Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, ĐTVN sẽ hội đủ quân: Dõi theo Kesley

Thứ Bảy 23/05/2009 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dự kiến, hôm nay các cầu thủ B.BD sẽ có mặt tập trung cùng đội tuyển. Ngoài những cái tên quen thuộc như Quang Thanh, Như Thành, Vũ Phong thì Kesley là gương mặt được mong đợi nhất. Tiền đạo có thể coi là xuất sắc nhất nhì V-League trong nhiều năm qua sẽ lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo Đỏ.

Điều khá thú vị là trong những cầu thủ ngoại nhập, mới chỉ có vị trí thủ môn là được ra sân trong đội hình chính thức. Dù có những yếu tố vượt trội nhưng ngay cả Hoàng Max cũng phải vào sân từ ghế dự bị. Sự vắng mặt của Công Vinh, đồng thời với sự xuất hiện của Kesley sẽ khiến không ít người băn khoăn về đội hình sắp tới của ĐTVN. Nhưng câu trả lời còn phải đợi HLV Calisto thử nghiệm và lắp ghép xong đội hình.

NHM trông đợi Kesley tỏa sáng trong màu áo ĐTVN

HLV Calisto từng nói rằng, ông yêu cầu ở các cầu thủ nhập quốc tịch phải nỗ lực nhiều gấp đôi so với những cầu thủ Việt Nam. Bởi ngoài tài năng đã được công nhận, họ còn phải thể hiện được khát khao cống hiến và sự hòa nhập với môi trường Tuyển rất mới mẻ. Có lẽ, bài học Phan Văn Santos khiến HLV Calisto không dám đặt quá nhiều kì vọng ở lần tập trung này. Lẽ dĩ nhiên, trừ khi Kesley hay Hoàng Max thể hiện được sự vượt trội và phù hợp với lối chơi của đội tuyển, nếu không những gương mặt cũ vẫn sẽ là những nhân tố chính.

Kesley được coi là mẫu tiền đạo khá toàn diện. Kĩ thuật và lực sút tốt. Cái khó chính là vị trí của anh trùng với “công thần” Việt Thắng. HLV Calisto không thể gạt cậu học trò cưng, từng đóng góp công lớn cho chức vô địch AFF Cup 2008 ra một bên. Ông cũng không phải là mẫu HLV sử dụng người như thế. Trong khi đó, chơi với 2 tiền đạo phía trên lại không phải là sơ đồ ưa thích của HLV Calisto. Thậm chí, ông còn nói thẳng là rất ghét 4-4-2. Công Vinh tạm thời vắng mặt vô tình giúp HLV Calisto thoải mái hơn trong cách chọn người. Nhưng đó cũng chỉ là giải pháp tình thế trong đợt tập trung này. Xem ra, HLV Calisto không chỉ rà soát và kiểm chứng năng lực của tân binh Kesley mà sẽ đau đầu nếu cầu thủ này... chơi tốt.

Thật trớ trêu là HLV Calisto sẽ gặp khó khi có trong tay quá nhiều nhân tố xuất sắc cho cùng 1 vị trí. Suốt từ AFF Cup 2008 đến nay, đã hơn một lần ông “Tô” đắn đo mỗi khi sử dụng cặp trung vệ. Như Thành - Phước Tứ luôn đảm đương tốt. Nhưng Minh Đức cũng chứng tỏ anh cũng là trung vệ số 1 của Việt Nam. Minh Đức không kêu ca, phàn nàn và luôn thể hiện thái độ thi đấu rất chuyên nghiệp. Chính điều đó khiến ông “Tô” băn khoăn. “Đội tuyển luôn cần những hy sinh như vậy” HLV Calisto nói thế không có nghĩa ông dễ dãi trong việc để Minh Đức trên băng ghế dự bị. Và giờ, khi Kesley xuất hiện, không loại trừ khả năng, HLV Calisto sẽ lại phải đắn đo mỗi khi sắp xếp hàng công. Trước khổ vì thiếu nhân tài, giờ nhiều nhân tài cũng lắm chuyện đau đầu.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X