Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay Công Vinh ra mắt trong màu áo Leixoes

Thứ Ba 25/08/2009 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm qua Công Vinh đã có buổi gặp mặt lãnh đạo CLB Leixoes. Do vừa mới thi đấu cho T&T Hà Nội, Công Vinh được “đặc cách” bỏ qua thủ tục kiểm tra y tế để đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho Leixoes từ ngày 1/9.

Trong thỏa thuận của “bầu” Đỗ Quang Hiển và Chủ tịch Leixoes, khi đến Bồ Đào Nha tiền đạo Lê Công Vinh sẽ phải trải qua các thủ tục kiểm tra y tế. Nhưng đến chiều qua, Công Vinh đã được lãnh đạo Leixoes đặc cách bỏ qua bước kiểm tra y tế. Sau một cuộc trao đổi ngắn, Công Vinh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho Leixoes từ ngày 1/9. 

Ngay khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng, đại diện CLB Leixoes đã đưa Công Vinh đi nhận giấy phép lao động để có thể thi đấu trong màu áo Leixoes ngay từ vòng 3 giải Bồ Đào Nha, gia hạn visa đến ngày 30/6/2010. Visa của Công Vinh kéo dài đến hết mùa giải 2009-2010, đồng nghĩa Công Vinh có đủ điều kiện để tiếp tục thi đấu cho Leixoes ở cả giai đoạn lượt về, nếu được T&T Hà Nội cho phép. 

Hình ảnh mới nhất của Công Vinh được đăng tải trên website chính thức của Leixoes

Sau khi chính thức trở thành người của Leixoes, Công Vinh không giấu được sự vui mừng, anh cho biết: “Tôi rất vui khi đã được gia nhập Leixoes, chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn và thử thách đang chờ đợi phía trước. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn, để sớm làm quen với các đồng đội mới…”. 

Ngày hôm qua, các cầu thủ Leixoes vẫn đang được nghỉ ngơi sau chuyến làm khách trên sân của Maritimo (vòng 2) nên phải đợi đến ngày hôm nay Lê Công Vinh mới chính thức ra mắt ở Leixoes, sau lễ ra mắt ngắn gọn Công Vinh sẽ bước vào tập luyện ngay cùng các đồng đội với chiếc áo số 29. 

Đến ngày mai, Công Vinh sẽ được tham gia vào buổi tập đối kháng (thi đấu nội bộ) để BHL Leixoes kiểm tra phong độ, cùng các chỉ số chuyên môn. Đây cũng là buổi tập để Leixoes chuẩn bị cho lượt trận thứ 3, nếu vượt qua thử thách đầu tiên nhiều khả năng Công Vinh sẽ có cơ hội được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ngay cuối tuần này. 

Trong khi công bố danh sách BHL đội tuyển Việt Nam và đội U23 chiều qua, HLV Calisto đã tái khẳng định khả năng gặt hái được thành công của Công Vinh khi chuyển đến thi đấu cho Leixoes:  

“Tôi chỉ đóng vai trò là người giới thiệu Công Vinh, còn việc lựa chọn hoàn toàn là do quyết định của BHL Leixoes. Công Vinh là một tiền đạo tốt, đủ khả năng thi đấu ở giải Bồ Đào Nha. Với đẳng cấp đã được khẳng định, tôi tin là Công Vinh sẽ sớm hòa nhập ở môi trường mới và thi đấu thành công trong màu áo Leixoes…”. 

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X