Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Halida Thanh Hóa thua rất thuyết phục!

Thứ Hai 27/08/2007 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
8 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ, vô số màn tranh cãi, tặng nhau gầm giầy, cùi chỏ và những nỗ lực lớn của Halida Thanh Hóa trong hiệp 2 không giúp họ thoát khỏi thất bại, nhưng đã giúp xóa đi những nghi ngờ về việc đội khách sẽ thua HP.HN. 

Kết quả chi tiết vòng 22 Petro Gas V-League 2007 (ngày 26/8)
SânCặp đấu

Hàng Đẫy

HP.HN - Halida Thanh Hóa 2-1
(Ánh Cường 20, Hồng Việt 45'; Tiến Thành 84')

Vinh

TCDK SLNA - Đà Nẵng 1-1
(Toledo 51', Văn Mẹo 70')

Nha Trang

Khatoco Khánh Hòa - TMN.CSG 1-1
(A Vỹ phản lưới nhà 7', Minh Chuyên 90')

Gò Đậu

Bình Dương - Pisico Bình Định 4-2
(Philani 5', Kesley 74', Amaobi 78' & 90' + 3; Bruno 14', Sarayoot 19')

Thiên Trường

 ĐPM.Nam Định - Đồng Tháp 1-0
(Emmanuel 26')

Tự Do

Huda Huế - HN.ACB 2-3
(Opara 45' & 89'; Mbabazi 38' & 72', Thành Lương 44')

Pleiku

HA.GL - ĐT.LA 2-2
(Văn Giàu phản lưới nhà 49', Oliveira Agostinho 79'; Tshamala 38', Việt Thắng 41')


Trận đấu này chia làm 2 phần rất kỳ lạ. Hiệp 1, Halida Thanh Hóa chơi như vừa ngủ dậy. Họ thua 2 bàn rất ngớ ngẩn, từ những tình huống mà cả hàng thủ giật mình để tiền đạo HP.HN thoát xuống dễ dàng ghi bàn. 2-0 cho HP.HN ngay sau hiệp 1, tất cả những ai có mặt trên sân đều có chung cảm giác ngờ ngợ.

Thua 2 bàn và Halida Thanh Hóa vùng lên dữ dội khi bước vào hiệp 2. Sự quyết liệt của họ cùng những màn đấu võ mồm, phản đối trọng tài và đánh nguội với sự góp mặt của cầu thủ HP.HN đã đánh bật những nghi ngờ mới nhen nhóm.

Ngay phút thứ 2, lưới của Halida Thanh Hóa đã suýt rung lên từ pha tấn công dễ dàng bên cánh phải của HP.HN. Đình Quý một mình thoát xuống, căng ngang đến chân Ánh Cường không ai kèm. Cú đệm lòng quá nhẹ của tiền vệ này trúng người thủ môn Mykola đã ngã xuống. Bóng bật ra, Willians Santos quay người sút bồi nhưng trượt bóng, lại trúng vị trí của thủ môn đối thủ.

Hàng phòng ngự đội khách chơi rất khó hiểu trong tình huống dẫn đến bàn thua sau đó. Phút 22, Ánh Cường đang đi bộ lên khi đã việt vị, bất ngờ nhận đuộc đường chuyền của Văn Hiển. Thế là dẫn bóng thẳng vào vòng cấm, ghi bàn mở tỷ số.

Trận đấu diễn ra nhì nhằng, khi HP.HN co lại đá với số đông phần sân nhà. Phút 46, trong một tình huống phản công quá đơn giản, 3 cầu thủ HP.HN thoát xuống và Hồng Việt nhận bóng ngoài vòng cấm địa, qua một hậu vệ rồi sửa lòng kỹ thuật vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0.

Mai Tiến Thành ăn mừng bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Halida Thanh Hóa

Halida Thanh Hóa vùng lên mạnh mẽ khi bước vào hiệp 2. Tuy nhiên, tất cả những đường bóng bổng của họ đều bị hàng thủ HP.HN đánh bật ra. Dâng cao đội hình và chấp nhận bị phản công, khung thành của Mykola liên tục bị đe dọa.

Phút 55, Da Silva tỉa bóng cho Ánh Cường chạy chỗ đối diện với cầu môn nhưng sút chệch cột dọc. Phút 64, Da Silva chuyền dài để Willians Santos đua tốc độ rồi ngoặt bóng vào trong, cứa lòng rất đẹp trúng xà ngang. 1 phút sau đó, Văn Hiển chọc khe thông minh để Ánh Cường thoát xuống, nhưng sút trúng vị trí của Mykola.

Va chạm thường xuyên xảy ra giữa cầu thủ 2 đội, trọng tài Trần Khánh Hưng rút thẻ vàng liên tục ở nửa cuối hiệp 2. Phút 82, sau một pha hục hặc, Alphonse tát vào mặt Xuân Hợp và hậu vệ này ngã xuống đất lăn lộn. Trung vệ của HP.HN nhận thẻ đỏ rời sân.

Kịch tính được đẩy lên cao 2 phút sau đó. Văn Lưu co chân đá Amakuro khi tiền đạo này đang di chuyển và trọng tài đã nổi còi thổi phạt. Từ chấm 11m, Tiến Thành thực hiện chuẩn xác rút ngắn cách biệt xuống 1-2.

Phút 90, tiền đạo Amakuro suýt nữa đã gỡ hòa 2-2 cho Halida Thanh Hóa nếu không sút nhẹ trúng người thủ môn Mạnh Dũng từ vạch 5m50. Chung cuộc, Halida Thanh Hóa thua 1-2.

Sau trận đấu, trong khi HLV Trần Bình Sự cảm ơn các học trò và ra sức khen ngợi tinh thần chiến đấu của cả đội thì bên kia, HLV Trần Văn Phúc cũng hồ hởi không kém: Halida Thanh Hóa đã chơi rất nỗ lực sau 2 bàn thua nhưng cố lắm cũng chỉ gỡ được 1 bàn và đành chấp nhận thua cuộc.

Đội hình thi đấu:

HP.HN: Mạnh Dũng, Tiến Dũng, Alphonse, Văn Lưu, Đình Quý, Ngọc Tú, Văn Hiển, Ánh Cường (Xuân Thành), Hồng Việt (Công Mạnh), Willians Santos (Galo), Da Silva.

Halida Thanh Hóa: Mykola, Xuân Hợp, Kizito, Hữu Thắng (Văn Tuấn), Văn Thành, Hoàng Đảm, Huy Thái (Đình Tùng), Thành Dũng, Trọng Hải, Roger (Amakuro), Tiến Thành.  

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X