Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: "Cho Đức Cường dự bị là... kế hoạch từ lâu rồi"

Thứ Năm 06/12/2007 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Riedl khẳng định việc cất Đức Cường trên ghế dự bị không phải là do sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn này trận thua U-23 Singapore mà nằm trong kế hoạch từ trước.

- Đức Cường đã bị đưa lên ghế dự bị trận gặp U-23 Lào, chính xác như vậy chứ?

Chính xác. Cường sẽ không thi đấu trận tới. Người bắt chính của U-23 VN là Vĩnh Lợi.

 
Có phải việc Cường đã mắc sai lầm không thể chấp nhận ở trận thua U-23 Singapore là nguyên nhân?

- Không, chuyện cho Cường nghỉ là điều nằm trong... kế hoạch từ trước. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và có giải thích. Ngay từ trước SEA Games 24, tôi đã tính Cường sẽ bắt 2 trận đầu còn trận cuối cùng Vĩnh Lợi bắt.

HLV Riedl trong buổi tập sáng 6/12. Ảnh: VTC

Vĩnh Lợi gặp vấn đề về tâm lý và đã từng mắc sai sót. Xin được hỏi, liệu cầu thủ được rất nhiều đồng đội tín nhiệm là Tấn Trường có chút cơ hội nào không?

- Trường là người mới và non kinh nghiệm, không nằm trong kế hoạch của tôi. Vĩnh Lợi sẽ bắt chính. Tuy nhiên, nếu có tai nạn nào đó xảy ra thì có thể Tấn Trường được tính đến.

Hàng phòng ngự là vấn đề đáng lo nhất của U-23 VN và mắc rất nhiều sai lầm. Nhìn buổi tập, có lẽ U-23 VN sẽ có xáo trộn lớn trong trận đấu tới và đó có phải là cách ông tính?

- Tôi sẽ có một số thay đổi. Còn những sai lầm, theo bạn, tôi phải làm gì để họ không mắc sai lầm? Cầu thủ đá trong sân và khi họ không phá nổi quả bóng hay xử lý hỏng vì kỹ thuật, tôi còn biết làm gì ngoài việc động viên họ. Tôi cũng chỉ biết nói cố gắng rút kinh nghiệm mà thôi.

Cùng với Đức Cường, Quang Thanh đã "được" tập với đội dự bị và sẽ được cất trong trận đấu tới?

- Anh ta vẫn ở đây, vẫn tập và mạnh khỏe. Chuyện Quang Thanh có đá hay không làm sao tôi có thể nói trước được.

Không chỉ hàng thủ, hình như hàng công cũng có vấn đề. Như buổi tập này, những cú dứt điểm thiếu chính xác quá nhiều?

- Lý do là vì sân bãi quá xấu. Chúng tôi phải tập trên một mặt sân quá mấp mô và nó ảnh hưởng đến kỹ thuật của các cầu thủ. Thêm nữa, gió mạnh cũng khiến những quả tạt bóng từ biên vào không như ý muốn.

Hãy nói một chút về đối thủ U-23 Lào và suất vào bán kết, thưa ông?

- Đó không phải đối thủ yếu nhưng chắc chắn, chúng ta có thể có 3 điểm. Tôi nghĩ U-23 VN sẽ thắng để vào bán kết. chúng ta dự SEA Games để có huy chương và nếu không thắng nổi Lào thì còn nói gì nữa, ở nhà cho xong.

"Đại tu" hàng thủ

Buổi tập sáng nay, ông Riedl đã cho ra mắt hàng phòng ngự mới mà rất cũ. Quang Thanh được đẩy sang đội hình dự bị tập, thế chỗ bên cánh phải là Việt Cường. Xuân Hợp sẽ đá cặp trung vệ với Long Giang còn bên cánh trái vẫn là Nhật Tân.

Bộ tứ phòng ngự này chính là hàng thủ của Olympic VN đã chơi rất tốt ở Vòng loại Olympic Bắc Kinh dưới thời HLV Mai Đức Chung. Lạ ở chỗ, Ông Riedl đã tiến hành rất nhiều thay đổi và cuối cùng, sau quá nhiều sai lầm và nhất là trận thua vỡ mặt trước U-23 Singapore, ông lại quay về với những gương mặt ban đầu.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X