.HN chơi chắc chắn và không ham tấn công.

Cả hiệp 1, họ chỉ quanh quẩn chuyền bóng trên phần sân nhà. 2 cầu thủ chạy cánh là Đức Lam, Đình Quý thỉnh thoảng mới vượt qua vạch giữa sân và nếu có lên tham gia tấn công cũng tạt bóng thật nhanh rồi rút về vị trí.

Kiểu chơi bóng "chắc cú" này đã giúp HP.HN có một thế trận chắc chắn. Họ ít có những tình huống nguy hiểm về phía cầu môn đối thủ và chủ trương bịt mọi con đường vào cầu môn đội nhà.

Khi hiệp 1 buồn chán và nhạt nhẽo chuẩn bị kết thúc thì HP.HN có bàn thắng mở tỷ số. Ánh Cường xẻ bóng thông minh để Willians Santos dùng sức mạnh đè trung vệ của Khatoco Khánh Hòa, dứt điểm chìm từ góc hẹp tung lưới thủ môn Văn Thạch. 1-0 cho HP.HN, đó là phút 43.

HP.HN co về đá phòng ngự ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Willians Santos được cho ra nghỉ, 2 tiền vệ Như Thuần và Galo được tung vào sân, lập thành lớp tường phòng ngự từ giữa sân. Đá quyết liệt và rất tập trung, bọc lót kín kẽ cho nhau, các cầu thủ HP.HN đánh bật mọi đường lên bóng của Khatoco Khánh Hòa.

Da Silva cũng nổ súng và HP.HN thắng 2-0. Ảnh: VTC

Nửa cuối hiệp 2, khi bị đẩy vào thế không còn gì để mất, HLV Lê Hữu Tường đành chấp nhận mạo hiểm, đẩy Mustafa lên đá tiền đạo cùng Jonathan. Cầu thủ trẻ Hữu Phước được xếp đá trung vệ. Yếu về sức mạnh lại thiếu độ tinh quái, trung vệ này đã bị Da Silva liên tục làm khổ.

Phút 82, Ánh Cường chuyền bóng rất hay đặt Da Silva ở thế đối diện với thủ môn đội khách nhưng tiền đạo này quá ham rê rắt bị phá bóng trong chân. Ngay sau đó, HP.HN có hàng loạt tình huống rất kỳ khôi.

Công Mạnh đột phá táo bạo thoát xuống nhưng không thắng nổi Văn Thạch. Bóng bật ra đến chân Ánh Cường, cú sút của tiền đạo này cũng bị Văn Thạch cản phá, rồi Da Silva một mình một bóng với khung thành trống đệm lòng nắn nót vẫn bị thủ môn của Khatoco Khánh Hòa phá bằng chân.

Tuy nhiên, trong tình huống phá bẫy việt vị băng xuống ngay sau đó, Da Silva đã không bỏ lỡ cơ hội. Cứ sửa lòng gọn gàng vào góc xa đưa bóng lọt qua nách Văn Thạch của đội trưởng HP.HN đã nâng tỷ số lên 2-0.

Dù vùng lên dữ dội những phút cuối nhưng Khatoco Khánh Hòa không làm gì nổi HP.HN và đành chịu trận. Với chiến thắng này, HP.HN được thưởng 200 triệu và tự tin hơn rất nhiều khi bay vào Đồng Tháp chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này.

Đội hình thi đấu:

HP.HN: Mạnh Dũng, Văn Lưu, Tiến Dũng, Alphonse, Đình Quý (Công Mạnh), Đức Lam, Văn Hiển, Ánh Cường, Hồng Việt (Như Thuần), Willians Santos (Galo), Da Silva.

K.Khánh Hòa: Văn Thạch, Mustafa, Issufu, Tấn Điền (Văn Tiến), Văn Phong, Thiện Hảo, Ngọc Quý, Tấn Tài, Ngọc Điểu, Quang Hải (Hữu Phước), Jonathan.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X