Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

HN.ACB 2 - 2 Hòa Phát: Derby của các siêu dự bị

Thứ Bảy 09/06/2007 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba trong 4 bàn thắng ở trận hòa 2-2 giữa HN.ACB và Hòa Phát được ghi do công của hai cầu thủ vào sân ở hiệp hai. Cuộc chiến đầu tiên ở lượt về này diễn ra căng thẳng, quyết liệt và kịch tính, nhưng tiếc là lượng khán giả chưa đủ một nghìn người.

Gà son Huỳnh Điệp ghi 2 bàn thắng cho HN ACB. Ảnh: VTC

Đã rất lâu rồi, trận derby thủ đô mới có tới 4 bàn thắng và cũng quá lâu rồi, người hâm mộ Hà Nội mới được chứng kiến một trận đấu có nhiều cơ hội đến như vậy. Ở trận chiến này, các ngôi sao tỏa sáng nhất lại là những người vào sân thay người ở hiệp hai. Vũ Hồng Việt, tác giải của bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi, mở tỷ số trận đấu cho Hòa Phát.

Ngay sau khi được tung vào sân, "gà son" Trương Huỳnh Điệp ghi liền hai bàn cho HN.ACB và chỉ có pha đánh đầu ngược ở đẳng cấp cao của Alphonse mới "giằng" lại một điểm cho Hòa Phát. Trận đấu còn gây ấn tượng mạnh bởi vô khối những cơ hội ngon ăn. Tiền vệ trẻ Phạm Thành Lương thực hiện 2 pha đá phạt cực kỳ hiểm hóc, buộc thủ thành đối phương phải trổ hết tài năng, trong khi đó, Hòa Phát cũng có 2 tình huống dứt điểm vào cột dọc và xà ngang đội HN.ACB.

Tuy nhiên, trong trận đấu nhiều bàn thắng và đầy những pha bóng đẹp này, người hâm mộ vẫn còn cảm thấy thiếu nhiều yếu tố để nó trở thành một trận derby thực sự. Cái thiếu đầu tiên là... khán giả. Trên sân Hàng Đẫy chiều nay, lượng khán giả ở tất cả các khán đài chưa đầy... một nghìn người. Cả khán đài B, C, D không có một CĐV, khán đài A cũng chỉ một vài cửa có khán giả. Còn ở dưới sân, các cầu thủ thi nhau... câu giờ bằng mọi cách, từ nằm sân đến giữ bóng ở cột cờ góc, khiến trận đấu thể hiện rõ sự... thiếu chuyên nghiệp.

Hòa Phát nhập cuộc tốt hơn và chiếm ưu thế trong những phút đầu, nhờ sự tỏa sáng của tân binh Quinto. Một mình Công Mạnh đã có 3 cơ hội để ghi bàn nhưng không một lần thành công và cú dứt điểm nguy hiểm nhất, bóng tìm đến cột dọc. Đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc cũng trả lời bằng 2 tình huống đá phạt cực kỳ nguy hiểm của tiền vệ Phạm Thành Lương, làm chao đảo cầu môn của Hòa Phát.

Nhưng Alphonse đã giành lại 1 điểm cho HP.HN. Ảnh: VTC

Sang hiệp hai, sự căng thẳng và kịch tính được đẩy lên cao và Hòa Phát là đội châm ngòi cho cuộc đuổi bắt nghẹt thở về tỷ số. Phút 63, Vũ Hồng Việt, tác giả của bàn thắng duy nhất ở lượt đi vừa vào sân thay người, thực hiện pha dứt điểm chuẩn xác, làm tung lưới đối phương.

Bị đẩy vào thế yếu, HN.ACB tăng cường tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. HLV Hoàng Văn Phúc quyết định tung "gà son" Trương Huỳnh Điệp vào sân và đẩy đội hình lên cao. Và chỉ trong 10 phút (66'-76'), Huỳnh Điệp ghi liền hai bàn để giúp HN.ACB đảo ngược tình thế. Dẫn trước 2-1, HLV Hoàng Văn Phúc của HN.ACB gia cố hàng thủ bằng cách tung liền 2 trung vệ Lê Anh Dũng và Lê Mạnh Hùng vào sân để hòng bảo vệ thành quả.

Tuy nhiên, Hòa Phát không chịu đầu hàng. Họ tổ chức tấn công và tất cả các cầu thủ đều trở thành tiền đạo. Khi trận đấu chỉ còn 40 giây, từ pha tạt bóng của Williams, trung vệ Alphonse đánh đầu ngược, bóng bay thẳng vào góc xa, cân bằng tỷ số 2-2 cho trận derby đồng thời kết thúc cuộc đuổi bắt nghẹt thở về tỷ số. Tuy nhiên, cầu thủ hai đội rời sân với tâm trạng không vui bởi đội nào cũng cho rằng mình xứng đáng giành chiến thắng.

 TT
 1
 2
 3
 4
 5
 6
 7
 8
 9
 10
 11
 12
 14
 14

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X