Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa bạc nhược, HLV Villas Boas tiếp tục "nhắc nhở" các cầu thủ Chelsea

Thứ Tư 02/11/2011 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tưởng rằng trận đấu với Genk sẽ là cơ hội để Chelsea trút giận sau kết quả thất bại 3-5 trước Arsenal cuối tuần trước, thế nhưng dù gặp lại bại tướng nhưng The Blues lại phung phí cơ hội và để đối phương cầm hòa. Sau trận đấu với Arsenal, HLV Villas Boas đã hết sức tức giận và đến khi nhận kết quả hòa trước Genk, có thể hiểu vì sao chiến lược gia người Tây Ban Nha lại tỏ ra thất vọng cực độ với màn trình diễn của các học trò.

Từng đánh bại Genk với tỉ số 5-0 trên sân Stamford Bridge khi hai đội gặp nhau lần đầu tiên, tưởng nhưng chuyến làm khách tới nước Bỉ sẽ giúp thầy trò HLV Villas Boas tìm lại niềm vui sau thất bại ê chề trước Arsenal. Thế nhưng trong một ngày hàng công không biết tận dụng cơ hội, còn hàng phòng ngự vẫn cho thấy sự bất ổn. Dù Genk được thi đấu trên sân nhà nhưng rõ ràng trận hòa của Chelsea là khó chấp nhận bởi xét về đẳng cấp, kinh nghiệm The Blues đều hơn hẳn. Hơn nữa, Chelsea lại giành quyền làm chủ thế trận với 61% thời lượng kiểm soát bóng trên sân, David Luiz lại có cơ hội để kết liễu đối thủ trên chấm penalty. Thế nhưng Chelsea lại tự phung phí đánh rơi ba điểm.

HLV Villas Boas tỏ ra cực kì thất vọng về màn trình diễn của các học trò

Dù cách lí giải rằng Chelsea trận này không đưa ra sân đội hình mạnh nhất khi Terry, Lampard, Juan Mata hay Sturridge đều không được tung vào sân từ đầu, thế nhưng rõ ràng các cầu thủ Chelsea không thể tự bao biện cho mình khi đánh mất thế trận trong hiệp hai. Đặc biệt là hàng phòng ngự Chelsea tiếp tục tỏ ra lỏng léo đến khó tin khi để Genk tung ra đến 15 cú sút (6 cú sút trúng đích) trong trận này. Trong khi đó, con số của Chelsea cũng chẳng nhỉnh hơn là bao với 19 cú sút (7 cút sút trúng đích).

Nhận thêm một kết quả thất vọng nữa, HLV Villas Boas càng thêm phần thất vọng về màn trình diễn của các học trò:" Trong hiệp một chúng tôi đã thi đấu rất tốt khi kiểm soát trận đấu và ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã có cơ hội rõ ràng để giành chiến thắng khi Genk có bàn gỡ hòa, để nâng tỉ số lên 2-1. Nhưng chuyện đó đã không xảy ra. Rõ ràng chúng tôi đã thi đấu với một phong độ rất thấp trong hiệp hai.

Tôi nghĩ Chelsea cần phải cải thiện để ổn định hơn nữa, như cách chúng tôi đã từng làm được. Tôi nghĩ nếu các cầu thủ thi đấu với động lực như trong trận gặp Queen Park Rangers, chúng tôi sẽ trở lại với phong độ đích thực. Tôi không nói mọi thứ đang trở nên tiêu cực, nhưng rõ ràng là chúng tôi phải thi đấu tốt hơn".

Dù chỉ giành được một trận hòa nhưng Chelsea vẫn đang dẫn đầu bảng E khi Valencia cũng đánh bại Bayer Leverkusen vởi tỉ số 3-1.

  • Như Đạt (Theo VnExpress/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X