Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng, Milan chỉ có 1 điểm trước Catania

Chủ Nhật 19/09/2010 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bị đội khách vượt lên dẫn trước từ khá sớm nhưng phải nhờ tới bàn thắng của lão tướng Inzaghi, đội bóng của HLV Allegri mới có được trận hòa thất vọng với tỷ số 1-1 trước Catania.

Milan lại tiếp tục gây thất vọng

Mùa trước, Catania từng khiến Milan phải vất vả với trận hòa 2-2 ngay tại San Siro. Tuy nhiên, với những ngôi sao như Ronaldinho hay Ibrahimovic đang có phong độ cao, không ai dám tin đội khách tiếp tục tạo ra một bất ngờ nữa trong lần thứ hai làm khách tới thành Milan. Nhưng rồi, kịch bản của mùa trước lại được tái hiện, Catania khiến Milan phải thủng lưới trước sau pha làm bàn của Capuano và Inzaghi là người ấn định trận hòa thất vọng khi giúp Rossoneri gỡ gạc thể diện với 1 điểm.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Chấn thương của Pato cùng việc Robinho không đủ thể lực ra sân đã khiến cho Allegri buộc phải sử dụng tới Inzaghi. Với việc lão tướng 36 tuổi đá cặp cùng Ibrahimovic trên hàng công, Milan không còn đá với sơ đồ 4-3-2-1 nữa mà chuyển sang 4-3-1-2. Những xáo trộn về mặt lối chơi không ảnh hưởng nhiều tới khả năng áp đặt thế trận của Milan nhưng điều cơ bản của họ là khả năng gây đột biến rất thấp nhất là khi Ibra và Inzaghi đều không thể hiện được tiếng nói trên hàng công.

Catania đã chơi phòng ngự quá hiệu quả. Một mặt bắt chết ngòi nổ Ronaldinho, mặt khác, họ phong tỏa thành công bộ đôi Inzaghi và Ibra. Sơ đồ 4-1-4-1 với khả năng phòng ngự từ xa của đội khách đã cho thấy được sự cơ động với những tiền vệ chơi rất xông xáo ở khu vực giữa sân. Làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, đã không ít lần Catania còn tung ra những đường phản công sắc lịm và khiến cho khung thành của Abbiati chao đảo.

Những nỗ lực của Inzaghi chỉ giúp Milan có được 1 điểm

Cú sút hiểm hóc của tiền đạo Ricchiuti buộc Abbiati phải bay người cản phá ở ngay phút thứ 2 đã báo hiệu một ngày không hề dễ dàng cho Milan. Và dù đã rất nỗ lực để xóa cái dớp phập phù nhưng rốt cuộc Milan vẫn bị thủng lưới trước ở phút thứ 27 sau một pha dứt điểm ngẫu hứng của hậu vệ Capuano. Đón đường bóng nẩy ra ở cự ly chừng 28m, Capuano bắt volley nửa nẩy đưa bóng tìm đúng mép trái cột dọc hạ gục những nỗ lực của Abbiati.

Những phút sau đó, Milan tiếp tục tỏ ra lép vế so với đội khách. Có khá nhiều những cơ hội đã được các tiền đạo của Catania tạo ra song sự vô duyên của những Ricchiuti  và Maxi Lopez đã khiến cho bàn thắng thứ 2 không đến với đội khách.

May mắn không bị thua thêm, Milan cũng biết cách để tìm lại thế cân bằng của trận đấu sau một pha xử lý khôn ngoan của Inzaghi. Cầu thủ được mệnh danh là vua chộp giật có một pha di chuyển khôn ngoan để đón đường chuyền của Ronaldinho trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Andujar.

Bước sang hiệp hai, Milan đẩy cao tốc độ bằng các pha hãm thành có cường độ lớn hơn rất nhiều. Sức ép đã được gia tăng và số cơ hội cũng đã đến nhiều hơn. Tuy nhiên, trong một ngày vô duyên đến kì lạ của các chân sút chủ nhà, khung thành của Andujar vẫn đứng vững dù người gác đền của Catania đã có một trận đấu mệt nhoài. Bị chia điểm ngay trên sân nhà trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Milan lại tự làm khó mình.

Đội hình thi đấu:
Milan:
Abbiati; Bonera, Nesta, Thiago Silva, Antonini; Boateng, Pirlo, Seedorf (Gattuso 90); Ronaldinho, Inzaghi (Oduamadi 85), Ibrahimovic
Catania: Andujar; Potenza (Alvarez 82), Silvestre, Spolli, Capuano; Carboni (Delvecchio 75); Mascara, Izco, Biagianti, Ricchiuti (Ledesma 60); Maxi Lopez

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X