Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flores: Mục tiêu là vô địch

Thứ Tư 04/04/2007 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Chelsea tại vòng tứ kết Champions League, HLV của Valencia, Sanchez Flores tuyên bố, ông vẫn tràn đầy khát vọng đăng quang tại Champions League với đội hình gồm những hạt nhân nội địa.

 

 

“Chúng tôi không muốn nói đến trường hợp của David Navarro (cầu thủ đã bị cấm thi đấu 6 tháng vì hành vi phi thể thao trong trận gặp Inter ở vòng trước)”, HLV Flores cho biết. “Chúng tôi đã giành 2 chức vô địch La Liga trong 5 năm qua, giành chức vô địch UEFA Cup và 2 lần lọt vào chung kết Champions League. Vì vậy, Valencia hoàn toàn có đủ khả năng đứng trên bục cao nhất châu Âu”.

Không sở hữu những ngôi sao lớn và chỉ tồn tại nhờ vào số tiền đi mượn, nhưng Valencia vẫn thi đấu tốt và chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng lớn. “Chúng tôi luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà”, HLV Flores nói thêm. “Quan điểm của chúng tôi đã thay đổi trong những năm qua, với lòng tin có thể giành chức vô địch Champions League, bởi chúng tôi có đủ khả năng theo kịp Barcelona và Real Madrid”.

Trong sự ngiệp cầu thủ, Flores từng có 10 mùa giải tại Valencia (từ năm 1985 đến 1994), nhưng đáng tiếc là họ không giành được danh hiệu nào và thậm chí còn bị xuống hạng. Tuy nhiên, với tất cả những hiểu biết sâu rộng của mình, Flores đã giúp Valencia trở thành một trong những “đại gia” tại Tây Ban Nha nói riêng và châu Âu nói chung. Là mẫu người tao nhã, nhưng điểm nổi bật nhất ở Flores là đôi mắt luôn cháy bỏng niềm tin, và chính đức tin của ông đang giúp Valencia đi đúng hướng.

Về phần mình, dù hiểu mọi HLV đều phải sống trong sức ép, nhưng Flores luôn cầu mong sẽ phải đối mặt với những mùa giải dễ dàng. Trên thực tế, Flores luôn phải đối mặt với “thù trong”, bởi mối quan hệ với Giám đốc thể thao Amadeo Carboni không thực sự suôn sẻ như mong đợi hay những chấn thương liên tiếp. Nhưng “giặc ngoài” thì ông lại giải quyết rất ổn thoả, khi Valencia đang vững vàng ở vị trí thứ 3 tại La Liga với 6 điểm ít hơn Barcelona và điều quan trọng là họ vẫn còn hy vọng đoạt chức vô địch Champions Leaggue.

“Chúng tôi đang phải đối mặt với 1 mùa giải khó khăn vì nạn chấn thương”, HLV Flores thừa nhận. “Chúng tôi bắt đầu với 25 cầu thủ, nhưng cuối cùng chỉ còn lại từ 12 đến 15 người có đủ khả năng ra sân mà thôi. Nhưng chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có đủ khả năng vượt qua những thời điểm khó khăn nhất”.

Trong số 8 cầu thủ được coi là “hạt nhân” dưới thời Flores, có tới 8 cầu thủ là người Tây Ban Nha và 4 trong số họ sinh tại Valencia, nhưng điều này lại giúp họ tìm được những thành quả tốt nhất. Kể từ Claudio Ranieri, Hector Cuper, Rafael Benitez và bây giờ là Flores, những cái tên như Canizares, Albelda, Angulo, Baraja, Vicente, Navarro, Marchena và Ayala, những người đã gắn bó với Valencia từ 5 đến 10 mùa giải vẫn được trọng dụng. Nhưng chính sự ổn định này đang giúp Valencia trở lại thời kỳ hoàng kim ở thập kỷ 40, với chức vô địch Champions League danh giá ở trước mắt.

“Điều quan trọng nhất với mỗi HLV là sử dụng những cầu thủ nỗ lực nhất và đặc biệt là người có thể tạo nên sự khác biệt”, HLV Flores nói thêm. “Valencia không có nhiều ngôi sao, nhưng chúng tôi có những cầu thủ đủ khả năng tạo nên một đội bóng xuất sắc”.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X