Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hamilton “chung tình” với McLaren đến 2012

Thứ Hai 21/01/2008 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heikki Kovalainen sẽ sát cánh cùng Hamilton mùa tới
Dù mùa giải F1 2008 còn gần 2 tháng nữa mới bắt đầu nhưng các CĐV McLaren đã đón nhận một tin vui mới. Tin tức từ nước Anh cho hay, “ngọc đen” đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội đua đảo quốc sương mù đến 2012.




Kết thúc mùa giải 2007, Hamilton chính là phát hiện lớn nhất và cũng là gương mặt nổi bật nhất của thế giới F1. Nếu không vì một chút sơ sảy ở chặng cuối cùng anh đã đi vào lịch sử với tư cách tân binh đầu tiên đoạt chức VĐ cả mùa ngay trong lần đầu góp mặt.

Với những thành tích ấn tượng như vậy Hamilton trở thành gương mặt được nhiều đội đua thèm muốn và ve vãn. Biết được điều đó, McLaren đã nhanh chóng “trói” viên ngọc của mình bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm dù hợp đồng cũ mới ký được 1 năm. Với bản hợp đồng này tổng số năm Hamilton ở McLaren sẽ là 15 năm - dài nhất lịch sử F1.

Mặc dù chưa bên nào tiết lộ về các chi tiết của bản hợp đồng nhưng theo báo chí Anh, “ngọc đen” được hưởng mức lương 45 triệu bảng cho 5 năm tới. Một con số kỷ lục. Thêm vào đó, do đã chuyển đến Thụy Sỹ sinh sống, Hamilton sẽ không phải trả 17 triệu bảng tiền thuế thu nhập.

“Thật tuyệt vời khi Vodafone McLaren Mercedes đã quyết định gia hạn hợp đồng của tôi đến tận 2012”, Á quân Hamilton phát biểu sau lễ ký. “Mặc dù năm ngoái là mùa đầu tiên đại diện cho đội ở đường đua F1, tôi đã làm việc với McLaren suốt từ 1998 và cảm thấy được thi đấu tại đây thật tuyệt vời”.

“Tôi đang ở trong một đội đua tuyệt vời để có thể thi đấu và chiến thắng cả ở cuộc đua tới danh hiệu VĐ cá nhân và đồng đội trong tương lại. Chúng tôi còn rất nhiều thử thách ở phía trước nhưng tôi tin tưởng 100% rằng mình đã hoàn toàn sẵn sàng đón nhận chúng”.

Về phía đội đua McLaren, ông chủ Ron Dennis khẳng định rằng ngoài một mức thu nhập cao hơn tay đua số 1 của họ còn có được nhiều điều khác nữa. “Với màn trình diễn của Lewis trong mùa giải 2007, việc cậu ấy được tăng thu nhập là hoàn toàn xứng đáng và điều này chỉ là một phần trong cuộc đàm phán giữa McLaren với đại diện của Lewis”.

Ở mùa giải mới, Hamilton sẽ cùng sát cánh với người đồng đội mới Heikki Kovalainen. Và tay đua người Anh tỏ ra rất tự tin là họ có thể chứng tỏ được sự phối hợp ăn ý của mình. “Tôi rất thích thú khi cộng tác cùng Heikki, Pedro (de la Rosa), Gary (Paffett) và toàn đội đang nỗ lực để làm quen với mẫu xe mới MP4-23”.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X