Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto ghép đội hình chiến thuật: Thêm một thử nghiệm mới

Thứ Ba 26/05/2009 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấn Tài - Tài Em của AFF Cup được thay thế bằng Duy Quang - Tấn Tài trong trận đấu với Olympiakos. Và giờ, lại thêm một cặp tiền vệ trung tâm khác được đưa ra thử nghiệm ở trận đấu tới đây khi cùng lúc cả bộ đôi Tài và Quang đều dính chấn thương, không thể thi đấu.

Chiều qua, Tấn Tài đã được bác sĩ Hiền dẫn đi chụp phim để xác định chuẩn xác chấn thương trước khi cầu thủ này trở về CLB. Cộng thêm với chấn thương của Tấn Trường và Duy Quang, HLV Calisto đã có thể rút gọn danh sách ngay trong ngày hôm qua với 21 tuyển thủ sẽ theo ông đi Kuwait.

Chấn thương của Tấn Tài xảy đến khá bất ngờ. Trong bài thi đấu đối kháng, cầu thủ này bị căng cơ và phải tập tễnh rời sân. Hai ngày qua, Tấn Tài đều phải ở ngoài tập thể dục cho nóng người. Và đến sáng qua thì các bác sĩ khẳng định anh không thể phục hồi kịp cho chuyến đi Kuwait.

Tiền đạo Huỳnh Kesley đi bóng trước sự đeo bám của Quang Hải

Duy Quang lại khác. Chấn thương đầu gối dai dẳng khiến cầu thủ này không thể tham gia buổi tập nào trong những ngày qua. Ngay cả việc tập với bóng cũng không được phép. Tất cả những gì cầu thủ này có thể làm được là đi bộ, chống đẩy và ngồi quan sát các đồng đội tập luyện. Vì thế, việc Duy Quang không có tên trong danh sách đi Kuwait đã được dự liệu từ trước. HLV Calisto khá quan tâm đến tiến độ phục hồi chấn thương của Quang với hy vọng vào phút chót vẫn có thể ghép đội hình và đem theo cầu thủ này tới Trung Đông. Đáng tiếc, đến ngay cả buổi ghép đội hình thi đấu chiến thuật vào chiều qua, Quang vẫn phải buồn bã ngồi ngắm đồng đội tập.

Đáng chú ý là sự trở lại của Hoàng La. Thủ môn này đã đứng trong khung gỗ bên phía đội áo trắng trong buổi tập chiều dù buổi sáng cùng ngày, Hoàng La vẫn phải tập riêng. HLV Calisto hy vọng, Đinh Hoàng La vẫn sẽ bắt chính trong trận đấu với Kuwait. Bởi cùng lúc đó, thủ thành số hai là Tấn Trường lại có vấn đề với cái cổ tay và đã được đưa đi chụp phim trong buổi chiều cùng ngày. Đến buổi tối qua, Tấn Trường cũng đã được phép rời tuyển để về CLB trị thương.

Thông tin HLV Triệu Quang Hà lên tuyển: Tất cả đều nói không?!

Trái với một số báo đã đưa tin về việc HLV Triệu Quang Hà sẽ có tên trong thành phần trợ lý cho HLV Calisto ở ĐT U23. Cả cựu HLV của T&T HN và HLV Calisto đều phủ nhận thông tin này. HLV Triệu Quang Hà cho biết chưa hề nhận được cú điện thoại nào có nội dung tương tự. Trong mấy ngày qua, HLV Triệu Quang Hà vẫn đang trực tiếp điều hành công tác huấn luyện tới hết buổi chiều qua trước khi bàn giao công việc cho Hữu Thắng.

Trong khi đó, HLV Calisto cũng cho hay ông chưa chính thức đề đạt bất kì cái tên nào vào danh sách BHL U23 làm trợ lý cho ông. Những gì HLV Calisto từng nói tới chỉ là danh sách những ƯCV ông thầy người Bồ “kết” nhất trong vai trò này. Hiện tại, HLV Calisto vẫn đang bận rộn với các kế hoạch của ĐTQG. Phải sau khi trở về từ Kuwait, ông mới bắt tay vào công tác tuyển chọn nhân sự cho U23 chuẩn bị cho SEA Games.

Đối thủ thời tiết

Thời tiết ở Kuwait lúc này lên đến 40 độ C vào ban ngày, độ ẩm 12%. Mặt trời lặn muộn vào khoảng 6h39 phút tối. Có thể nói, cái nắng nóng và khô của Kuwait sẽ là đối thủ đáng gờm với ĐTVN ở trận đấu tới. HLV Calisto vẫn luôn thắc mắc về việc chưa biết chính xác sẽ thi đấu vào thời điểm nào trong ngày để chuẩn bị. Vì thế, cách tốt nhất là ông lường trước cho các cầu thủ tình huống xấu nhất là phải thi đấu vào buổi chiều khi nắng chưa tắt. Trong ngày hôm qua, HLV Calisto cũng đã dành thời gian để trao đổi với các cầu thủ về cách phân phối sức, tránh rơi vào cảnh chạy 45 phút đầu và đi bộ trong khoảng thời gian còn lại vì hết sức.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X