Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: "U23 VN đã phạm những sai lầm"

Thứ Sáu 02/11/2007 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Áo cho rằng thất bại 1-2 của U23 quốc gia trước U23 Uzbekistan ở trận ra quân tại Agribank Cup là do kém về thể hình, thể lực và liên tục chuyền bóng hỏng. HLV Riedl cũng nhận định hai trận còn lại sẽ rất khó khăn.

“Hẳn nhiên, đây là một trận đấu không tốt của U23 Việt Nam vì chẳng bao giờ vui, chẳng bao giờ hay nếu chúng ta chịu thất bại trên sân nhà cả. Tuy nhiên, đây là trận đấu không đến nỗi quá tồi của U23 Việt Nam. Đối thủ của chúng ta cao lớn hơn, mạnh mẽ hơn lại có đẳng cấp cao hơn thì họ thắng là bình thường. Nhưng tôi cho rằng một kết quả hoà là hợp lý hơn”, HLV Riedl đánh giá về trận đấu chiều tối qua.


Nhà cầm quân người Áo cũng tỏ ra thất vọng về các học trò vì nhiều lý do: “Đương nhiên, tôi vẫn nhìn ra những điểm yếu của đội U23 Việt Nam trong trận đấu này. Họ chuyền hỏng nhiều, thi đấu không linh hoạt và thường xuyên mất liên lạc bằng ngôn ngữ với nhau. Đó chính là một trong những nhược điểm của việc thay người quá nhiều và quá liên tục. Và một khi các cầu thủ của chúng ta bị ép thì họ sẽ mắc nhiều sai lầm hơn. Đó là một phần nguyên nhân của thất bại”.

Theo HLV Riedl, Olympic VN (trái) rất khó có cơ hội VĐ Agribank Cup 2007. Ảnh: Vietnamnet

Trong trận đấu này, những cầu thủ đang rất yếu về thể lực và vừa trở về từ UAE sau trận lượt về vòng loại World Cup 2010 như Công Vinh, Vũ Phong, Tấn Tài, Quang Thanh đều có mặt ở đội hình xuất phát và trong cả thời gian thi đấu, họ không để lại ấn tượng gì nhiều ngoài những pha xử lý bóng hỏng hoặc nhưng pha mất bóng vô duyên. Về điểm này, HLV Riedl giải thích: “Tôi buộc phải tung vào sân 4 cầu thủ đó vì thật sự thì đội bóng sẽ chẳng có sức mạnh gì đáng kể khi vắng mặt họ. Tuy nhiên, tôi đã lần lượt cho Vũ Phong, Công Vinh, Tấn Tài nghỉ ngơi. Nhiều khả năng, sau Agribank Cup, họ sẽ được nghỉ ngơi và sẽ không phải sang Qatar thi đấu tại vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008”.

HLV Riedl còn thừa nhận sẽ rất khó khăn cho U23 VN ở hai trận cuối tại giải giao hữu bốn đội lần này, vì hai đối thủ còn lại đều rất mạnh. Nhưng ông hứa sẽ cố gắng hết sức để tránh thất bại. Tuy nhiên, với tình trạng thể lực yếu kém cùng những cầu thủ trụ cột bị chấn thương, đội U23 Việt Nam khó có thể giành được một kết quả thuận lợi tại Agribank Cup 2007.

Trong khi đó, HLV trưởng đội Uzbekistan đánh giá về U23 Việt Nam: “Đội bóng của các bạn có cùng trình độ ngang với Thái Lan và Malaysia. Trước khi đến Việt Nam, tôi cũng chẳng hiểu gì cả nhưng bây giờ, tôi biết, nền bóng đá của các bạn cũng rất phát triển và tôi cảm thấy vui vì đã đánh bại được một đội bóng mạnh. Về phần đội nhà, tôi không hài lòng lắm vì họ thi đấu dưới sức mình. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt nhưng họ chỉ thành công được hai lần”.

“Tuy vậy, tất cả các thành viên của đội Uzbekistan vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào bởi đơn giản, đã 3 tháng trôi qua mà chúng tôi chưa thắng được trận nào nên 3 điểm trong ngày khai mạc Agribank Cup là một tín hiệu tốt. Tôi cũng lo lắng bởi hai đối thủ còn lại cũng rất mạnh mà lực lượng của Uzbekistan lại mỏng. Chúng tôi chỉ mang 15 cầu thủ sang Việt Nam cho giải đấu năm nay thôi”.

Lịch và kết quả giải Agribank Cup 2007 (trên sân Mỹ Đình):

Ngày 1/11:
16h00 U23 Phần Lan - U23 Zimbabwe 3-2
18h30 U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan 1-2

3/11:
16h15 U23 Uzbekistan- U23 Phần Lan
18h30 U23 Việt Nam - U23 Zimbabwe

5/11:
16h15 U23 Zimbabwe - U23 Uzbekistan
18h30 U23 Việt Nam - U23 Phần Lan

 (Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X