Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves: Capello sẽ mang lại thành công cho tuyển Anh

Thứ Tư 13/02/2008 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuyển Anh dưới triều đại của HLV Fabio Capello đã có trận thắng đầu tiên với thắng lợi 2-1 trong trận giao hữu với Thụy Sỹ giữa tuần trước. Tuy chưa thể tạo ra được nét khác biệt thực sự cho "Tam sư" nhưng những gì mà Fabio Capello đem lại đã để lại được nhiều ấn tượng và chiếm được lòng tin nơi người hâm mộ. Dưới đây là cuộc trò chuyện của phóng viên của trang FIFA.com với tiền vệ Owen Hargreaves về người thầy Capello tại tuyển Anh.

FIFA.com: Xin chào Owen, anh đã có những ngày làm việc đầu tiên với Capello, vậy anh có cảm nghĩ gì về ông ta?

Owen Hargreaves:
Ấn tượng đầu tiên với tôi là rất tốt. Ông ấy là một HLV giỏi vì vậy tôi nghĩ ông ấy sẽ giúp chúng tôi có những bước tiến dài trong tương lai. Tuyển Anh là một tập thể mạnh và có những ngôi sao lớn nhưng chúng tôi vẫn chưa chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại đấu trường quốc tế. Với Capello, hy vọng tuyển Anh sẽ có được những danh hiệu mà chúng tôi đang hướng đến.

Hargreaves vẫn giữ được phong độ ở ĐT Anh

FIFA.com: Theo anh, Capello sẽ mang đến những gì cho tuyển Anh?

Owen: Đó chắc chắn sẽ là thành công của chúng tôi. Ông ấy đang hướng cả đội theo kế  hoạch dựa trên tính kỷ luật và những nỗ lực tập luyện trong và ngoài sân cỏ. So với năm ngoái, chúng tôi không có quá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự trong đội hình. Điều cốt yếu hiện tại là chúng tôi muốn chờ đợi sự khác biệt mà Capello đem lại.Cả nước Anh, giới truyền thông, người hâm mộ và các cầu thủ đều mong muốn tuyển Anh sẽ có được những thành công. Vì vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu Capello làm được điều đó.

FIFA.com: Cảm giác của anh và các đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Thụy Sỹ như thế nào?

Owen: Cứ sau mỗi một chiến thắng, chúng tôi luôn tìm được những suy nghĩ tích cực. Theo tôi dù chiến thắng nhưng rõ ràng vẫn còn nhiều thứ để chúng tôi làm việc và nỗ lực hoàn thiện. Capello là một HLV mới và ông ấy cũng có những thay đổi theo cách làm việc của ông ấy. Toi hy vọng những thay đổi ấy sẽ mang lại thành công cho tuyển Anh.

FIFA.com: Sau trận đấu đó, Capello đã nói trước báo chí về việc một số cầu thủ cảm thấy lo lắng khi phải chơi tại sân Wenbley. Anh có phải là một trong số đó?

Owen: Đối với mỗi cầu thủ dù chơi cho CLB của mình hay ĐTQG đều cảm thấy áp lực mỗi khi được tung vào sân. Với những cầu thủ trẻ, áp lực này thường rất lớn nhưng khi đã là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải biết quen dần với điều đó. Nhiều cầu thủ đã quen với việc chơi tại Wembley thay vì áp lực như mọi người nói. Với tôi, đây là một cơ hội. Nếu bạn có thể chơi tại trận chung kết World Cup hay Champions League, bạn phải tập thích nghi với những sân khấu lớn.

Owen Hargreaves trong màu áo MU

FIFA.com: Hiện có rất nhiều sự cạnh tranh về vị trí chính thức trong đội hình tuyển Anh. Anh nghĩ sao về điều này?

Owen: Đúng là hiện tính cạnh tranh đang lên rất cao. Nhưng nếu bạn chơi với phong độ tốt nhất, bạn sẽ không phải quá lo lắng về điều này. Cạnh tranh luôn mang lại khía cạnh tích cực, nó giúp các cầu thủ cần phải biết cố gắng và nỗ lực hết mình.

FIFA.com: Theo anh, Capello có đủ khả năng dẫn dắt tuyển Anh tại World Cup 2010?

Owen: Vòng loại World Cup 2010 sẽ còn hơn 7 tháng nữa mới diễn ra. Capello đã thành công ở cấp CLB vì vậy ông ấy sẽ mang đến những thành công cho chúng tôi. Mọi thứ còn ở phía trước, nhưng tôi tin điều đó sẽ trở thành hiện thực.

FIFA.com: Anh suy nghĩ gì về vòng đấu loại?

Owen: Thú thực, tôi không ngại khi gặp bất cứ đối thủ nào tại vòng loại. Croatia hiện đang có thành tích tốt hơn tuyển Anh, nhưng nếu chơi tốt, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ. Theo tôi, điều quan trọng là phải đánh bại tất cả các đối thủ và kết thúc vòng loại với ngôi đầu bảng.

FIFA.com: Xin chúc cho tuyển Anh sẽ thành công trong thời gian tới. Cảm ơn anh về cuộc nói chuyện thú vị này.

La Quế (theo FIFA.com)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X