Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau loạt đấu vòng loại Euro 2012?

Thứ Tư 07/09/2011 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Italia đã giành chiến thắng tối thiểu trước Slovenia để giành vé sớm đến Ukraine và Ba Lan. Trong khi đó, đội tuyển Pháp lại chỉ có được một trận hòa không bàn thắng. Vì vậy, tâm trạng của hai chiến lược gia đại diện cho hai ông lớn của bóng đá châu Âu là hoàn toàn khác nhau.

Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Slovenia, đội tuyển Italia đã chính thức giành vé sớm đến Ukraine và Ba Lan khi hơn đội đứng thứ hai tại bảng C là Serbia tới 8 điểm. Sau thành tích thi đấu thất vọng tại World Cup 2010 cũng như sự xuống dốc của Serie A, có thể coi đây là một tín hiệu đáng mừng cho nền bóng đá xứ mì ống. Với chiến thắng mang ý nghĩa bước ngoặt để giành vé sớm tại Euro 2012, HLV trưởng đội tuyển Italia, Caesar Prandelli đã lên tiếng trên Rai Uno với giọng điệu đầy phấn khởi:" Chúng tôi đã thi đấu tốt và làm chủ trận đấu. Thật khó để thi đấu với tất cả sức mạnh ở thời điểm này, nhưng chúng tôi đã làm tốt. Sau khi có bàn thắng, chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận".

HLV Prandelli có lí do để vui mừng khi đội tuyển Italia đã giành vé sớm tới Euro 2012

Ngoài ra, HLV Prandelli cũng lên tiếng xóa bỏ đi những sự nghi ngại về việc tồn tại bất đồng giữa ông và "bad boy" Balotelli:" Balotelli cũng đã chơi tốt. Mong mọi người hãy cứ bình tĩnh để chúng tôi có thể giúp cậu ấy phát triển và cải thiện hơn nữa những kĩ năng".

Nếu như đội tuyển Italia đã chính thức giành vé sớm lọt vào Euro 2012 thì đội tuyển Pháp vẫn chưa làm được điều tương tự. Trận hòa 0-0 trước Romania càng khiến cục diện bảng D trở nên khó đoán, nơi Pháp vẫn đang dẫn đầu với chỉ một điểm nhiều hơn Bosina & Herzegovina. Ngoài ra, Romani cũng còn nguyên hi vọng tước ngôi đầu của đội tuyển Pháp. Thế nên trận hòa 0-0 trước Romania trên sân khách rõ ràng không khiến những người Pháp hài lòng.

Trên TF1, HLV Laurent Blanc của đội tuyển Pháp tỏ ra rất không hài lòng về kết quả này. HLV Laurent Blanc đã đổ lỗi cho mặt sân trong trận hòa này:" Tôi cảm thấy điều kiện tổ chức không tốt, chất lượng sân làm ảnh hưởng đến cả hai đội, việc mặt sân xấu khiến các cầu thủ di chuyển khó khăn hơn và tất nhiên là những đợt tấn công sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi nghĩ điều đó có lợi đôi chút cho Romania, bởi họ thiên về phòng ngự hơn. Tôi rất muốn thấy các cầu thủ được thi đấu ở một sân vận động có bề mặt tốt hơn.

Chúng tôi không thể ghi bàn và điều đó khiến chúng tôi bỏ lỡ mất cơ hội giành trọn ba điểm, tất nhiên điều đó khiến tôi cảm thấy nuối tiếc. Nhưng với những gì tôi được chứng kiến trong trận đấu vừa rồi, tôi thấy rằng chúng tôi đã có những thời điểm thi đấu cực kì tốt và tôi nghĩ rằng điều đó dựa trên cơ sở của sự kiểm soát bóng tốt".

  • Như Đạt (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X