Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: "Tôi đã nghĩ trận đấu hòa 3-3"

Chủ Nhật 01/07/2007 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Riedl cho rằng ĐTVN thắng do các tiền đạo chơi tốt cộng thêm một chút may mắn khi hàng thủ Bahrain mắc sai lầm nghiêm trọng. Ông và HLV Macala đều tỏ ra tức giận khi có thông tin Bahrain chỉ cho VN cách đánh bại UAE. 

"Không thể nói như thế. Nói thế là sai...", vừa bước vào họp báo, HLV trưởng ĐTVN đã lớn tiếng đính chính rằng dù ông và Milan Macala là bạn bè nhưng không bao giờ có chuyện ông nhờ vả "chỉ dẫn" cách đối phó với đối thủ UAE (vừa hòa Bahrain 2-2), đội sẽ gặp Việt Nam tại Asian Cup 2007.

Chơi một trận đấu xuất thần, ĐTVN xuất sắc thắng Bahrain 5-3. Tuy nhiên, ông Riedl không tỏ ra không quá hứng thú.

HLV Riedl: "Việt Nam thắng có chút may mắn khi các tiền đạo chơi rất tốt còn hàng thủ đối phương lại mắc sai lầm".

"Đây là một trận đấu hay, rất hấp dẫn. Chiến thắng này sẽ có tác động tốt đến tinh thần của ĐTVN bởi chúng tôi sắp bước vào Asian Cup, sẽ đối diện với những đối thủ rất mạnh như UAE, Nhật Bản, Qatar.

Cả hai đội đều có rất nhiều cơ hội có thể ghi bàn. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam đã tận dụng tốt hơn đối thủ và chiến thắng cũng có một chút may mắn do đối thủ sai lầm. Hôm nay, các tiền đạo Việt Nam đã chơi rất tốt, ghi những bàn thắng quan trọng trong những phút cuối. Khi tỷ số trận đấu là 3-3, tôi đã nghĩ rằng đó là kết quả cuối cùng nhưng bất ngờ Việt Nam thắng 5-3".

Đây là trận giao hữu cuối cùng trước khi trái bóng Asian Cup 2007 lăn. Nói chung, công tác chuẩn bị đã hòm hòm. Một chút vấn đề khiến tôi băn khoăn là cánh trái. ĐTVN mất cả 2 cầu thủ đá chính bên cánh này: tiền vệ Bảo Khanh và hậu vệ Văn Biển".

Về phần mình, HLV Milan Macala vào phòng họp báo muộn, khuôn mặt hằm hằm tức giận.

"Việt Nam chơi hay nếu không nói là quá tốt. Thất bại này đã khiến Bahrain phải nhìn lại chính mình và nhanh chóng có phương án cải thiện nếu không muốn thất bại ở Asian Cup 2007.

Trong chuyến tập huấn ở Áo vừa qua, tôi đã phát hiện ra điểm yếu của Bahrain là cặp trung vệ và thủ môn. Vấn đề đó lại một lần nữa bộc lộ trong trận đấu này và Bahrain thất bại". 

Do quá thất vọng về trận thua thủng lưới tới 5 bàn, Milan Macala đã không kìm được bức xúc khi đề cập đến việc báo chí Việt Nam hiểu sai ý của ông hôm đặt chân xuống sân bay.

"Tôi không có ý nói rằng tôi sẽ "chỉ" cho HLV Việt Nam cách "trị" UAE. Tôi đã từng dẫn dắt UAE, giờ là HLV trưởng Bahrain và điều đó có thể sẽ tác động tiêu cực đến cá nhân tôi".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X