Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vương Tiến Dũng trở lại dẫn dắt XM Hải Phòng

Thứ Tư 06/05/2009 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi rời ghế HLV trưởng Thể Công, “tướng” Dũng nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB. Nhưng đêm qua, ông đã lựa chọn XM Hải Phòng, đội bóng cũ mà ông vừa giúp giành HCĐ ở mùa giải 2008.

Ngay sau khi biết tin HLV Vương Tiến Dũng đã không còn là người của Thể Công, lãnh đạo đội bóng đất cảng đã nhanh chóng tiếp cận mời “tướng” Dũng trở lại dẫn dắt XM Hải Phòng. Chiều qua, ông Vương Tiến Dũng đã có mặt tại Hải Phòng để làm việc với lãnh đạo CLB. 

Đến 22h30’ đêm qua, theo một nguồn tin cho biết ông Vương Tiến Dũng và lãnh đạo đội bóng đất cảng đã hoàn tất việc thương thảo về chế độ lương, cùng những điều kiện đãi ngộ. “Tướng” Dũng sẽ dẫn dắt XM Hải Phòng trong quãng thời gian còn lại của mùa giải V - League 2009. Mức lương chi tiết không được tiết lộ, nhưng con số cũng thuộc dạng cao so với mặt bằng V - League.

Toàn bộ thành phần BHL đương nhiệm không có xáo trộn, người “đóng thế” cho A. Riedl kể từ vòng 4 là HLV Đinh Thế Nam đã vui vẻ nhận lời làm trợ lý số 1 cho tân HLV Vương Tiến Dũng. Ngày hôm nay, “tướng” Dũng sẽ chính thức ra mắt các học trò cũ và sẽ chỉ đạo XM Hải Phòng tập luyện ngay trong buổi sáng nay. 

HLV Vương Tiến Dũng (áo xanh) đã trở lại cống hiến cho XM Hải Phòng

Trận thua QK4 ở vòng 11 đã khiến cho HLV Vương Tiến Dũng sớm nói lời chia tay Thể Công, nhưng cơ hội “rửa hận” trước đối thủ này sẽ dành cho ông Dũng ở ngay lượt trận đấu thứ 12, khi QK4 hành quân ra thi đấu tại “chảo lửa” Lạch Tray chiều 9/5 tới đây. 

Ở mùa giải 2008, HLV Vương Tiến Dũng đã để lại dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ đất cảng, khi giúp XM Hải Phòng thi đấu tưng bừng và về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc trên bảng xếp hạng. Cuộc “tái hôn” với ông Dũng chính là điều kiện giúp cho các cổ động viên Hải Phòng có thể hy vọng và chờ đợi XM Hải Phòng sẽ cải thiện được diện mạo, cùng thành tích trong 15 chặng đua dài còn lại. 

Mặc dù vừa trải qua một mùa giải V - League 2008 rất thành công cùng XM Hải Phòng, nhưng trong lần trở lại này, ông Vương Tiến Dũng sẽ không phải đối diện với bất kỳ sức ép nào về thành tích. Nhiệm vụ chính của “tướng” Dũng là “tái sinh” lại lối đá tấn công hừng hực khí thế mà ông đã từng mang đến ở mùa giải trước, giúp đội bóng đất cảng nằm ở nhóm trụ hạng an toàn. 

Chỉ có đúng 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt tiếp QK4, nhưng tân HLV trưởng Vương Tiến Dũng sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi. Bởi ông đã quá hiểu những học trò cũ của mình như Leandro, De Jesus, Văn Thành, Tuấn Điệp, Minh Châu, Ngọc Thanh, Ngọc Quang, Thế phong, Trọng Nghĩa… 

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X