Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Anh Gia Lai: Nghênh Lee Nguyễn, tiễn Thonglao

Thứ Tư 20/01/2010 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HA.GL xác nhận, cho đến 22h30 tối qua (19/1), Lee Nguyễn đã có mặt tại Việt Nam và sẽ bắt đầu tham gia tập luyện cùng đội bóng phố núi từ sáng nay. Lee sẽ là 1 trong 5 ngoại binh được đăng ký của HA.GL ở mùa giải 2010. Khá bất ngờ khi trong số này không có Thonglao, dù tiền vệ đội trưởng tuyển Thái Lan vẫn đang thuộc biên chế HA.GL.

1. “Anh ấy (Lee Nguyễn – PV) sẽ tiếp tục thực hiện nốt 2 năm hợp đồng mà 2 bên đã ký, hồi đầu mùa giải 2009. Mọi chế độ vẫn được giữ như cũ và chẳng có gì phải bàn ở đây, khi chúng tôi vẫn có được sự hợp tác vui vẻ…”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh phát biểu.

Vậy là không có chuyện Lee Nguyễn bỏ phố núi, để tìm cách gia nhập một đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS). Chuyện nâng lương hay điều chỉnh các chế độ khác với Lee, cũng không nốt. Sau những biểu hiện muốn rời khỏi Hàm Rồng, Lee Nguyễn đã quay lại chốn cũ, có thể vì không còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn.

Lee Nguyễn miễn cưỡng trở lại, liệu có tỏa sáng để giúp HAGL ?


Cùng với Lee, 4 ngoại binh còn lại được đăng ký ở mùa giải này là Evaldo, Michal Sihavy, Benjamin, Uwanaka. Hai ngoại binh còn lại là Marcelo và Toledo sẽ được đăng ký dự bị và đợi đến khi nào hoàn tất các thủ tục nhập tịch, để ra sân như những cầu thủ nội. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, HA.GL có thể tung ra sân 7 ngoại binh cùng một lúc (4 trong số đó là các ngoại binh nhập tịch). Sẽ chỉ còn 4/11 vị trí dành cho các cầu thủ nội. Tính cạnh tranh ở đội bóng này vì thế sẽ rất khốc liệt, khi HA.GL đang sở hữu đến hơn nửa tá cầu thủ đã và đang thuộc biên chế ĐTQG và U23 Việt Nam. Có thể kể đến hàng loạt các thương hiệu như Duy Quang, Việt Cường, Thái Dương, Tăng Tuấn, Văn Nhiên, Văn Trương, Quý Sửu…


2. Đề cập đến trường hợp của Thonglao, ông Nguyễn Tấn Anh tỏ ra rất bình thản. Ông nói: “Chonburi FC và Muangthong United đang quan tâm đến anh ấy. Bất cứ đội bóng nào trả đủ 200.000 USD để mua lại 3 năm hợp đồng, họ sẽ có sự phục vụ của Thonglao”.

Với tình hình chuyển nhượng cầu thủ ở Việt Nam bây giờ, cái giá này được xem là khá rẻ với một ngôi sao tầm cỡ Thonglao. Với sự chuẩn bị khá chu đáo về mặt nhân sự, HA.GL đã và đang bắt đầu cuộc sống không Thonglao, kể từ 3 năm qua. Đây cũng là một hướng thoát cho đội bóng nhà giàu, vốn đã vắng bóng trên bục danh hiệu từ 5 năm nay.


Được toàn quyền quyết định chuyên môn, cũng như cơ cấu nhân sự, HLV trẻ Kiatisak và cộng sự đang có sự hậu thuẫn tối ưu nhất từ bầu Đức. Nhưng bù lại, sức ép thành công cũng không nhỏ. Tuy nhiên, đây chính là điều “Zico” Thái muốn!

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X