Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves: "Đội tuyển Anh không thể bị loại"

Thứ Ba 27/03/2007 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như các tuyển thủ Anh đang gồng mình lên trước búa rìu dư luận khi họ liên tiếp có những phá biểu mang tính lên dây cót tinh thần. Sau Frank Lampard đến lượt Owen Hargreaves khẳng định "Sư tử Anh" sẽ không bao giờ bị gạt khỏi những sân chơi lớn như Euro 2008.

Tiền vệ đang khoác Bayern Munich nói: "Đội tuyển Anh sẽ bị loại ấy à? Không thể như thế được. Chúng tôi sẽ không bao giờ bị loại nhưng việc cần làm lúc này là chơi tốt hơn và giành số điểm tối đa trong các trận đấu.


Hargreaves (trắng) vẫn giữ được phong độ ở ĐT Anh

Sự tự tin sẽ lên cao sau những chiến thắng nhưng khi điều này không đến thì nó sẽ tạo ra những tác động xấu lên toàn đội. Chúng tôi cần phải có một kết quả mỹ mãn trước Andorra vào ngày thứ tư tới. Đây là một đối thủ thú vị và chúng tôi đã vượt qua họ với tỷ số 5-0.

Tuy nhiên, một kết quả hơn thế nữa là điều mà tôi và các đồng đội đang hướng tới. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng và qua đó khôi phục được sự tự tin cần thiết".

Hargreaves cũng đồng thời thừa nhận: "Sau trận đấu hôm thứ bảy vừa qua, HLV Steve McClaren cũng như các CĐV đã tỏ ra rất thất vọng. Bản thân tôi và các đồng đội cũng chờ đợi một kết quả tốt hơn rất nhiều như thế. 3 điểm trọn vẹn luôn là mục tiêu của mỗi cầu thủ Anh khi vào trận.

Một không khí trầm lặng đã lan khắp phòng thay đồ khi trận đấu kết thúc. Tôi và các đồng đội cũng rất thất vọng vì đã không thắng được Israel và đây chính là động lực để chúng tôi phải thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Về mặt kỹ thuật, chúng tôi rõ ràng là một tập thể tốt hơn so với đối thủ Israel nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần phải thể hiện được một cách chính xác sự khác biệt và giành chiến thắng chung cuộc

".

Hargreaves thông cảm với Wayne Rooney

Owen Hargreaves cũng bày tỏ sự thông cảm với Wayne Rooney - người rất có thể sẽ trở thành đồng đội của anh trong màu áo MU mùa hè này - vì 33 tháng không ghi nổi một bàn thắng nào cho đội tuyển Anh trong các giải đấu chính thức kể từ pha lập công vào lưới Croatia ở Euro 2004.

Cầu thủ sinh ra và lớn lên tại Canada nói: "Điều quan trọng nhất đối với Rooney vào lúc này là tìm cách phối hợp với những người như Aaron Lennon hay Steven Gerrard bởi ở họ luôn tiềm ẩn khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu.

Đôi khi, những cầu thủ có khả năng kiến tạo các cơ hội thậm chí còn quan trọng hơn nhiều so với những người có khả năng ghi bàn. Lúc này thì đội tuyển Anh đang rất trông mong và khả năng tiếp bóng của Lennon và Gerrard.

Nhưng thật là khó khăn khi bạn phải chơi bóng ở một nơi cách quê hương vài ngàn cây số trong khi đối thủ lại triển khai lối chơi phòng ngự với sự tham gia của 10 cầu thủ. Những cơ hội sẽ ít hơn rất nhiều cho các cầu thủ trên hàng công như Rooney hay Andy Johnson.

Chúng tôi cần phải ghi được bàn thắng và đó chính là nhiệm vụ quan trọng nhất lúc này. Đội tuyển Anh sẽ cần nhiều tình huống phối hợp hơn nữa quanh vòng cấm của đối phương để ít nhất cũng có được nhiều hơn những pha đá phạt. Chỉ cần có được nhiều cơ hội và đặt đối thủ dưới sức ép lớn thì chiến thắng ắt sẽ tới".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X