Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỗn loạn ở sân bay Nội Bài khi sao Brazil xuất hiện

Thứ Tư 30/07/2008 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lực lượng bảo vệ mỏng, xử lý thiếu linh hoạt cộng thêm sự hâm mộ quá cuồng nhiệt của các CĐV đã tạo nên cảnh tượng hỗn độn vào thời điểm các ngôi sao Brazil bước từ sảnh sân bay ra xe ôtô để về khách sạn.

Chẳng quá đông so với những đợt cao điểm lễ Tết, nhưng không khí tại sân bay Nội Bài chiều nay náo nhiệt hơn hẳn, bởi sự hiện diện của khoảng 1000 người hâm mộ với cờ hoa, biểu ngữ, băng rôn háo hức chờ đón các thần tượng đến từ Brazil. Mọi việc vẫn diễn ra trật tự khoảng một giờ trước khi Ronaldinho và đồng đội xuất hiện. Nhưng cuối cùng, cuộc tiếp đón ấy lại diễn ra một cách hỗn loạn, tự phát, khiến lực lượng bảo vệ cũng như an ninh tại sân bay toát mồ hôi.

Dường như không lường trước hết được sức nóng từ giới mộ điệu, LĐBĐ Việt Nam (VFF) chỉ bố trí một lực lượng nhân viên bảo vệ thuê riêng tương đối mỏng trên đường dẫn các tuyển thủ Brazil từ sảnh đến nội địa B ra xe buýt. Với 50 nhân viên bảo vệ của công ty Đại An cộng thêm sự hỗ trợ của một số cảnh sát cơ động và nhân viên an ninh sân bay xếp thành hai hàng, tạo ra một hành lang rộng chừng 10 mét, ngăn cách các CĐV, trật tự chỉ được giữ gìn ở mức tương đối khi Olympic Brazil còn trong khu vực làm thủ tục nhập cảnh.

Cảnh hỗn loạn khi Ronaldinho và đồng đội ra xe

Nhưng khi nhìn thấy hình bóng của các cầu thủ Brazil thấp thoáng từ phía xa, khung cảnh bên ngoài Sảnh đến nội địa B đã trở nên vô cùng nhốn nháo. Các CĐV cuồng nhiệt luôn trong tư thế sẵn sàng ôm hôn thần tượng bằng xương bằng thịt của họ đã từ hai bên đổ xô về phía trước, khiến hàng rào bảo vệ không còn giữ được vị trí ban đầu. Và đến khi Rafinha, Lucas và đặc biệt là Ronaldinho xuất hiện, lực lượng bảo vệ gần như bất lực.

Mạnh ai nấy chen, dòng người hâm mộ tìm mọi cách đổ xô về phía Olympic Brazil. Chuẩn bị nào áo đấu của tuyển Brazil, MU, Milan và Barca, nào bóng, tập vở..., nhưng trong cảnh náo động, các CĐV chẳng còn tâm trí để xin chữ ký. Họ chỉ chăm chăm tiến về phía trước với hy vọng chạm được vào người các thần tượng. Nhưng chỉ rất ít người có được may mắn ấy. Số khác thì đành hài lòng với việc được tận mắt thấy những siêu sao đến từ xứ sở samba. Một fan của diễn đàn ManUtdvn.net thậm chí còn bị thương ở chân trong lúc nỗ lực tiếp cận Anderson.

Bản thân các nhân viên và cả những quan chức VFF cũng phải đứng ra đảm bảo trật tự, nhưng cảnh xô bồ vẫn diễn ra đến nỗi hai lễ tân mặc trang phục áo dài đã không thể kịp thời gian để trao hoa cho khách.

Khung cảnh ở Nội Bài khác hẳn với những gì diễn ra tại phi trường quốc tế Changi Singapore hôm 23/7, nơi Olympic Brazil được đón tiếp trong khung cảnh náo nhiệt, nhưng rất trật tự với các fan đảo quốc sư tử đứng dọc hai hàng rào và được chụp ảnh cùng.

Cũng chính vì lý do an ninh mà cho tới tận tối nay, Brazil vẫn chưa quyết định có một buổi tập mở đón khán giả vào sân Mỹ Đình hay không.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X