Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: "VN quyết thắng Lào 3 bàn"

Thứ Ba 16/01/2007 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả HLV trưởng, các trợ lý và cầu thủ đã "hồi phục" trở lại sau những phút thót tim của trận đấu ngày hôm qua gặp Indonesia. Cả đội đã có buổi tập làm quen mặt sân cỏ nhân tạo Jalan Besar vào 9h30 sáng nay, 16/1. Trả lời báo chí, HLV Riedl cho rằng điều quan trọng nhất với ông lúc này là thắng Lào 3 bàn để giành quyền vào bán kết.




Ông nhận xét thế nào về trận đấu ngày hôm qua gặp Indonesia ?

Chúng ta đã bỏ lỡ một vài cơ hội khi tỷ số trận đấu đang là 1-0. Nếu làm được điều đó thì trận đấu đã an bài và chúng tôi hôm nay nhàn nhã hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Indonesia bị dồn vào chân tường đã vùng lên tấn công mãnh liệt và họ đã có được bàn thắng san bằng tỷ số.

Trận đấu này đã là quá khứ và tôi cũng không muốn nhắc đến nó nhiều. Vấn đề giờ đây mà tôi quan tâm nhất là thắng Lào với 3 bàn cách biệt để giành quyền đi tiếp.

Ông thấy đội Lào như thế nào ?

Họ dường như không có tinh thần thi đấu và để cho Singapore muốn làm gì thì làm. Hết hiệp 1, tôi ra về và cũng chẳng thế nhớ nổi là Lào thua 4 hay 5 bàn gì đó. Nhưng biết đâu trận đấu gặp Việt Nam họ sẽ chơi quyết liệt và máu lửa hơn. ĐTVN và đội Lào luôn là những người bạn lớn mà (cười).

Việt Nam sẽ chủ trương ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt vào lưới đội Lào để tránh Thái Lan ở bán kết ?

Còn sớm để nói gặp Thái Lan, biết đâu chúng tôi hòa hoặc thua Lào thì sao. Chúng tôi sẽ hạ chỉ tiêu cho các cầu thủ phải thắng cách biệt 3 bàn để chắc chắn góp mặt tại bán kết. Khi bước vào trận đấu thì mới có thể có những suy tính tiếp theo được.

ĐTVN chuẩn bị như thế nào cho cuộc đối đầu này ?

Tôi sẽ có 2,3 thậm chí là 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đã có 3 người bị thẻ vàng là Huy Hoàng, Quang Thanh, Tấn Tài nên có lẽ họ sẽ không chơi trận này. Chúng tôi sẽ không có sự thay đổi nào về chiến thuật, không có chuyện VN ra sân với 3 tiền đạo hòng tìm kiếm thật nhiều bàn thắng.


Sáng nay tôi cũng thay đổi vài điểm trong bài tập để các cầu thủ có thể thích nghi với điều kiện mặt sân cỏ nhân tạo bóng đi nhanh và nảy mạnh.

Trở lại chuyện của Mạnh Dũng, ông nghĩ thế nào về vấn đề này ?

Chúng tôi muốn chung sống hòa bình nhưng không làm được điều đó. Mạnh Dũng đã có những cử chỉ, lời lẽ không thích hợp. Tôi nhận thấy luôn phải mạnh tay nếu thấy cần thiết.

Xếp hạng hiện tại bảng B

Đội

Trận

HS

Điểm

1- Singapore

2

11/0

4

2- Indonesia

2

4/2

4

3- Việt Nam

2

1/1

2

4- Lào

2

1/14

0

Những cục diện có thể xảy ra tại lượt đấu cuối

- Do BTC quy định thứ tự ưu tiên khi các đội bằng điểm nhau là: hiệu số bàn thắng - thua, tổng số bàn thắng, kết quả đối đầu... nên Việt Nam không phải e ngại việc Indonesia và Singapore "bắt tay" hòa 2-2 để đưa Việt Nam về nước.
 
- Trong bất kỳ trường hợp nào, Việt Nam thắng Lào 3 bàn cách biệt là tự quyết định được số phận của mình. Tuy nhiên, cũng cần phải nói là cơ hội để Việt Nam nhất bảng chỉ là 1%.
 

CÁC "KỊCH BẢN"

Việt Nam nếu hòa hoặc thua Lào trong trận đấu vào ngày mai sẽ bị loại. Trong trường hợp Singapore hòa Indonesia, VN thắng Lào chỉ 2 bàn cách biệt sẽ bằng điểm và bằng hiệu số với Indonesia và 2 đội phải phân chia ngôi thứ bằng tổng số bàn thắng.

Trong trường hợp thắng Lào với bất kỳ tỷ số nào mà trận Singapore - Indonesia kết thúc có thắng thua, VN cũng  giành vé vào vòng trong với vị trí thứ 2.

Trong trường hợp VN thắng Lào 12 bàn cách biệt trở lên, Việt Nam sẽ nhất bảng bất kể kết quả trận đấu giữa Singapore - Indonesia có hòa với tỷ số cao bao nhiêu đi chăng nữa.

Trong trường hợp VN thắng Lào 3 bàn cách biệt trở lên, chúng ta cũng sẽ chắc chắn giành quyền vào bán kết bất chấp trận đấu giữa Indonesia và Singapore.


Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X