Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hấp dẫn vòng loại Golfzon Vietnam Championship 2023

Thứ Sáu 28/07/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn 14 ngày khởi tranh, Golfzon Vietnam Championship 2023 - giải golf chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ giả lập đầu tiên tại Việt Nam đã chứng minh được sức nóng hơn bao giờ hết.

Sau hơn 2 tuần khởi tranh vòng loại, Golfzon Vietnam Championship 2023 ghi nhận tới 461 vòng đánh của 125 VĐV tham dự. Giải đấu chỉ dành riêng cho các tuyển thủ Việt Nam; với quỹ thưởng lên đến 600 triệu đồng. 

Vòng đánh xuất sắc với 8 birdie và chỉ 1 bogey đã giúp Lò Anh Văn trở thành VĐV có số điểm tốt nhất là -7 và hiện đứng đầu BXH sau khi thử sức với 5 vòng đấu. Vị trí Top 2 thuộc về Đào Văn Hoàn cùng số điểm -5. Với -3 gậy, Lê Anh Đức, Vũ Minh Hải hiện đang đồng hạng 3 cùng Hana Kang - tay gậy nữ duy nhất nằm trong top 10 BXH. 

Hấp dẫn vòng loại Golfzon Vietnam Championship 2023 1
Golfzon Vietnam Championship là giải golf chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ giả lập đầu tiên tại Việt Nam

Cuộc đua ở bảng Nghiệp dư không kém phần gay cấn bởi chỉ có 6 suất thi đấu chung kết dành cho các tay gậy không chuyên. +1 đang là số điểm giữ vị trí top 1 của 2 VĐV Nguyễn Hải Ngọc và Đào Hoàng Quân. Đuổi sát ngay sau đó là 2 tuyển thủ đồng hạng 2 là Hoàng Minh, Đinh Dương Nhật và Nguyễn Anh Tú với +2 gậy. Thứ hạng thứ 3 của BXH thuộc về Nguyễn Đức Anh Vũ với +5 gậy.

Bên cạnh đó, nhiều tuyển thủ khác cũng để lại dấu ấn với những chỉ số ấn tượng khác như: Đỗ Ngọc Hoàng với cú HIO ở hố số 4 cùng số điểm -1 gậy, ghi danh tại thứ hạng 12 của BXH, cú phát bóng xa nhất của Vũ Tường Huy với 326.99 yard, hay Đào Văn Hoàn với tỷ lệ on green ngất ngưởng 83.33%.

Hấp dẫn vòng loại Golfzon Vietnam Championship 2023 2
Những chỉ số ấn tượng tại Vòng loại Golfzon Vietnam Championship 2023

Tổng Giám đốc Golfzon Việt Nam, Trưởng BTC giải đấu - ông Kim Ilsang chia sẻ: “Thông qua công nghệ hiện đại, Golfzon tham vọng đưa golf đến gần hơn với nhiều người hơn, mang lại những trải nghiệm chơi golf siêu thực, dễ dàng tiếp cận cho mọi người, mọi lúc, mọi nơi.

Giải đấu là cách để chúng tôi phần nào hiện thực hoá tham vọng đó ở Việt Nam, tạo cơ hội đồng đều cho mọi golfer muốn thử sức thi đấu đỉnh cao, bất kể độ tuổi, giới tính, trình độ. Tôi hy vọng giải đấu sẽ góp phần tìm kiếm, nuôi dưỡng các nhân tố tương lai cho golf Việt, đồng thời mang lại trải nghiệm mới, góc nhìn mới cho người yêu golf tại Việt Nam”.

Chưa đầy 2 tuần nữa, vòng loại Golfzon Vietnam Championship sẽ chính thức khép lại vào ngày 6/8/2023. Các VĐV vẫn có cơ hội cải thiện thứ hạng của mình trên BXH vòng loại bởi giải đấu không giới hạn vòng đấu loại.

Hấp dẫn vòng loại Golfzon Vietnam Championship 2023 3
Lò Anh Văn tạm dẫn đầu BXH Vòng loại Bảng chuyên nghiệp

 

Golfzon Vietnam Championship 2023 đánh dấu một bước đi tiên phong về ứng dụng công nghệ trong thi đấu golf tại Việt Nam, cho phép các VĐV thi đấu từ nhiều địa điểm và linh hoạt về thời gian nhưng vẫn đảm bảo tính công bằng, minh bạch với cùng một điều kiện thi đấu như nhau.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X