Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ mơ ngủ, SHB Đà Nẵng đứt mạch bất bại sân nhà

Thứ Tư 21/07/2010 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Món nợ thua 0-5 trước SLNA ở lượt đi tưởng rằng sẽ được đòi lại ở Chi Lăng lượt về nhưng với một hàng thủ mơ ngủ, SHB Đà Nẵng thêm một lần trả giá trước đội bóng xứ Nghệ.

Thất bại 1-3 trước đội bóng áp chót bảng Navibank Sài Gòn cách đây hơn 1 tuần khiến đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức chịu nhiều áp lực từ những NHM và không còn cách nào khác họ buộc phải lấy lại hình ảnh của mình trong cuộc đấu với SLNA chiều nay, đối thủ đã từng làm họ mất mặt với trận thua không tưởng 0-5 ở lượt đi.

Cũng giống như trận thua trên sân Thống Nhất chiều 14/7 trước đội bóng gắn mác ngân hàng, các nhà ĐKVĐ tiếp tục cho thấy một bộ mặt thất vọng trong lối chơi của mình, đặc biệt là ở tuyến phòng ngự với cặp trung vệ Phước Vinh, Hải Lâm và hai hậu vệ biên Hoàng Quãng, Quang Cường. Bộ tứ vệ SHB Đà Nẵng gần như đã đứng im trong các pha làm bàn của đội khách.

SLNA chống bóng bổng cũng tốt mà tấn công bằng bóng bổng cũng tốt

Bàn mở tỷ số bắt nguồn từ một pha phạt góc bên cánh phải vào phút 19. Người bật cao đánh đầu là Abdulrazak. Trong tình huống này, các hậu vệ đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đã không thể tì đè được tiền đạo của SLNA.

Ở bàn thắng thứ 2, cả hàng thủ SHB Đà Nẵng đã thiếu nhạy cảm trong một pha nhận định việt vị từ một tình huống đá phạt. Cả hàng thủ đội chủ nhà đã đứng lại cho một Quốc Tuấn của SLNA dễ dàng thoát xuống tạt đường bóng qua tầm với của thủ thành Văn Hạnh, nhiệm vụ đánh đầu trong thế không người kèm của Abdulrazak là quá đơn giản.

Trước khi Abdulrazak có bàn thắng thứ hai cho SLNA, SHB Đà Nẵng cũng đã có những phút thi đấu áp đảo đối phương để tìm bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 29. Sự áp đảo này được bắt đầu từ một đường treo bóng của Thanh Hưng cho Nguyễn Rogerio bật lên đánh đầu, khiến thủ thành Brasnic bên phía SLNA buộc phải đẩy bóng chịu phạt góc. Có tới ba quả phạt góc liên tiếp sau đó SHB Đà Nẵng được hưởng và hai lần chỉ có Brasnic mới cứu thua được cho SLNA sau những pha bật cao đánh đầu của Merlo và Nicolas. Tuy nhiên ở lần thứ 3 lại khác, bóng đi hụt đầu Merlo, hậu vệ SLNA phá lên và Thanh Hưng lao vào sút bồi từ ngoài vòng 16m50, đưa bóng đi căng như bú bổ tung lưới SLNA, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Những tưởng sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng lại tiếp tục vùng lên tìm bàn gỡ một lần nữa và hạn chế tối đa cơn mơ ngủ ở hàng thủ, nhưng rồi với những “thương binh” chưa hồi phục ở tuyến dưới, HLV Lê Huỳnh Đức thêm một lần nữa phải thất vọng.

Bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho SLNA đồng thời cũng là cú hat-trick của Abdulrazak vẫn đến từ sai lầm của bộ đôi trung vệ Phước Vinh, Hải Lâm.

Phút 50, Abdulrazak chạy chỗ trong vòng cấm, bóng được Quang Tình treo gần như vô hại từ giữa sân, chếch sang biên phải cho Vidovic. Cầu thủ mang áo số 25 này vấp ngã và hụt bóng khiến các hậu vệ của SHB Đà Nẵng cũng hụt bóng và “thản nhiên” để bóng trôi đến đầu Abdulrazak. Lần thứ 3 đối mặt với khung gỗ Văn Hạnh, và vẫn chỉ là một cái đầu lắc nhẹ, Abdulrazak lại ghi bàn.

Nỗ lực của đội chủ sân Chi Lăng trong những phút còn lại được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 của Mundu Jagne nhờ pha bật cao đánh đầu đưa bóng dội xà ngang và rơi qua vạch vôi ở phút 52.

Bất thành với việc giữ lại điểm ở Chi Lăng, SHB Đà Nẵng không những không trả được món nợ thua 0-5 ở lượt đi trước SLNA mà còn tạo ra trận thất bại đầu tiên trên sân nhà kể từ đầu V.League 2010 đến nay.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X