Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl đã lựa chọn được đội hình cho BV Cup 2006

Chủ Nhật 12/11/2006 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rield cho biết ông đã lựa chọn được đội hình chính thức cho cúp Bách Việt sau trận giao hữu thắng ACB.HN 2-0 chiều 10/11 tại Nhổn.

Giống như trận thắng Thể Công cách đây 2 ngày, HLV Riedl tỏ ra không hề quan tâm đến kết quả chung cuộc cũng như phong độ của các cầu thủ trên sân. Mặc dù vậy, qua cách ông chỉ đạo trận đấu, có thể thấy ông hết sức nghiêm túc và đòi hỏi khá cao ở các học trò.

HLV Riedl đứng ở trên quan sát các học trò đấu tập.

Cũng dễ hiểu thôi, 11 vị trí xuất phát trong trận đấu này đang là những sự lựa chọn tốt nhất mà ông Riedl có vào thời điểm hiện tại. Nhà cầm quân người Áo không hề giấu giếm: "Về cơ bản, các cầu thủ đá chính hôm nay sẽ tiếp tục được ra sân tại BV Cup. Nếu có sự thay đổi nào đó thì sẽ chỉ nằm ở một suất tiền vệ trung tâm".

Theo lời ông Riedl thì đội hình tối ưu của ĐT Olympic VN sẽ bao gồm thủ môn Vĩnh Lợi, các hậu vệ Quang Thanh, Huy Hoàng, Minh Đức, Văn Biển, các tiền vệ Bảo Khanh, Hồng Minh, Minh Chuyên (hoặc Quý Sửu - Đức Dương), Tấn Tài và cặp tiền đạo Công Vinh - Thanh Bình.

Có một điều đáng tiếc là chân sút đang lên Anh Đức sẽ chỉ có thể đá dự bị tại BV Cup. "Chấn thương ở tay của Anh Đức khiến anh ta không thực sự thoải mái, vì thế, để anh ta nghỉ ngơi sẽ có lợi hơn.

Tất nhiên, tuỳ theo tình hình, có thể Anh Đức vẫn sẽ vào sân trong khoảng 10, 15 phút cuối. Đây là cầu thủ của tương lai, nên chúng ta cần giữ gìn".

Anh Đức đã không được xếp thi đấu một phút nào trong màn tập dượt trước ACB.HN - một trận đấu mà các cầu thủ ĐT Olympic bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn. Bản thân Công Vinh, tác giả 2 bàn thắng (1 từ quả phạt hàng rào chếch bên cánh trái và 1 từ quả penalty do chính anh kiếm được) cũng phung phí không dưới 3 tình huống chắc ăn.

Bảo Khanh, trụ cột ở hàng tiền vệ.

Sau trận đấu, ông Riedl nói về vấn đề này khá nhẹ nhàng "Lẽ ra chúng ta nên có 1 hoặc 2 bàn thắng nữa từ các tình huống bóng động thì sẽ hay hơn". Nhưng thực tế, diễn biến trong trận thì sao?

Thanh Bình, có lẽ do quá nóng vội ăn bàn, tung cú sút trong khi các đồng đội đang di chuyển, lập tức nhận được lời nhắc nhở nghiêm khắc của ông thầy. Còn Huy Hoàng, với một pha xử lý mạo hiểm trước cầu môn của Vĩnh Lợi thì phải hứng trọn hàng loạt động tác biểu đạt ý khiển trách ghê gớm.

Có lẽ ông Riedl đang căng thẳng nên những góp ý của ông dành cho các học trò trở nên nặng nề trên mức cần thiết. Thậm chí ngay cả khi Vĩnh Lợi cản phá thành công quả penalty của Phúc Lâm, ông cũng nhận xét một cách lạnh lùng: "Đó là may mắn của cậu ta. Và đó cũng là điều tốt cho tất cả các thủ môn".

Tuy nhiên, vẫn có một cầu thủ trong trận này được ông Riedl khen ngợi. Đó là trung vệ tân binh Mạnh Dũng của ACB.HN.

"Không cần phải bàn cãi gì cả, Mạnh Dũng luôn là một cầu thủ rất tốt, trong quá khứ và bây giờ vẫn vậy". Nhưng vị HLV này tiếp tục "thòng" một câu: "Tôi không gọi anh ta vào ĐT, chỉ là vì một số vướng mắc về kỷ luật mà thôi".

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X