Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto sớm nối lại đàm phán hợp đồng với VFF

Thứ Tư 17/02/2010 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải quyết xong công việc gia đình, HLV Calisto đã quay trở lại Việt Nam vào những ngày Tết Canh Dần. Thông tin từ VFF cho biết, kế hoạch đàm phán với thầy “Tô” sẽ sớm được nối lại để hai bên ký kết bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm…

Theo Phó chủ tịch VFF, ông Nguyễn Lân Trung cho biết vị HLV người Bồ Đào Nha đã có mặt tại TP.HCM đúng theo đề xuất được trả phép muộn gửi tới VFF ngày 4/2. Trong 20 ngày nghỉ phép, ngoài việc giải quyết công việc gia đình, thầy “Tô” còn đón nhận Huân chương công trạng do Chính phủ Bồ Đào Nha trao tặng cho việc quảng bá hình ảnh đất nước trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Do HLV Calisto trả phép đúng dịp nghỉ Tết Canh Dần, nên kế hoạch nối lại đàm phán về việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam với lãnh đạo VFF sẽ buộc phải lùi lại vào đầu tuần tới, người chịu trách nhiệm đàm phán là Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng cũng đang bận giải quyết công việc kinh doanh.

Dự kiến, ngày 22/2 HLV Calisto sẽ có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho việc đàm phán gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Phía VFF cũng muốn hoàn tất việc đàm phán với ông Calisto ngay trong tuần tới, điều kiện quan trọng để lên phương án tập huấn và tham dự các giải đấu của ĐT Việt Nam và tuyển Olympic trong năm 2010. Với ĐT Việt Nam là giải quốc tế Cúp 1000 năm Thăng Long (tổ chức tại Hà Nội), chiến dịch bảo vệ chức Vô địch ở AFF Cup 2010. Còn tuyển Olympic là Cúp 1000 năm Thăng Long (diễn ra ở TP.HCM), ASIAD Quảng Châu (Trung Quốc).

HLV Calisto sẽ sớm đưa ra quyết định với về đề nghị tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trong thời gian HLV Calisto nghỉ phép ở Bồ Đào Nha, ngày 27/1 lãnh đạo Bộ VH-TT-DL và VFF đã cùng thống nhất thời gian tổ chức 3 giải đấu quốc tế mang tên Cúp 1000 năm Thăng Long để chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Bộ VH-TT-DL quyết định sẽ cử ĐT Việt Nam, tuyển Olympic Việt Nam tham dự giải đấu. Tuy nhiên, kế hoạch chi tiết liên quan đến thành phần tham dự Cup 1000 năm Thăng Long của ĐT Việt Nam, tuyển Olympic vẫn phải chờ đợi đến sau cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa HLV Calisto và VFF mới có thể thông qua.

Trước khi thầy “Tô” về Bồ Đào Nha nghỉ phép, lãnh đạo VFF và HLV Calisto đã đạt được thỏa thuận về khung lương 22.000 USD/tháng (không kể thuế), điều kiện ăn ở và đi lại, tiền thưởng theo thành tích của đội tuyển, cam kết chỉ tập trung làm nhiệm vụ ở đội tuyển không kiêm nhiệm thêm công việc ở CLB, không gắn điều khoản thanh lý hợp đồng trước thời hạn vào thành tích của đội tuyển…

Những vướng mắc còn tồn tại ở cuộc đàm phán lần đầu (19/1) chỉ là vấn đề bảo hiểm thân thể cho HLV Calisto trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam, điều kiện thanh lý hợp đồng vì vấn đề sức khỏe, khoản thuế thu nhập với các phần thưởng vật chất dành riêng cho HLV Calisto. Tất cả những rào cản này sẽ được đưa ra bàn và đi tới thống nhất trong cuộc tái đàm phán sắp diễn ra.

Mặc dù chưa giải quyết xong tất cả các điều khoản trong bản hợp đồng 28 trang đã được soạn thảo, nhưng lãnh đạo VFF đều tin tưởng sẽ sớm giải quyết xong những bất đồng và giành được chữ ký của HLV Calisto nhờ khung lương cao kỷ lục, cũng những chế độ đãi đãi ngộ kèm theo phù hợp.

HLV Calisto cam kết sẽ dành sự ưu tiên với đề nghị gia hạn hợp đồng VFF đã đưa ra, nhưng vị HLV người Bồ Đào Nha cũng chưa khẳng định chắc chắn ở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam. Trong cuộc đua giành chữ ký của thầy “Tô”, Hà Nội T&T vẫn là một đối trọng mà VFF không thể chủ quan. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X