Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Israel muốn ĐT Nga đi tiếp

Thứ Tư 14/11/2007 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những người yêu mến ĐT Anh vừa nhận một cú sốc thực sự, khi nghe HLV thủ môn của ĐT Israel, Alexander Ubarov tuyên bố, muốn thấy Nga đi dự vòng chung kết hơn là ĐT Anh.

Sau trận thua trên đất Nga ở vòng đấu trước, các học trò của HLV Steve McClaren đã không còn có quyền tự quyết đinh số phận của mình. Thay vào đó, họ sẽ phải chơi hết sức với Croatia và chờ vào kết quả của các trận đấu khác. Một trong những điều kiện cần của ĐT Anh lúc này là ĐT Israel ít nhất là hòa trước "những chú gấu" Nga, chứ không được phép thua.


Việc HLV Ubarov sinh ra ở Nga cũng có ảnh hưởng ít nhiều 
đến suy nghĩ của ông 

Tuy nhiên, đội bóng "tam sư" vừa nhận một cú sốc sau khi HLV Ubarov phát biểu rằng, ông muốn ĐT Nga sẽ lọt vào vòng chung kết ở Áo và Thụy Sỹ năm sau. Ông nói: "Tôi muốn ĐT Nga sẽ vượt qua vòng loại. Điều đó đồng nghĩa với việc họ giành chiến thắng trong trận đấu với Israel."

"Dù sao thì tôi cũng đã nói với họ rằng đây sẽ là một trận đấu không quá dễ dàng. Trong vòng 16 năm làm việc với bóng đá Israel, tôi chưa cùng các cầu thủ ở đây có được một danh hiệu lớn nào, nhưng tôi chắc chắn rằng tất cả đều thi đấu hết mình mỗi khi được ra sân." Ubarov nói tiếp.

"Đúng là tôi muốn thấy ĐT Nga đi tiếp hơn là ĐT Anh. Nhưng chỉ khi họ nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. Tất cả sẽ được quyết định trên sân bóng."


Benayoun không có mặt đúng là một tin vui
với các cầu thủ Nga

HLV Ubarov là một người gốc Nga, ông sinh ra khi Liên bang Xô Viết chưa tan rã, nhưng hiện nay ông đang có quốc tịch Israel. Tuy nhiên, Ubarov vẫn giữ một mối quan hệ rất tốt với nước Nga và rất muốn được nhìn đội bóng quê nhà nắm tấm vé đi tiếp.

Ông nói: "Đây là một trận đấu mang tính chất quyết định với ĐT Nga, nếu như họ muốn vượt qua vòng loại. Một trận thắng trước Israel sẽ chính thức đưa các học trò của HLV Guus Hiddink đến Áo và Thụy Sỹ dự vòng chung kết vào năm sau."

Nói về lực lượng của ĐT Israel, HLV Ubarov cũng cho biết về chấn thương của  Benayoun. Theo ông, tiền vệ đang khoác áo Liverpool sẽ không thể ra sân, và đó có thể được coi là tin vui đối với ĐT Nga.

"Mấy ngày qua tôi nhận được rất nhiều cú điện thoại từ Nga gọi đến hỏi thăm về tình hình của Benayoun. Họ rõ ràng là không muốn thấy cậu ấy thi đấu. Chính vì thế, việc Benayoun không thể ra sân là một tin vui đối với những người quan tâm đến ĐT Nga." Ubarov phát biểu.


Không hiểu sau trận đấu giữa Nga và Israel,
liệu Steve McClaren còn có thể nở nụ cười
như thế này nữa hay không?

"Tôi cũng rất tiếc vì Benayoun không thể ra sân, nhưng đó cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ tài năng khác thể hiện mình." HLV người Israel nói tiếp. "Trận đấu sẽ diễn ra trên sân nhà của Israel. Về cơ bản chúng tôi không còn gì để mất, vì thế tôi sẽ cho một số cầu thủ trẻ được thử sức. Nhưng đừng nói là chúng tôi buông xuôi, chúng tôi chiến đấu vì nền bóng đá quê nhà, không vì cái gì khác. ĐT Anh được vào vòng trong hay không, chúng tôi không quan tâm."

Dù sao trong lời nói cũng như tình hình lực lượng mà HLV Ubarov đã nói, ai cũng có thể hiểu được rằng trái tim của ông hướng về quê nhà. Chỉ cần một trận thắng trước đội bóng nhỏ bé Israel là đội Nga đi tiếp, còn ĐT Anh ngậm ngùi hẹn lần sau. Thậm chí Israel còn thiếu những trụ cột của mình và sẽ có những cầu thủ trẻ tham gia thi đấu. Có thể coi đó là một trong những cách gián tiếp Ubarov giúp Nga vượt mặt Anh rồi.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X