Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiền Lương lên xe hoa

Thứ Sáu 27/10/2006 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2 năm theo nghiệp cầu thủ, Hiền Lương không có cả thời gian để yêu dù chị có vẻ ngoài xinh xắn. Nhưng cuối cùng, hạnh phúc đã mỉm cười với chị ở tuổi 32. Ngày 29/10 tới, nữ cầu thủ từng giành HC vàng bóng đá SEA Games này sẽ lên xe hoa với người bạn đời cùng tuổi đang làm kinh doanh.

Hiền Lương sẽ lên xe hoa vào ngày 29/10.
Hiền Lương cùng chồng sắp cưới.

"Ngay từ khi 16 tuổi, tôi đã bắt đầu theo nghiệp sân cỏ. Tới năm 25 tuổi, bóng đá nữ mới bắt đầu phát triển, có nhiều giải đấu hơn. Đó cũng là khi tôi cùng các đồng đội giành HC vàng SEA Games. Thế là tôi nghĩ, thôi cố tiếp dù sao phong độ cũng đang tốt. Cuối cùng, tới năm 29 tuổi, tôi mới nghỉ đá bóng. Suốt bao năm ấy, cuộc sống của tôi quanh quẩn với trái bóng với các giải đấu, chưa lúc nào tôi có thời gian để dành cho chuyện yêu", Hiền Lương tâm sự.

Là một trong những cầu thủ thuộc thế hệ đầu tiên của bóng đá nữ Việt Nam, Hiền Lương đã cùng đội giành chiếc HC vàng SEA Games đầu tiên, năm 2001. Tới SEA Games 2005, chị trở thành HLV phó cho đội tuyển nữ. Trước đó, chị đã phải trải qua bao nhiêu đắng cay long đong lúc ra Quảng Ninh, lúc lên Thái Nguyên. "Những lúc ấy, tôi đã khóc. Cầu thủ nữ ra sân thì mạnh mẽ như thế, tự tin như thế nhưng ngoài đời thì cũng yếu đuối lắm. Nhiều lúc, tôi không hiểu tại sao mọi người lại hiểu không đúng về mình".

Trải qua bao đắng cay trong cảnh "một mình" như thế, nhưng Hiền Lương lại chẳng bao giờ nuối tiếc quãng thời gian đã qua. "Cái thời của tôi, chẳng phải ai cũng nghĩ tới chuyện đi học đại học như bây giờ. Lúc ấy, tôi cũng nghĩ đơn giản thôi. Yêu thể thao, tính hiếu động, thế là tôi chọn theo bóng đá. Nhưng nếu thời gian có quay trở lại, tôi vẫn lựa chọn bóng đá. Tôi cám ơn thể thao nhiều lắm, những ngày tháng ấy đã cho tôi sự nổi tiếng, thỏa mãn niềm đam mê, và những ước vọng tuổi trẻ của tôi".

"Cầu thủ nữ tự ti, phải hy sinh nhiều, có nhiều điều tiếng này nọ, nhưng chọn hay không là do mình chứ đâu có ai ép buộc. Những lần bị vấp váp, hiểu lầm, tôi cũng thấy ấm ức. Nhưng rồi, giờ đây, tôi lại cảm thấy mình may mắn, những khó khăn ấy đã giúp tôi trưởng thành nhiều. Môi trường thể thao khắc nghiệt làm phụ nữ mạnh mẽ hơn".

Những ngày này, Hiền Lương đang ngập tràn trong hạnh phúc. "Tôi là người mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng trong vòng tay anh ấy, tôi luôn thấy mình nhỏ bé, được che chở. Khi tôi còn trẻ, tôi cũng có nhiều tham vọng lắm, cái gì cũng muốn làm tốt. Nghỉ thi đấu rồi, cũng cố gắng học hành cho thật tốt, ra đi làm cũng gắng hết sức mình.

Còn bây giờ, tôi nghiệm ra rằng với người phụ nữ đích cuối cùng chính là gia đình. Cuộc sống này có ba điều quan trọng là gia đình, tiền bạc và công danh. Tôi nghĩ, thật khó để có được cả ba điều ấy bởi tôi biết mình là ai. Tôi đã luôn được cả nhà đùm bọc, bố mẹ luôn ủng hộ tôi khi tôi còn là cầu thủ dù không phải ai cũng thông cảm với những cô gái đá bóng. Cuộc sống tương lai của tôi sẽ dành trọn cho gia đình".

Hiền Lương đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. Chị cũng đang tràn trề với những ước vọng về những đứa con tương lai. Bạn bè, các em ở đội nữ đều chúc mừng chị sớm có con "một đứa cho đội tuyển bóng đá nữ, một cho đội bóng đá nam". Lúc ấy, ngôi sao bóng đá nữ ngày nào cũng vui vẻ đùa lại: "Không, một nhóc sẽ đá cho Chelsea, một cho Arsenal, em ạ".

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X