Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alex Ferguson động viên các học trò sau chiến thắng

Thứ Năm 30/09/2010 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm qua, Manchester United đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Mestala của Valencia. Mặc dù thiếu vắng đi không ít trụ cột cộng với các cầu thủ đã thi đấu dưới sức mình, thế nhưng “bầy quỉ” vẫn thoát khỏi “hang dơi” với trọn vẹn ba điểm trong tay nhờ công của người hùng Javier Hernandez. Sau chiến thắng có phần vất vả này, HLV Alex Ferguson đã lập tức dành những lời khen ngợi đến các học trò.

Giành chiến thắng trước một câu lạc bộ có thực lực như Valencia ngay trên sân khách luôn là một điều tự hào đối với mọi đội bóng. Vì vậy, mặc dù phải nhờ vào bàn thắng ở những phút cuối từ pha phối hợp của bộ đôi tiền đạo vào sân thay người là Macheda và Javier Hernandez nhưng “ông già gân” có quyền vui mừng về những gì các học trò đã làm được, đặc biệt là trong hiệp hai. Phát biểu trước báo giới, Fergie không giấu nổi niềm vui nhưng cũng cho biết về những mối lo nơi hàng phòng ngự:” Trong hiệp hai chúng tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều, và chúng tôi đã hiểu rõ hơn mình cần phải làm gì. Bạn đến đây và phải chắc chắn rằng tuyến dưới luôn được đảm bảo. Tôi không nghĩ rằng họ tạo ra được nhiều cơ hội tốt nhưng cũng đem đến những sự đe dọa lớn đối với khung thành của chúng tôi bởi lẽ họ đã chơi tốt”.

HLV Alex Ferguson tỏ ra rất hài lòng sau chiến thắng muộn mằn trước Valencia

Sir Alex Ferguson cũng dành những lời khen ngợi cho những học trò của mình, đặc biệt là giây phút tỏa sáng của Javier Hernandez và sự trở lại của Anderson:” Tôi nghĩ Chico đã thi đấu rất tốt, cậu ấy thường có những pha xâm nhập vòng cấm rất hay. Khoảnh khắc trước khi có bàn thắng cậu ấy đã bất ngờ vượt lên từ phía sau và đó chính xác là những gì chúng tôi cần trong những phút cuối trận. Anderson đã trở lại thi đấu sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương cũng đã thi đấu ở phong độ tốt nhất. Berbatov cũng thi đấu rất cần mẫn, vì vậy, những thay đổi đem đến cho chúng tôi tốc độ cũng như sức mạnh trong những pha lên bóng. Đây là một kết quả tốt bởi thật chẳng dễ dàng để giành chiến thắng ở đây, nhưng chúng tôi đã làm được”.

Việc Rio Ferdinand trở lại đã đem đến sự an tâm hơn cho hàng phòng ngự của Manchester United khi Jonny Evans chưa đủ “lớn” để cùng Vidic tạo nên lá chắn an toàn trước khung thành của Edwin Van Der Sar. Chính vì vậy, Fergie tỏ ra khá hài lòng về phong độ hiện tại của học trò. Ngoài ra, ông còn hi vọng tiền đạo chủ lực Wayne Rooney sẽ góp mặt trong lượt đấu sau gặp Bursaspor:” Rio Ferdinand đã thi đấu rất tốt, đây là trận đấu đỉnh cao đầu tiên của cậu ấy sau 5 tháng, tôi rất hài lòng về những gì Rio đã làm được. Tôi cũng hi vọng Rooney sẽ sẵn sàng sau khoảng thời gian ba tuần nghỉ ngơi do chấn thương. Chúng ta sẽ biết nhiều hơn về tình hình sức khỏe của cậu ấy vào ngày mai”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X