Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: “Việt Nam xứng đáng có 3 điểm”

Chủ Nhật 09/09/2007 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hài lòng ra mặt với 90 phút lấn lướt của các học trò, ông Riedl cho rằng Olympic Việt Nam có 60% cơ hội giành thắng lợi nhưng không tận dụng được. Nhưng ông cũng phải thừa nhận, cánh cửa đi tiếp gần như đã khép chặt với thầy trò ông.

Ông đánh giá thế nào về trận đấu vừa qua?

Một trận đấu sôi động, đặc biệt từ phía Olympic Việt Nam. Các cầu thủ đã đá tốt, không hề dè dặt và đã có thể kết thúc trận dấu với 3 điểm. Chúng ta có 60% cơ hội để làm điều đó, nhưng khả năng kết thúc hạn chế đã buộc O.VN phải chia điểm. Bàn thua đầu tiên quả là đen đủi, khi Long Giang trượt ngã vào thời điểm quyết định. Chỉ có 1 điểm trong trận này, rất khó để chúng ta lấy ngôi đầu và lọt vào VCK Olympic 2008.


Ông đã xem băng ghi hình trận Qatar - A-rập Saudi. Như vậy ông đã có trong tay thông tin về cả 3 đối thủ. Chúng ta ở đâu trong bảng đấu này?

Tối qua tôi đã xem rất kỹ trận thắng 1-0 của Qatar trước A-rập Saudi. Mặc dù thua, A-rập Saudi đã chơi rất hay và kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ thực sự là một đối thủ đáng gờm của bảng đấu này. Đêm nay tôi sẽ có thêm thông tin từ Trần Công Minh (đang “nằm vùng” ở A-rập saudi - PV) và từ đó mới có được đối sách thích hợp cho đối thủ này.

Qatar cũng là một đối thủ mạnh, nhất là khi chúng ta phải đá sân khách. Nhật Bản thì đã rõ là ứng cử viên số 1 của bảng đấu rồi. Giờ còn quá sớm để nói về kết cục, nhưng tất cả các trận đấu còn lại O.VN đều sẽ chơi như những trận chung kết. Gặp A-rập Saudi, chúng ta có quyền nghĩ đến thắng lợi nhưng khi gặp Nhật chẳng hạn, tối đa chỉ nên nghĩ đến hoà.

Chúng ta đã đá tốt hơn Qatar và A-rập Saudi, theo lời ông, cũng thế. Ông có đặt Việt Nam vào thế “chiếu dưới” trong trận tới?

Hãy xét nhiều yếu tố khác nữa: Việt Nam được đá sân nhà và có lợi thế lớn hơn nhiều so với Qatar trong trận vừa qua. Nhưng A-rập Saudi chơi sân khách và vẫn áp đảo Qatar. Điều đó chứng tỏ họ rất mạnh.

Olympic VN vẫn là một đội bóng thiếu kinh nghiệm. Chỉ có 2 trong số họ là Công Vinh và Vũ Phong thường xuyên thi đấu trong màu áo ĐTQG, các cầu thủ còn lại như Thanh Bình, Anh Đức, Công Minh... chỉ thi đấu một số trận và vẫn cần hoàn thiện nhiều.

A-rập Saudi vẫn là đội có cơ hội nhiều hơn trong trận tới. Tôi không dự đoán, chỉ mong các cầu thủ vẫn tiếp tục chơi hay như trận này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X