Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Neri lên tiếng sau khởi đầu tệ hại của Juventus

Thứ Sáu 24/09/2010 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Juventus tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua tan tác ngay trên sân nhà với tỉ số 1-3 trước Palermo. Và tất nhiên không ai khác chính HLV Del Neri sẽ phải là người đưa đầu chịu báng trước tiên bởi chuỗi thành tích kém cỏi của “lão bà” trong giai đoạn đầu mùa giải.

Tưởng chừng như việc bổ sung lực lượng trong mùa hè vừa rồi với tham vọng hồi xuân sẽ giúp “lão bà” trở thành một thế lực đáng sợ trong cuộc đua lật đổ ách thống trị của Inter Milan mùa giải năm nay. Thế nhưng, người hâm mộ đã đi từ hi vọng đến thất vọng khi Juventus có một màn khởi đầu quá kém cỏi, thua Bari 0-1 ngay trong trận ra quân rồi nhận liên tiếp hai kết quả hòa vởi tỉ số “khủng” 3-3 ở cả đấu trường quốc nội và biển lớn châu Âu. Những hung tin cứ dồn dập báo về thành Turin khiến các cổ động viên ngày càng lo lắng.

HLV Del Neri không khỏi lo lắng sau màn khởi đầu mùa giải đáng thất vọng của Juventus

Tưởng như HLV Del Neri đã tìm ra công thức chiến thắng khi Juventus có trận đại thắng 4-0 trước Udinese ngay trên sân khách ở vòng đấu trước, nhưng “niềm vui ngắn chẳng tày gang”, niềm hi vọng vừa nhen lên đã bị Palermo dập tắt bằng một gáo nước lạnh. Tự tin, hừng hực khí thế với quyết tâm bỏ túi ba điểm là những gì người ta thấy ở những cầu thủ Juventus trước trận đấu, nhưng xem ra chỉ quyết tâm thôi là chưa đủ khi “lão bà” vẫn thể hiện một bộ mặt xấu xí, không thể tạo ra một thế trận dồn ép đối thủ, thậm chí còn phải nhận bàn thua sớm và suýt chút nữa kết thúc trắng tay nếu không có bàn thắng danh dự của Iaquinta.

Sạu thất bại 1-3 trước Palermo, HLV Del Neri đã phải thừa nhận Juventus đang có một sự khởi đầu mùa giải tồi tệ:” Chúng tôi đều biết đây sẽ là một mùa giải khó khăn. Tôi nghĩ rằng nhưng vấn đề đã được giải quyết nhưng tôi nhận ra mình đã nhầm. Chúng tôi sẽ phải bắt đầu lại và làm việc chăm chỉ trong thời gian tập luyện. Chiến thắng trước Udinese giúp chúng tôi giải tỏa rất nhiều nhưng thế là không đủ, chúng tôi phải quyết đoán hơn trên sân. Tôi rất xin lỗi các cổ động viên về những kết quả tồi tệ này, nhưng các cầu thủ cần thêm thời gian và chắc chắn họ sẽ tập luyện chăm chỉ hơn để cố gắng đáp ứng sự tin tưởng của các bạn. Chúng tôi cần chắc chắn hơn trong phòng ngự, điều đó sẽ giúp tránh được những bàn thua không đáng có. Ngoài ra, các cầu thủ cần tập luyện để nâng cao thể chất hơn nữa”.  

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X