Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl chưa biết hết mặt các cầu thủ

Thứ Hai 05/02/2007 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Thời gian qua, tôi dẫn dắt ĐTQG, còn đội Olympic do HLV Công Minh đào tạo. Tôi mới trở lại nắm đội nên chưa biết hết mặt cũng như nắm vững sở trường sở đoản của các cầu thủ trẻ", HLV Riedl cho biết như vậy, chỉ 2 ngày trước trận gặp Afghanistan tại Nam Định, thuộc vòng loại Olympic 2008.



Nhằm chuẩn bị cho vòng loại môn bóng đá của Olympic Bắc Kinh 2008, đội U23 Việt Nam được thành lập với nòng cốt là các ngôi sao "mới mọc" từ giải U21 Báo Thanh Niên. Trong thời gian đội tuyển quốc gia tập trung, HLV Riedl cùng trợ lý Mai Đức Chung phải "chịu trách nhiệm ở đội lớn", còn danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam là Trần Công Minh huấn luyện các cầu thủ đội Olympic. Trong vài tuần tập luyện, HLV Công Minh ghi lại chi tiết đến tỉ mỉ các "thông số về cầu thủ". Sau khi ĐTQG Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup, 5 cầu thủ gồm Công Vinh, Thanh Bình, Văn Biển, Vũ Phong, Minh Chuyên trở lại đội Olympic và tạm thời chọn ra đội hình chính thức, sau vài trận giao hữu như sau: thủ môn Đức Cường, hậu vệ Phong Hoà - Xuân Hợp - Long Giang - Văn Biển, tiền vệ Vũ Phong - Duy Nam - Minh Chuyên - Việt Cường, tiền đạo Công Vinh - Thanh Bình.

Mới trở lại nắm đội U23, HLV Riedl thừa nhận: "Tôi vẫn chưa quen hết mọi người và bây giờ, tôi dành thời gian của mình để làm quen và nói chuyện với từng cầu thủ. Tôi cũng đã xem bảng ghi chép của Công Minh về các cầu thủ. Nhìn chung, phong độ của họ cũng ổn và chúng tôi đang cùng lao động cật lực để đưa họ đi đúng hướng".

Công Minh: "Chúng tôi chẳng biết gì về đối thủ cả"

Về đối thủ Afghanistan ở trận đấu chiều 7/2, từ thày Riedl đến các học trò đều không có chút thông tin gì, ngoài thứ hạng trên bảng tổng sắp của FIFA. HLV Trần Công Minh cho hay: "Cũng như tất cả mọi người, tôi và các cầu thủ đội U23 chẳng có thông tin gì về đối thủ cả. Hiện nay, chúng tôi đang tìm kiếm thêm thông tin trên mạng. Cả đội phải tập luyện nghiêm túc và có thể vừa đá vừa thăm dò đối thủ".

Về phần mình, trung vệ Long Giang cho hay: "Bọn em chưa biết gì về đối thủ nhưng cả đội đang cố gắng tập luyện tốt nhất có thể để đánh bại họ. Em và những đồng đội tin tưởng điều đó".

Danh sách đội Olympic Việt Nam:

Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi (1985, Bình Định), Nguyễn Thanh Bình (1987, Đà Nẵng), Trần Đức Cường (1985, Đà Nẵng).

Hậu vệ (6): Nguyễn Thành Long Giang (1988, Tiền Giang), Võ Nhật Tân (1988, Tiền Giang), Đoàn Việt Cường (1985, Đồng Tháp), Mai Văn Hợp (1986, Thanh Hóa), Nguyễn Văn Biển (1985, Nam Định), Đồng Huy Thái (1985, Thanh Hóa).

Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Tình (1988, SLNA), Mai Tiến Thành (1985, Thanh Hóa), Châu Phong Hòa (1985, Đồng Tháp), Nguyễn Vũ Phong (1985, Bình Dương), Nguyễn Quý Sửu (1986, Đồng Tháp), Nguyễn Minh Chuyên (1985, TMN.CSG), Võ Duy Nam (1986, Khánh Hòa).

Tiền đạo (4): Huỳnh Phúc Hiệp (1988, Tiền Giang), Lê Công Vinh (1985, SLNA), Phan Thanh Bình (1986, Đồng Tháp), Lương Văn Được Em (1985, Đồng Tháp).

Trưởng đoàn: Nguyễn Trọng Giáp

HLV trưởng: Alfred Riedl, các trợ lý HLV: Mai Đức Chung, Trần Công Minh, Nguyễn Văn Hiệp, Nguyễn Đức Cảnh.

Bác sĩ: Vũ Trọng Hạnh, Nguyễn Hưng Long

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X