Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Heereveen - Milan: Khẳng định đẳng cấp

Thứ Năm 23/10/2008 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phải làm khách trên đất Hà Lan nhưng AC Milan sẽ khẳng định đẳng cấp của họ không phải chỉ dành cho sân chơi dưới tầm này.

Milan đang trở lại, đó là điều ai cũng có thể nhận thấy từ những tín hiệu tốt lành mà họ đang thể hiện trong thời gian qua. Sau hai thất bại đầu mùa giải, đội quân của Carlo Ancelotti đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp bất bại với 6 chiến thắng (tính cả hai trận tại UEFA cup). Phong độ ấn tượng đó giúp Rossoenri tiến gần hơn với tốp 4 trên bảng xếp hạng của Serie A khi chỉ còn cách đội đầu bảng Inter 3 điểm. Tuy vẫn còn là khoảng cách bằng một trận thắng nhưng trong bối cảnh Juventus, Roma khủng hoảng, Lazio bắt đầu có dấu hiệu không ổn định thì Milan được đánh giá sẽ là đối trọng lớn nhất của ĐKVĐ Serie A trên con đường cạnh tranh Scudetto lúc này.

Milan đang khẳng định sức mạnh

Về cơ bản mà nói các vị trí của Milan lúc này đang có được phong độ khá cao. Kaka và Ronaldinho đã chơi khá ăn ý trong vai trò của những hộ công. Trong chiến thắng 3-0 trước Sampdoria cuối tuần qua, chính hai tuyển thủ Brazil này đã có một pha phối hợp bật tường khá hoàn hảo với cú dứt điểm thành bàn cuối cùng của Ronaldinho.Kaka tỏa sáng, Ronadinho đẵ bắt đầu nhả đạn, hàng công của Milan đã bắt đầu có được những quả ngọt. Trong 6 chiến thắng gần đây nhất, Milan có 3 trận ghi từ 2 bàn trở nên. Một con số thuyết phục không thể không khiến Ancelotti hài lòng.

Với một bộ khung đã dần đi vào hoạt động trơn tru, Milan hoàn toàn có thể tự tin bước vào trận đấu đầu tiên thuộc vòng đấu bảng UEFA cup, một sân chơi không được đánh giá là xứng tầm với họ. Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh một Milan bản lĩnh và đẳng cấp tại Champions League chứ không phải ở giải đấu "hạng hai" này. Thực tế thì Milan cũng đã chứng minh điều đó qua hai trận đấu lượt đi và về ở vòng loại thứ 3 trước FC Zurich của Thụy Sĩ sau hai trận đấu đầy thuyết phục (chung cuộc 4-1).

Phải hành quân trên đất Hà Lan nhưng Rossoneri không phải quá lo lắng.Trong 20 lần làm khách tại xứ sở hoa Tuylip, Milan thắng 10, hòa 2 và thua 8. Một thành tích sân khách không quá tệ bởi phần lớn những trận đấu đó đều diễn ra tại đấu trường Champions League nơi mà chất lượng các đội bóng đồng đều hơn. Còn đêm nay, đối thủ của họ chỉ là một Heereveen mà tên tuổi chưa được tạo dựng ở châu Âu. Thành tích của đội bóng Hà Lan với các đội bóng Serie A cũng không nhiều khi chỉ mới 2 lần chạm trán. Kinh nghiệm của Heereveen là gần như không có. Xét ở khía cạnh đẳng cấp, họ còn cách Milan một khoảng cách khá xa vậy nên chỉ có sân nhà là lợi thế lớn nhất giúp họ hy vọng về một kết quả khả quan trước đại diện đến từ Italia.

Đội hình dự kiến:

Heereveen: Vandenbussche; Dingsdag, Breuer, Jong-a-Pin; Beerens, Grindheim, Vayrynen, Pranjic; Henrique, Sibon, Elyounoussi
Milan: Dida; Zambrotta, Bonera, Maldini, Antonini; Flamini, Seedorf, Ambrosini; Kakà, Ronaldinho; Shevchenko

Dự đoán: Milan thắng 2-1

Lịch thi đấu cụ thể
Bảng A

Schalke- PSG
Twente  - Racing

Bảng B

Galatasaray - Olympiacos
Hertha  - Benfica

Bảng C

Sevilla - Stuttgart
Partizan - Sampdoria

Bảng D

Udinese - Tottenham
Dinamo - NEC

Bảng E

Heerenveen - Milan
Braga  - Portsmouth

Bảng F

Žilina  - Hamburg
Aston Villa - Ajax

Bảng G

København - Etienne
Rosenborg  - Club Brugge

Bảng H

CSKA - Deportivo
Nancy  - Feyenoord


La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X