Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ mơ ngủ, Milan hoà trận thứ 2 liên tiếp

Thứ Hai 17/01/2011 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ibrahimovic đã ghi bàn nhưng Milan đã không thể có được thứ mình cần là chiến thắng. Khi hàng thủ luôn mắc những sai lầm chết người, họ đã để cho chủ nhà Lecce kiếm được 1 khá ngoạn mục với pha lập công của Olivera vào những phút cuối trận.

Milan hòa bởi sự yếu kém của hàng thủ


Cuối tuần trước, Milan đã hòa Udinese trong một trận cầu có tới 8 bàn thắng. Đó là một trận đấu tích cực bởi Rossoneri đã chơi với một tinh thần rất cao khi liên tiếp lội ngược dòng với những thời điểm họ bị dẫn đến 1-3. Nhưng cũng từ trận hòa đó, Milan cho thấy rõ những vấn đề ở hàng thủ và một lần nữa trong trận đấu này, điểm yếu cố hữu ấy lại tái hiện. Milan vẫn có điểm nhưng 1 điểm trước đối thủ đã từng bị họ hạ tới 4-0 ở lượt đi rõ ràng là con số không thể khiến các Rossoneri hài lòng.

Cassano vẫn không được đá chính trong trận đấu này khi vị trí hộ công của Milan vẫn thuộc về Seedorf. Dẫu vậy, điều này vẫn không thể ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Milan. Đội bóng của Max Allegri vẫn chơi tốt và việc họ tạo ra liên tiếp những cơ hội trước một Lecce chỉ biết tập trung phòng  ngự cũng là một điều dễ hiểu. Về cơ bản, Milan đã chơi tốt và thể hiện được khả năng làm chủ trận đấu, dẫu vậy điểm yếu lớn nhất của họ trong trận đấu này chính là khả năng dứt điểm còn hạn chế. Hàng tá cơ hội đã được tạo ra nhưng họ cũng chỉ có duy nhất 1 bàn thắng.

Pha bóng nguy hiểm đầu tiên của Milan đến ở phtus thứ 20 của trận đấu sau pha bóng mà Gattuso đã có đường chuyền khá tốt cho Flamini nhưng cú sút sệt khá căng của tiền vệ người Pháp lại không đi trúng đích như ý muốn. 3 phút sau đến lượt Abate có đường kiến tạo khá tốt cho Pato nhưng cú sút của tiền đạo người Brazil ở ngay sát vòng cấm đã đưa bóng đi vọt xà. Không lâu sau đó, cũng chính Pato là chủ nhân của cú dứt điểm sau đường chuyền khá tốt của Seedorf bên cánh trái. Nhưng cũng giống như tình huống trước, Pato lại dứt điểm ra ngoài khung thành.

Một mình Ibra không đủ để giúp Milan thắng

Do chỉ chủ yếu tập trung phòng ngự nên Lecce không thể tạo ra được nhiều pha bóng tấn công đáp trả. Trong suốt hiệp một, họ chỉ có được một pha bóng gây nguy hiểm trước khung thành của Amelia nhwgn cú dứt điểm từ quả đát phạt trực tiếp của Grossmuller lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Trái hẳn với một hiệp một bế tắc, Milan đa có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay sau giờ nghỉ với một pha ghi bàn siêu đẳng của Ibrahimovic. Đón đường chuyền dài từ phần sân nhà, tiền đạo người Thụy Điển bứt tốc, tì đè đánh bại hai hậu vệ đối phương rồi xuất thần tung ra cú đá ngay khá bất ngờ. Thủ thành Rosati cũng bị giật mình sau tình huống này và không thể kịp thời phản xạ trước cú đá quá hay của chân sút người Thụy Điển. Không lâu sau đó, suýt chút nữa Ibra có bàn thắng thứ hai với một cú cứa lòng hiểm hóc nhưng đáng tiếc là lần này Rosati đã chơi ảnh giác và cản phá thành công.

Để thua, Lecce không còn cách nào khác là phải dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 61, Giacomazzi bất ngờ có pha đi bóng xuyên thẳng vào hai hậu vệ của Milan trước khu có cú dứt điểm khá hay. May mắn cho Milan là Amelia đã chơi cảnh giác và kịp thời cứu thua cho Milan.

Nhận thấy cần phải tiếp tục có thêm bàn thắng để đảm bảo một thế trận an toàn, Allegri đã tung Cassano vào sân. Tuy nhiên, khi tiền đạo này còn chưa tạo ra được dấu ấn thì Milan đã để thủng lưới. Phút 82, từ một quả đá phạt góc, Di Michele đã có một cú sút đập người Nesta trước khi tìm đúng mép ngoài cột dọc khung thành của Amelia. May mắn thoát thua trong tình huống này nhưng ở quả đá phạt góc sau đó, Olivera đã trừng phạt lỗi bắt người của các hậu vệ Milan bằng một cú dứt điểm hiểm hóc giúp Lecce có bàn gỡ.

Không hài lòng với kết quả này, Milan đã dồn ép đối thủ đến nghẹt thở trong những phút cuối nhưng vấn đề là họ lại không thể có được thứ mình cần là bàn thắng sau khi lần lượt Seedorf và Ibra không thể cụ thể hóa cơ hội bằng bàn thắng. Hòa trận thứ 2 liên tiếp, Milan đã bị nhóm dưới thu hẹp khoảng cách khi chỉ còn hơn đội đứng thứ 2 là Lazio và Napoli 4 điểm.

Đội hình thi đấu:
Lecce:
Rosati; Tomovic, Gustavo, Fabiano, Mesbah; Vives (Piatti 81); Munari, Bertolacci, Grossmuller (Giacomazzi 57); Jeda (Corvia 68), Di Michele
Milan: Amelia; Abate, Nesta, Thiago Silva, Bonera; Gattuso, Ambrosini, Flamini (Yepes 93); Seedorf; Pato (Cassano 72), Ibrahimovic

Napoli 0-0 Fiorentina
Inter 4-1 Bologna
(Stankovic 20', Milito 30', Eto'o 63' & 72' - Gimenez 77')
Cagliari 3-1 Palermo
(Matri 23', Nocerino phản lưới nhà 47', Biondini 54' - Pastore 50')
Brescia 2-0 Parma
(Bega 45'+5, Diamanti 88')
Catania 1-1Chievo
(Maxi Lopez pen 29' - Pellissier 65')
Cesena 0-1 Roma
(Pellegrino phản lưới nhà 89')
Genoa 2-4 Udinese
(Milanetto 45'+1, Destrp 57' - Armeno 27', Di Natale 56', Alexis Sanchez 69', Denis 90')
Juventus 2-1 Bari
(Del Piero 43', Aquilani 79' - Rudolf 57')
Lazio 1-0 Sampdoria
(Kozak 84')
Lecce 1-1 Milan
(Olivera 83' - Ibrahimovic 49')

 

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X