Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto không còn mặn mà với tuyển Việt Nam

Thứ Năm 29/10/2009 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa khẳng định sẽ về T&T Hà Nội sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nhưng HLV Calisto thừa nhận không còn quá ham muốn làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Hồi tháng 9, ông “bầu” Đỗ Quang Hiển của T&T Hà Nội tuyên bố đã giành được chữ ký của HLV Calisto. Theo đó, ngay sau khi kết thúc hợp đồng với VFF (tháng 3/2010), ông Calisto sẽ dẫn dắt T&T Hà Nội tại V-League 2010. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định giữa ông và đội bóng này chưa có ràng buộc nào.

Mới đây, VFF lần đầu tiên đề nghị HLV Calisto gia hạn hợp đồng. Theo đó, Calisto tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam trong 3 năm. Mức lương mà ông nhận được là 12.000 USD mỗi tháng (mức hiện tại là 10.000 USD). Đến nay, Calisto vẫn chưa đưa ra câu trả lời nhưng hứa sẽ nói chuyện tương lai vào giữa tháng 11.

Calisto vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai

Việc T&T Hà Nội tuyên bố có HLV Calisto trong khi VFF cũng bắt đầu chủ động đề nghị gia hạn hợp đồng đã khiến ông khó xử. Trong hoàn cảnh này, khả năng HLV Calisto kiêm nhiệm cả công việc ở CLB thủ đô lẫn tuyển Việt Nam đã được tính tới. Bản thân ông cũng úp mở về điều này: “Làm HLV T&T Hà Nội và tuyển Việt Nam cùng lúc ư? Việc đó không quá khó, tôi có thể làm được. Mỗi năm tôi chỉ mất có 4 hay 5 tháng cho tuyển Việt Nam, còn lại là rảnh rỗi”.

HLV Calisto từng được xem là người nhiệt tình nhất với chiếc ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam. Trước khi đưa đội tuyển vô địch AFF Cup 2008, ông từng nhiều lần tự ứng cử trong các cuộc tuyển chọn HLV trưởng mà VFF tổ chức. Đã hơn một lần Calisto thổ lộ, được dẫn dắt tuyển Việt Nam là một vinh dự của cá nhân ông. Thế nhưng, tới giờ, có vẻ như ông đã không còn mặn mà.

“Tôi phải luôn luôn làm việc. Tôi muốn được ra sân đấu vào mỗi cuối tuần. Điều đó chỉ có ở V-League. Vì thế, tôi không quá ham muốn tiếp tục làm HLV trưởng tuyển Việt Nam”, Calisto nói.

Tuyên bố trên được cho là phản ứng của cựu HLV trưởng đội Gạch Đồng Tâm với sự chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng của VFF. Trước đó, ông đã hơn một lần tỏ ra thất vọng bởi từ sau AFF Cup 2008, VFF chưa một lần đề nghị ông ký tiếp hợp đồng.

Hiện tại, ông Calisto cũng phải cùng lúc cáng đáng đội U23 và tuyển Việt Nam. “Một HLV thì tốt nhất đương nhiên là làm nhiệm vụ ở một đội. Tôi không có phép phân thân, nhưng biết cách chọn thời điểm để trực tiếp hướng dẫn đội này hay đội kia”, HLV Calisto phân trần.

U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện hướng đến SEA Games 25. Còn tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại tại Hà Nội chiều 28/10, chuẩn bị cho trận đấu với Syria ở vòng loại Asian Cup 2011. Thành phần của đội không có nhiều thay đổi so với Cup TP HCM. HLV Calisto đã gạch tên ba cầu thủ là hậu vệ Tuấn Vũ (Huế), trung vệ Anh Tuấn (Viettel), tiền vệ Đức Dương (Nam Định).

3 cầu thủ bị loại, trong khi tiền đạo Anh Đức của Bình Dương xin rút lui vì ốm, thủ môn Quang Huy (Nam Định) xin tập trung muộn, quân số của tuyển Việt Nam ngày đầu tập trung chỉ còn 19 người. Có thể trong những ngày tới, HLV Calisto sẽ lấy cầu thủ của U23 Việt Nam bổ sung cho tuyển Việt Nam. VFF cũng đã gửi công văn tới CLB Leixoes (Bồ Đào Nha), triệu tập tiền đạo Công Vinh cho hai trận đấu với Syria. Dự kiến ngày 9/11, ngôi sao tiền đạo này sẽ có mặt tập luyện cùng tuyển Việt Nam.

(Theo Vnexpress) 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X