Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto: "ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua Syria"

Thứ Bảy 14/11/2009 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước giờ thi đấu lượt trận vòng loại Asian Cup thứ 3 tại bảng D, HLV Fajer Ebrahim rất tự tin về sự chuẩn bị của Syria. Thầy “Tô” tôn trọng đối thủ, nhưng ông cũng tin tưởng cơ hội giành chiến thắng sẽ dành nhiều cho ĐT Việt Nam…

HLV Calisto: ĐT Việt Nam không được phép thất bại

Đánh giá về cục diện cuộc đua giành vé dự Asian Cup 2011 tại bảng D, HLV Calisto cho biết: “Trước khi bước vào lượt trận thứ 3, Syria và Trung Quốc chính là những đội bóng có lợi thế nhất. Với ĐT Việt Nam, lúc này chúng tôi vẫn coi Syria là đội thủ cạnh tranh số một ở bảng đấu này. Để tiếp tục duy trì cơ hội đi tiếp, ĐT Việt Nam sẽ không được quyền thất bại trước Syria, vì như vậy coi như Trung Quốc và Syria sẽ chắc giành được 2 chiếc vé tham dự Asian Cup 2011…”.

HLV Calisto dành cho Syria nhiều sự tôn trọng, nhưng mặt khác thầy “Tô” cũng rất tự tin về những chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng này: “Kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho cuộc tiếp đón Syria đang tiến triển tốt, chúng tôi không vấp phải khó khăn về vấn đề lực lượng.

Ông Calisto tự tin về cơ hội giành chiến thắng của ĐT Việt Nam

Trong trận đấu này ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng Quang Thanh, nhưng đây không phải là khó khăn quá lớn vì chúng tôi đã có nhiều phương án đủ sức thay thế ở hàng phòng ngự. Như Thành đang lấy lại được phong độ tốt nhất, sức khỏe của Vũ Phong đã được cải thiện để sẵn sàng thi đấu.

Sau thời gian tập luyện và thi đấu tại Bồ Đào Nha, sự tự tin của tiền đạo Lê Công Vinh đã được cải thiện rất nhiều so với trước ngày đến Leixoes. Với sự tự tin của Công Vinh, đó sẽ là điều kiện thuận lợi để Công Vinh có thể thi đấu tốt và cống hiến được nhiều cho ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp Syria...”.

Syria là đội bóng được đánh giá có trình độ, thể lực và thể hình vượt trội hơn ĐT Việt Nam. Nhưng HLV Calisto vẫn tin tưởng cơ hội giành chiến thắng sẽ thuộc về đội chủ nhà vào ngày mai: “Đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho ĐT Việt Nam, nhưng tôi tin cơ hội giành chiến thắng sẽ thuộc về ĐT Việt Nam. Các tuyển thủ được thi đấu trên sân nhà, lại có tinh thần thi đấu quyết tâm cao.

Trong tình thế hiện nay, giành chiến thắng là cách duy nhất giúp ĐT Việt Nam mở ra cơ hội cạnh tranh vé dự Asian Cup 2011. Áp lực buộc phải thắng có thể sẽ tạo ra thêm động lực cho các cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao hơn. Với những điều đang sở hữu, tôi tin Việt Nam đủ sức vượt qua Syria tại Mỹ Đình...”.

HLV Fajer Ebrahim: Syria không lo ngại áp lực trên sân Mỹ Đình

Trước khi đến Việt Nam, điều tôi lo lắng nhất là khả năng thích ứng với điều kiện thời tiết của các cầu thủ. Nhưng sau buổi tập trên sân Mỹ Đình và những ngày tập luyện tại Thái Lan, đây không còn là một rào cản lớn đối với Syria khi thi đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam rất mạnh khi thi đấu trên sân nhà, áp lực mà Syria phải đối mặt trên sân Mỹ Đình cũng sẽ rất lớn. Nhưng chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý, cùng những điều kiện tốt nhất để phấn giành một kết quả có lợi khi đối mặt với đội chủ nhà.

Cả Việt Nam và Syria đều mong muốn giành chiến thắng để cạnh tranh chiếc vé dự Asian Cup 2011, nhiều khẳ năng đây sẽ là một trận đấu mở và rất căng thẳng. Mục tiêu Syria đề ra là giành chiến thắng, tuy nhiên nếu đạt được một kết quả hòa cũng sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho Syria. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X