Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung hủy hợp đồng với Hải Phòng

Thứ Hai 19/04/2010 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy có thể bị ép phải thay HLV trưởng Vương Tiến Dũng khi cần, ông Mai Đức Chung đã hủy bản hợp đồng ghi nhớ mới ký với Hải Phòng cùng lời giải thích: “Thà thất nghiệp còn hơn mang tiếng tranh việc của bạn bè”.

HLV Mai Đức Chung.

Sau khi mất việc ở Bình Dương, HLV Mai Đức Chung được Hải Phòng trải thảm đỏ mời về. Theo đó ông Chung sẽ là Giám đốc kỹ thuật của đội bóng đất Cảng cho đến khi V-League 2010 kết thúc. Với nhiệm vụ cố vấn, phối hợp cùng HLV Vương Tiến Dũng đưa Hải Phòng vào top 3, mức lương ông Chung nhận được mỗi tháng là 50 triệu đồng.

Đồng ý với yêu cầu của Hải Phòng, ông Chung chỉ đưa ra điều kiện duy nhất là không làm HLV trưởng trong mùa này. “Tôi và anh Vương Tiến Dũng là bạn bè thân thiết. Tôi về Hải Phòng để giúp anh ấy chứ không muốn lấy ghế HLV trưởng. Vì thế tôi đề nghị Hải Phòng không ra yêu cầu tôi làm HLV trưởng ngay ở mùa này”, ông Chung lý giải về điều kiện của mình. Hải Phòng ban đầu đã đồng ý chỉ để ông Chung làm Giám đốc kỹ thuật. Theo dự kiến ngay sau vòng 9 V-League 2010, ông Mai Đức Chung sẽ chính thức nhận việc ở CLB này.

Kịch bản trên đã không thành hiện thực bởi ông Mai Đức Chung đã không ký vào bản hợp đồng chính thức. Theo tiết lộ của ông Chung, dù đã được yêu cầu nhưng phía Hải Phòng vẫn cố tình kè thêm điều khoản buộc ông phải làm HLV trưởng khi cần thiết.

“Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch đội Hải Phòng - đã hứa chỉ để tôi làm Giám đốc kỹ thuật. Nhưng không hiểu sao khi ký hợp đồng, Hải Phòng vẫn yêu cầu tôi làm HLV trưởng một khi được điều động. Theo thông tin riêng tôi có được, Hải Phòng đã tính đến chuyện đưa tôi lên thay HLV Vương Tiến Dũng ngay sau vòng 9 nếu đội chơi không tốt. Tôi và anh Dũng là bạn bè thân thiết, tôi mà lên thay anh ấy ở Hải Phòng thì lại mang tiếng là cướp cơm của bạn. Hải Phòng trả tôi 50 triệu một tháng, giả sử nếu họ trả 100 triệu tôi cũng từ chối nếu bị ép phải lên thay anh Dũng. Thà thất nghiệp còn hơn chịu tiếng tranh việc của bạn bè”, ông Chung phân trần sau quyết định hủy hợp đồng với Hải Phòng.

HLV Mai Đức Chung hiện là Trưởng bộ môn bóng đá Tổng cục TDTT kiêm Ủy viên Hội đồng HLV quốc gia. Cùng với lời mời từ Hải Phòng, ông Chung còn được Liên đoàn bóng đá Việt Nam mời dẫn dắt đội tuyển nữ. Sau khi hủy hợp đồng với Hải Phòng ông cho biết sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi xem xét những lời mời cộng tác của một vài đội bóng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X