Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Hamsik - Mục tiêu số 1 của Juve: Nguời mở đuờng cho chiến thắng

Thứ Sáu 27/03/2009 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quên những món hàng nóng ngoài biên giới Italia đi (David Silva, van Persie hay Diego…). Mục tiêu số 1 của Juventus trong mùa Hè tới là Marek Hamsik, người được TGĐ Jean Claude Blanc coi là nhân vật “sẽ mở ra chu kỳ chiến thắng mới cho Juventus”.

Hamsik (21 tuổi, cao 1m83), đã có 5 năm chơi bóng ở Italia. Mặc dù chỉ đá cho những đội bóng tầm trung như Brescia, Napoli nhưng tên tuổi Hamsik đã len lỏi khắp các ngõ ngách châu Âu sau một mùa giải 07/08 tuyệt vời cùng Napoli. Mùa Hè năm ngoái, hàng loạt “đại gia” đã theo sát gót ngôi sao người Slovakia, nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định gắn bó thêm 1 năm với Napoli để tích lũy thêm kinh nghiệm. Mùa bóng hiện tại tiếp tục ghi nhận những tiến bộ rõ ràng của Hamsik thể hiện qua con số thống kê cụ thể. Nếu cả mùa trước anh ghi được 10 bàn/40 trận (trung bình 4 trận ghi 1 bàn) thì mùa này, Hamsik đã có 12 bàn chỉ sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận (trung bình chỉ 2,6 trận ghi 1 bàn). Còn về mặt lối chơi, tố chất thủ lĩnh ngày càng được bộc lộ rõ nét ở Hamsik.


Bởi vậy sẽ là bất ngờ nếu anh tiếp tục gắn bó với Napoli, đặc biệt sau phát biểu của TGĐ Jean Claude Blanc của Juventus,: “Chúng tôi sẽ chi đậm để mang về Olimpico một nhà vô địch. Anh ta còn trẻ và tôi tin anh ấy sẽ mở ra một chu kỳ chiến thắng mới cho Juve”. Blanc tuyên bố mập mờ, nhưng Gazzetta số ra ngày thứ 5 khẳng định “nhà vô địch” mà vị TGĐ Juve nhắc tới không ai khác chính là Hamsik, người được coi là sẽ thay thế hoàn hảo Nedved. Thậm chí ngay từ lúc này, Juventini đã lập “đội hình trong mơ” cho mùa giải sau, trong đó hàng tiền vệ gồm: Camoranesi-Tiago-Sissoko và Hamsik đá cánh trái, hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Del Piero-Amauri. Chỉ có điều khi thành Turin đang bắt đầu mơ mộng với những hứa hẹn của Blanc, thì có một người Juve lại cảm thấy lạc lõng: Giovinco. Sẽ là bất công cho “Seba nhỏ bé” nếu mùa Hè tới, người ta mang về Hamsik và lại tống Giovinco lên ghế dự bị, bất chấp những nỗ lực tuyệt vời của anh trong suốt thời gian vừa qua.

Không chỉ Hamsik, những mục tiêu nội địa khác cũng được đề cập tới: Cassano và Quagliarella. Bà đầm già sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để có được chân sút của Sampdoria. Với những diễn biến mới nhất, tất cả đang chờ đợi một mùa Hè sôi động ở Olimpico, để Serie A mùa tới nhiều tính cạnh tranh hơn sau khi liên tục phải sống dưới ách thống trị của Inter trong 3 mùa giải gần đây.

Con Số

5,9: Là điểm số trung bình của Hamsik trong màu áo Napoli ở mùa giải này.
9: Hamsik đã ghi được 9 bàn cho Napoli sau 24 lần ra sân (tổng cộng 1942 phút) tại Serie A
8/09. Trong đó có 1 bàn thắng vào lưới Juventus ở trận lượt đi ngày 19/10/2008, mang về chiến thắng 2-1 cho Napoli.
35: Là giá trị của Hamsik trên TTCN (triệu euro). Tuy nhiên, Juventus sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea, đội bóng cũng đang rất muốn có Hamsik.


(Theo báo Bóng Đá)


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X