Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Công Minh giúp Đồng Tâm buộc T&T trắng tay

Thứ Hai 01/03/2010 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần thế vai HLV trưởng, cựu tuyển thủ quốc gia Trần Công Minh đã đưa ra đấu pháp hợp lý giúp Đồng Tâm chơi chặt chẽ ở hàng thủ và tấn công sắc nét, qua đó giành chiến thắng 2-0 trước Hà Nội T&T chiều chủ nhật.

Theo Ban huấn luyện Đồng Tâm, cách trận đấu với T&T ba ngày, HLV trưởng của Jose Luis đã nhận khuyến cáo của bác sĩ là động mạch bị phình không nên làm việc căng thẳng và phải nằm viện để điều trị kịp thời. Thế nên trợ lý Công Minh đã được giao nhiệm vụ dẫn dắt Đồng Tâm ở trận đấu vòng 3 trên sân nhà.

So với đấu pháp của HLV Luis, trợ lý Công Minh trong lần thế vai đã mạnh dạn thay đổi một số vị trí. Hậu vệ phải một thời của bóng đá quốc gia đã đưa thủ môn nhập tịch Santos trở lại khung thành, thay vì Filip Madjovski. Trên hàng công Tshamala trở lại sau chấn thương kết hợp với Antonio. Minh Phương cùng Văn Hiệp nắm trục giữa. Bộ khung mới giúp Đồng Tâm chơi thật sự vững chãi, dù họ có những phút khởi đầu chưa tốt khi để đội khách T&T có những đợt áp đảo về cầu môn.

Các cầu thủ Đồng Tâm vui mừng với bàn ấn định kết quả 2-0 trước T&T

"Đây là trận thắng quan trọng cho Đồng Tâm sau hai trận khởi đầu chỉ hòa. Kết quả này giúp cầu thủ Đồng Tâm tự tin hơn cho những trận đấu sắp tới mà trước mà là hành quân đến Bình Dương. Tôi đề ra đấu pháp nhưng tạo nên chiến thắng là tập thể. Ở trận tới HLV Luis sẽ trở lại và tôi cũng quay lại công việc trợ lý", Công Minh phát biểu.

Trong khi đó, bên T&T, HLV Phan Thanh Hùng vẫn có đội hình mạnh nhất như 2 trận đã thắng. Ngôi sao tiền đạo Công Vinh được giao nhiệm vụ quấy rối hàng thủ vốn già nua với sự góp mặt của Văn Giàu. Tuy nhiên, Công Vinh có một chiều thi đấu mờ nhạt, không có được cú sút nào mạnh mẽ về phía khung thành Santos. Cơ hội mà Công Vinh có được là pha thoát xuống ở cánh phải đầu trận nhưng lại xử ly vụng về không thắng Santos. Trước sự kèm cặp quá sát của cầu thủ chủ nhà, các ngoại binh của T&T cũng có 90 phút hoạt động kém hiệu quả. Vì vậy, mà kết quả thua hai bàn trắng phản ánh được diễn biến của cuộc chơi.

Sau hơn 20 phút đầu giằng co, Đồng Tâm bắt đầu cho thấy những đợt tấn công nguy hiểm. Bộ đội Antonio và Tshamala liên tục khuấy đảo khung thành thủ môn Hồng Sơn. Phút 33, Minh Phương thực hiện quả phạt không thể tốt hơn để cho Antonio lao từ phía sau tới bật cao đánh đầu đưa bóng về góc xa, trước sự bất lực của Hồng Sơn. Đồng Tâm dẫn 1-0, trong niềm vui của HLV Công Minh và số đông khán giả nhà.

Sau giờ nghỉ sức mạnh hàng tiền vệ của chủ nhà mạnh hơn khi ngoại binh Mrwanda vào sân. Đồng Tâm liên tục áp đảo chủ nhà. Phút 48, tưởng chừng bàn thắng đến với chủ nhà khi Tshamala nhận bóng trống trải từ Antonio nhưng tiếc rằng pha dứt điểm ở góc gần của anh lại đưa bóng đi dội cột dọc. Phút 50, Tshamala có pha vôlê đẹp mắt nhưng lần này bóng lại ăn ra mép ngoài khung thành. Nhưng sức ép của chủ nhà cuối cùng cũng giúp họ có bàn nhân đôi cách biệt 2-0. Phút 55, tiền vệ vừa vào sân hiệp hai Mrwanda đã đi bóng qua ba hậu vệ đội khách và ung dung dứt điểm hạ Hồng Sơn ở cự ly gần.

Công Vinh có một chiều thi đấu mờ nhạt

Có được tỷ số an toàn, HLV Công Minh cho các cầu thủ chơi phòng ngự phản công. Và chiến thuật này tiếp tục giúp họ có nhiều cơ hội ăn thêm bàn. Tiếc rằng trong một chiều kém may mắn Tshamala phung phí những cơ hội rõ nét khi đối mặt Hồng Sơn.

Bên phía đội khách T&T, HLV Phan Thanh Hùng cũng liên tục tăng cường lực lượng và điều chỉnh sơ đồ con người trên sân. Nhưng sức tấn công của họ bị bẻ gãy khá dễ dàng. Công Vinh bị mất dạng ở phía trên khi tuyến giữa của họ hoạt động không tốt. Thế nên, T&T buộc phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải.

Vòng 3 PetroVietnam Gas V-League 2010

Chủ nhật,
ngày 28/2
15h30Hòa Phát HN 3-2 Thanh Hoá
(Eduardo 22’, Đình Hưng 45’+2, Văn Vinh 67’ - Đình Tùng 17’, Bảo Khanh 45’)
16h00HAGL 2-0 Bình Dương
(Minh Thiện 15’, Evaldo 72’)
15h30Nam Định 1-2 Navibank SG
(Gaspard 10’ - Văn Lâm 68’, Hoàng Đảm 71’)
15h30Đồng Tháp 5-2 Ninh Bình
(Được Em 7’, 42’, 66’; Sunday 46’, Văn Nghĩa 83’ - Gustavo 25’, Việt Thắng 84’)
16h00Đà Nẵng 2-0 Khánh Hòa
(Gaston Merlo 33’, Quang Cường 77')
17h00Đồng Tâm 2-0 T&T Hà Nội (Antonio 33’, Dany David 55’)
16h30SLNA 2-4 Hải Phòng
(Vidovic 42’, Quang Tình 76' - Đặng Văn Robert 61’, Leandro 69’, John Wole, Lazaro 90’)
TTĐộiTrậnTHBĐiểm
1Bình Dương32016
2Hà Nội T&T32016
3Đà Nẵng22006
4Hòa Phát HN32016
5Đồng Tâm31205
6Đồng Tháp21104
7Hải Phòng31114
8Navibank SG31114
9Ninh Bình31114
10HAGL31023
11Khánh Hòa31023
12SLNA30212
13Nam Định30121
14Thanh Hóa30121

(Theo Vnexpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X