Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: "Kết quả hoà sẽ hợp lý hơn"

Thứ Ba 09/10/2007 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Áo đã phát biểu như vậy sau thất bại 0-1 trước UAE, ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ nhất của World Cup 2010 trên sân Mỹ Đình. HLV Metsu cũng vẫn dành cho các cầu thủ Việt Nam lời đánh giá rất cao.

Không bất ngờ lắm về thất bại, HLV Riedl nhận xét: “UAE và Việt Nam có trình độ ngang ngửa nhau và thực tế trên sân cũng vậy. Do đó, tôi cho rằng một trận hoà sẽ là hợp lý hơn với những gì hai đội đã thể hiện. Đội Việt Nam hôm nay không may mắn bởi những pha dứt điểm cuối cùng đã không đi trúng đích. Mà trong trận đấu ngang tài ngang sức như thế này, may mắn đóng vai trò quyết định và hôm nay, thần may mắn đã không đứng về phía Việt Nam”.

HLV Riedl tại buổi họp báo sau trận đấu

“UAE đã tận dụng rất khéo léo sức mạnh và chiều cao của mình để kết thúc trận đấu. Chỉ một sai lầm của hàng thủ, đội Việt Nam đã buộc chúng ta phải chấp nhận thất bại 0-1. HLV Metsu tỏ ra hợp lý khi để Al Saedi (cầu thủ đeo áo số 16) thường xuyên về đá như một libero thứ hai trong những tình huống phòng ngự. Do đó, các cầu thủ Việt Nam không thể khoan phá được hàng thủ UAE. Nếu nhìn trên sân thì Mattar là cầu thủ chơi hay nhất trận. Với khả năng chơi được cả hai chân, biết giữ nhịp trận đấu và thi đấu có nhiều ý tưởng, Matar là một cầu thủ toàn diện”, HLV Riedl tiếp lời.

Về cơ hội lật ngược tình thế, HLV Riedl không tin vào chuyện thần kỳ như vậy: “Thất bại 1-0 trên sân nhà cũng có nghĩa cơ hội vượt qua UAE ở vòng loại World Cup 2010 là rất nhỏ. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam vẫn còn chút hy vọng và phải chiến đấu hết mình để biến hy vọng thành hiện thực. Tôi đang cân nhắc và có thể, Công Vinh, Thanh Bình và Vũ Phong sẽ không tham dự trận lượt về trên đất UAE vào cuối tháng. Tôi sẽ nói chuyện với họ và sẽ có quyết định sớm”.

HLV Metsu: ‘Chẳng dễ gì hạ Việt Nam tại sân Mỹ Đình’

HLV Metsu đánh giá cao Việt Nam

Là người thắng cuộc nhưng HLV Metsu vẫn dành những lời đánh giá rất cao về đội tuyển Việt Nam: “Các cầu thủ Việt Nam rất giỏi về chuyên môn, thi đấu với tốc độ nhanh và mạnh cùng tinh thần chiến đấu không thể chê vào đâu được. Mặt khác, chơi trên sân Mỹ Đình, họ nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ đầu đến cuối trận của hàng vạn CĐV. Đó là khó khăn lớn nhất của UAE trong trận đấu này. Đặc biệt, khi chúng tôi dẫn trước một bàn thì áp lực đó càng tăng lên gấp bội và thời điểm còn lại của trận đấu, các cầu thủ của chúng tôi đa mất rất nhiều sức lực. Dù xứng đáng giành chiến thắng trong trận hôm nay nhưng các cầu thủ UAE đã cạn cả mồ hôi”.

Dù đã có chiến thắng ngay trên sân khác, vượt qua chỉ tiêu giành một trận hoà, HLV Metsu vẫn cho rằng: “UAE mới chỉ có lợi thế thôi chứ chưa vượt qua Việt Nam ở vòng loại World Cup 2010. Chúng tôi còn một trận đấu căng thẳng ở phía trước và chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi là quá mong manh. Tôi rất tiếc, các cầu thủ trẻ của tôi hôm nay chơi tốt nhưng họ bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nếu dứt điểm tốt trong trận này, chúng tôi đã có thể thắng 2-0, thậm chí 3-0 và kết quả đó thì coi như UAE đã lọt vào vòng sau. Chính vì thế, các cầu thủ của chúng tôi phải tập trung và chơi hợp lý hơn ở trận lượt về để duy trì lợi thế”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X