Sau khi Becks phô diễn thân hình vạm vỡ đầy nam tính của mình trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên cho dòng sản phẩm của Armani. Sản phẩm này đã bán rất chạy và doanh thu của Armani tăng chóng mặt. Do đó, Becks tiếp tục được Armani mời quảng cáo cho dòng sản phẩm kế tiếp.
Theo số liệu thống kê của các nhà quản lý sản phẩm, sau khi chiến dịch quảng cáo có hình ảnh của Becks được tung ra thị trường, các phụ nữ tranh nhau tìm mua cho bằng được cái quần giống Becks để các đức lang quân diện. Điều đó đã khiến hãng thời trang danh giá này phải tăng hết công suất mới đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường.
(Theo Bóng đá)