Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hãy đợi đấy

Thứ Ba 24/06/2008 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của HLV Hiddink đã thua vỡ mặt trong ngày ra quân, nhưng cú ngã ấy đã giúp họ rắn rỏi hơn để “rũ bùn đứng dậy sáng lòa”.

Cơ hội đòi lại món nợ đã vay trước Tây Ban Nha đang ở trước mặt “đồng chí” Hiddink và những người lính Nga…

“Trận đấu sắp tới sẽ khác hoàn toàn so với cuộc chạm trán ở vòng bảng. Nga là đội bóng có nền thể lực cực tốt, họ lại được nghỉ nhiều hơn một ngày nên chắc chắn chúng tôi sẽ vấp phải nhiều khó khăn khi tái đấu với họ”, HLV Luis Aragones của Tây Ban Nha e dè nhận xét về đối thủ ở vòng bán kết.


Sẽ có người cho rằng Aragones lo hão khi Tây Ban Nha đã đè bẹp Nga tới 4-1 ở vòng bảng. Nhưng có câu châm ngôn: “Kinh nghiệm là người thầy tốt nhất”, người Nga đã trả giá bằng thất bại để học lấy kinh nghiệm đối phó với đội bóng bán đảo Iberia. Cuộc tái đấu lần này chắc chắn sẽ không dễ dàng cho đội quân của Aragones. Thậm chí có không ít lý do để tin vào một cuộc lật đổ của Gấu Misa.

Chúng ta đã được chứng kiến các cầu thủ Nga tra tấn thể lực Hà Lan ra sao trong 30 phút đấu thêm ở tứ kết. Trong khi các học trò của van Basten như đi bộ trên sân thì người Nga vẫn chạy như những vận động viên điền kinh chuyên nghiệp. Họ lên công về thủ nhịp nhàng và đầy tốc độ như sóng vỗ bờ. Ngược lại, khi phải bước vào giờ đấu thêm với Italia, Tây Ban Nha không có bất cứ pha bóng nào đáng xem. Bò tót bị những “ông lão” của Donadoni lấn lướt và nếu không có chút may mắn và tài năng của Casillas, có lẽ họ sẽ không có cơ hội đấu súng trên chấm 11m. Giờ đây, sức lực bị vắt kiệt, Tây Ban Nha phải sống mái với đối thủ vốn có cái nền thể lực tốt hơn, lại được nghỉ nhiều hơn một ngày. Những pha bóng tốc độ như trận ra quân là điều TBN rất khó lặp lại trước các học trò của Hiddink.

Thực tế, lối chơi mà Tây Ban Nha thể hiện từ đầu giải không mang nhiều đột biến như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, thậm chí kém cả Nga. Sau khởi đầu tưng bừng, Bò tót đã rất vật vã để vượt qua Thụy Điển, Hy Lạp và Italia với sự giúp sức đáng kể của may mắn. Sở dĩ đội quân của Aragones có khởi đầu dễ dàng là bởi đối thủ đã quá khinh suất. Hiddink cho các học trò dâng quá cao và để lộ những khoảng trống chết người cho tốc độ và sự láu cá của cặp tiền đạo Torres - Villa. Họ cũng rất “xuân” với những cú dứt điểm, còn người Nga thì liên tục phung phí các cơ hội. “Phúc bất trùng lai”, may mắn không thể mãi theo chân Tây Ban Nha. Những “vấn đề” chắc hẳn Hiddink đã nhìn ra, và hãy tin là “phù thủy” biết phải làm gì.

Người Nga có bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng “Hãy đợi đấy”! Nếu coi Tây Ban Nha là “Sói” thì cuộc đuổi bắt ở “phần 1” vắng bóng nhân vật chính: chú thỏ Arshavin! Ai cũng thấy tầm ảnh hưởng của số 10 lớn thế nào với tuyển Nga. Giờ đây, với sự xuất hiện của “Thỏ”, sẽ có một cuộc đấu thú vị hơn rất nhiều. Nu, pogodi! Hãy đợi đấy Tây Ban Nha!

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X