Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello vẫn hài lòng dù đội tuyển Anh bại trận

Thứ Năm 18/11/2010 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận giao hữu giữa Anh và Pháp hóa ra lại không hấp dẫn như người ta tưởng, việc vắng một loạt trụ cột do chấn thương đã khiến Tam Sư suy yếu đi rất nhiều và để đội tuyển Pháp nắm quyền kiếm soát trong phần lớn thời gian thi đấu. Nếu như không có giây phút tỏa sáng bất ngờ của tiền đạo vào sân thay người bất đắc dĩ Peter Crouch thì đội tuyển Anh có lẽ đã thua trắng. Tuy nhiên, HLV Fabio Capello vẫn tỏ ra tương đối hài lòng về kết quả này.

Được chơi trên sân Wembley dưới sự cổ vũ của 85.000 khán giả nhà, thế nhưng một đội tuyển Anh chắp vá với những gương mặt mới toanh như Caroll hay Henderson đã không thể tạo nên một thế trận ngang cơ với đội bóng láng giềng Pháp. Thậm chí, họ còn bị lấn át gần như hoàn toàn trong hiệp một và chỉ khởi sắc hơn một chút trong hiệp hai với sự xông xáo của Gerrard và bàn thắng muộn của Crouch. Trong khi đó, với một đội hình gần như là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, tuyển Pháp lại chơi một trận hoàn toàn trên cơ và không cho những người Anh có một phút nào để nghỉ ngơi, hai bàn thắng của Benzema và Valbuena là quá ít so với những cơ hội họ tạo ra và cả thế trận áp đảo gần như hoàn toàn.

HLV Capello tạm hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ

Những cổ động viên tuyển Anh có thể không vui về kết quả này nhưng với HLV Capello, ông lại tạm hài lòng bởi ai cũng hiểu rằng vị chiến lược gia người Italia không có nhiều sự lựa chọn trong bối cảnh một loạt hảo thủ phải nghỉ thi đấu. Trả lời trước các phương tiện truyền thông, HLV Capello cho rằng ông chẳng hề quan tâm đến kết quả trận đấu mà chỉ thấy vui vì màn trình diễn của một số cầu thủ trẻ trong trận đấu này:" Đây là đội hình tốt nhất mà tôi có thể chọn ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ việc đó rất quan trọng cho tương lai khi những cầu thủ trẻ được chú ý và đánh giá. Ở mỗi trận đấu như thế này bạn có thể xem cách họ thi đấu và đánh giá năng lực của các cầu thủ. Tôi đã quan sát cách họ thi đấu tại Premier League. Ngoài ra, bạn phải hiểu được họ sẽ chơi ra sao khi được thi đấu ở một đẳng cấp cao hơn. Những cầu thủ trẻ này sẽ lại có cơ hội được thi đấu trong màu áo tuyển Anh vào tháng Ba tới. Mọi khi, báo chí thường yêu cầu tôi phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Nhưng khi tôi làm điều đó vào ngày hôm nay, họ lại bắt đầu để ý đến kết quả trận đấu".

Ngoài ra, HLV Capello cũng rất hài lòng về cách các học trò thi đấu trong hiệp hai, hiệp đấu mà bộ đôi Steven Gerrard và Adam Johnson đã chơi bùng nổ khiến đội tuyển Pháp không ít lần rơi vào trạng thái nguy hiểm:" Chúng tôi đã không thi đấu tốt trong hiệp một khi không thể giành được quyền kiểm soát bóng, nhưng trong hiệp hai chúng tôi đã chơi không quá tệ. Tôi rất tự hào về Caroll bởi tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một cầu thủ tốt và trở thành tương lai của bóng đá Anh. Những cầu thủ trẻ cần có đồng đội dày dặn kinh nghiệm và đẳng cấp cao hơn hỗ trợ. Bạn có thể so sánh với đội tuyển Pháp, kinh nghiệm thi đấu của họ dày dặn hơn đội hình của chúng tôi trong trận này".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X