Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink lên án trọng tài, Guardiona ngạc nhiên trước kì tích

Thứ Năm 07/05/2009 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Guss Hiddink của Chelsea đã phê phán gay gắt những quyết định sai lầm của trọng tài trong khi HLV Pep Guardiona lại tỏ ra ngỡ ngàng trước điều thần kì được các học trò của mình tạo nên.

Bàn thắng muộn màng của Iniesta đã chính thức mang về trận hòa 1-1 đồng thời đưa Barcelona lọt vào trận chung kết tại Rome ngày 28/5 tới nhờ luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, những dấu ấn đọng lại trong trận cầu nhiều cảm xúc đêm qua không chỉ là nỗ lực phi thường của 10 cầu thủ Barcelona (Abidal dính thẻ đỏ) mà còn bởi những quyết định khó hiểu của trọng tài Tom Ovrebo đã phá hỏng kết quả trận đấu.

Hiddink và Guardiona trong trận đấu đêm qua

Vị trọng tài người Na Uy đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ Aric Abidal trong một tình huống không quá nặng. Không những thế ông còn từ chối những quả 11m mà lẽ ra Chelsea đã phải được hưởng. Đó chính là lý do khiến cho HLV Guus Hiddink không thể giấu nổi sự phẫn nộ. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, vị HLV này cho biết.

"Có tới 3 tình huống lẽ ra phải là những quả 11m nhưng không có một quyết định nào từ phía ông ấy (trọng tài Tom Ovrebo). Ở tình huống thứ nhất, Alves đã kéo ngã Malouda trong vòng cấm nhưng ông ấy lại cho rằng điểm phạm lỗi ở bên ngoài. Còn ở 2 tình huống tiếp theo thì bóng đã chạm tay Pique và Eto'o quá rõ ràng.  Riêng tình huống Drogba bị Toure đốn ngã trong vòng cấm thì quyết định không thổi phải có thể chấp nhận được vì nó không rõ ràng. Nhưng ở những tình huống còn lại, Tom Ovrebo đã có một góc quan sát thuận lợi nhưng vẫn không có một tiếng còi nào được cất lên."
 


Trúng lớn cùng

"


 


Tỏ ra bức xúc không kém với ông thầy người Hà Lan, hậu vệ Bosingwa có một tuyên bố rất thẳng tuột : " Trọng tài đã bị mua chuộc. Tôi không biết nên gọi ông ta là trọng tài hay tên trộm. Không có từ ngữ nào miêu tả con người trên sân. Ông ta không nên cầm còi nữa. Chúng tôi rất thất vọng song vẫn rời cuộc chơi trong tư thế ngẩng cao đầu. Không có để nói về bàn thắng của Barca song có quá nhiều tình huống dẫn đến 11m không được thổi”.

Trái ngược với những bức xúc từ phía Chelsea, HLV Pep Guardiona lại cho rằng trọng tài Tom Ovrebo điều hành trận đấu tốt và có những quyết định hợp lý. "Có thể hiểu được sự thất vọng của Chelsea về những quyết định của trọng tài. Họ nói đó là những quả 11m tuy nhiên tôi cho rằng đó là những pha bóng rất bình thường."

Bên cạnh đó, Pep cũng cho biết ông cảm thấy thực sự ngỡ ngàng trước kì tích mà các học trò của mình đã tạo nên." Thật không thể tin nổi, chúng tôi với 10 người trong 25 phút cuối trận vậy mà cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc về Barca."

Với việc vượt qua Chelsea tại bán kết, Barcelona sẽ gặp lại Manchester United, đối thủ đã loại họ ở bán kết Champions League mùa giải năm ngoái. Trận chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Rome, Italia vào ngày 28/5 tới.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X