Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐTVN là Edmund Stoehr?

Thứ Ba 15/01/2008 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV ĐTVN Alfred Riedl đã trở lại Việt Nam để bàn về việc thanh lý hợp đồng cùng VFF. Nhưng vì TTK VFF Trần Quốc Tuấn bận họp Hội đồng thường trực AFF tại Malaysia nên VFF và ông Riedl vẫn chưa có buổi làm việc nào. Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Ngay sau khi TTK Trần Quốc Tuấn về Việt Nam, VFF sẽ làm việc tức thì với ông Riedl. Và sau khi đã làm việc xong hoàn toàn với ông Riedl thì VFF sẽ chính thức bắt tay vào việc tuyển chọn, công bố HLV mới”.

Hiện nay, đã có 5 HLV ngoại lọt vào “vòng chung kết”. Và trong 5 HLV đó thì một HLV người Đức đang có ưu thế vượt trội. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ nhận xét: “Tôi thấy, ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ Việt Nam cần phải học hỏi tinh thần, kỷ luật Đức hơn bao giờ hết. Vì thế một HLV người Đức sẽ là rất phù hợp”. Điều đáng nói là, mức lương mà vị HLV này đưa ra cũng đang nằm trong “tầm đáp ứng” của VFF, chứ không cao chót vót như của 4 HLV còn lại.

Mặc dù chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ từ chối tiết lộ danh tính của HLV này, nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi thì rất nhiều khả năng, đó là ông Edmund Stoehr, 52 tuổi. Thời còn làm cầu thủ, ông Edmund Stoehr đã từng thi đấu cho CLB nổi tiếng Hertha Berlin (từ năm 1980 đến năm 1985). Đến năm 1991, ông chính thức khởi nghiệp HLV với vai trò trợ lý HLV ở CLB Stuttgart. Những thành tích nổi bật trong cuộc đời HLV của Edmund Stoehr diễn ra vào năm 1999 (dẫn CLB Austria Lustenau từ giải hạng 2 lên giải hạng nhất Australia) và năm 2007 (dẫn CLB Al-Grahafa giành chức á quân giải VĐQG Qatar).

VFF biết đến ông Edmund Stoehr thông qua sự giới thiệu của ông Rainer Willfeld, cựu GĐKT BĐVN. Ông Rainer nhận xét về ông Edmund Stoehr: “Đấy là một HLV rất giỏi trong việc phát hiện những tài năng tiềm ẩn. Và điều quan trọng là ông ấy rất muốn làm việc ở một đất nước có tình yêu bóng đá nồng nhiệt như Việt Nam”. Vấn đề HLV trưởng ĐT sẽ được đưa ra bàn bạc cụ thể tại Đại hội thường niên VFF diễn ra vào ngày 23.1 tới đây.

Ngoài ra, một đổi mới có thể coi là đột phá ở VFF chính là cùng với việc thuê HLV trưởng, Liên đoàn sẽ đồng thời thuê một GĐKT cũng là người nước ngoài. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, hiện nay có một số đối tác sẵn sàng tài trợ Liên đoàn trong việc trả tiền cho vị GĐKT này. Trước câu hỏi: “liệu có rơi vào tình trạng HLV trưởng đi theo một trường phái, GĐKT lại đi theo một trường phái khác hay không?” chủ tịch Hỷ cho biết: “Vì HLV trưởng ĐTQG và GĐKT là những người có ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển chiến lược của nền bóng đá, nên giữa 2 người này phải có sự thống nhất. VFF chỉ ký hợp đồng với họ khi đã xác định trước một sự thống nhất như vậy”. 

(Theo Thể Thao và Cuộc Sống)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X