Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Hai nửa tâm trạng của HN.ACB

Thứ Tư 02/04/2008 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Văn Phúc ra đi khi nội tình HN.ACB rối bời. Ông Hoàng Gia tiếp quản đội và suýt chút nữa đã mang về chiến thắng (hòa 2-2 với XM.HP). Dưới “triều đại” Hoàng Gia, phe xứ Nghệ (các cầu thủ gốc Nghệ An) đã được “trưng dụng” trở lại.

Có vẻ nhóm này đang rất vui và hưng phấn sau hàng loạt những “sự kiện” vừa qua. Nửa còn lại, những người Hà Nội, “đá vì chú Phúc”, lại có những trạng thái tâm lý ngược lại Tiếp xúc với rất nhiều cầu thủ HN.ACB trong buổi tập chiều 1/4, chúng tôi đã hiểu thêm phần nào về nội tình đội bóng Thủ đô sau sự ra đi của “tướng” Phúc.

Một thành viên BHL cho rằng: “Những cầu thủ như Tân Thịnh, Hải Nam, Đức Quang… lâu không được đá chính, nên bây giờ được thi đấu trở lại, đều chơi rất cố gắng và nhiệt để khẳng định mình”.

HLV Hoàng Gia động viên các cầu thủ HN.ACB sau trận hòa đáng tiếc với XM.HP

Trái ngược với ý kiến đó, một cầu thủ HN.ACB lại cho rằng: “Lực lượng mạnh nhất của HN.ACB dưới “trướng” chú Phúc còn chẳng đá nổi nữa là... Hôm đó, chỉ có Thành Lương và Lebo đá thôi”. Khi được hỏi về tình hình nội bộ HN.ACB có gì biến chuyển khi ông Phúc đi và ông Gia đến, một cầu thủ đội bóng này cho hay: “Rắn đã mất đầu thì khúc đuôi còn lại của HN.ACB muốn quẫy đi đâu thì quẫy…

Mâu thuẫn giữa hai phe (Nghệ An - Hà Nội) trong đội bóng vốn đã có sẵn, giờ càng trở nên sâu sắc khi… có sự xuất hiện của HLV Hoàng Gia”. Tìm hiểu thêm, chúng tôi còn được biết: “Phe Nghệ An bây giờ thắng thế, nên khá “khệnh”. Phe còn lại thì chán nản, chẳng muốn tập, bởi vì họ nghĩ, có tập cũng chẳng được đá. Mà có đá cũng chẳng có động lực gì…” - Một cầu thủ thuộc phái trung lập tâm sự.

Đó là toàn cảnh HN.ACB sau hơn 7 ngày thay “tướng”. Một tập thể phức tạp từ lâu, tạm được ổn định hồi đầu mùa, giờ lại bị xáo trộn, bởi những mâu thuẫn cũ trỗi dậy. HP.HN cũng giành được 1 điểm quý giá khi thay “tướng”, niềm vui thật sự đã đến với họ khi tập thể đó đã tìm được người đứng đầu tâm huyết. Họ đã đồng lòng vì mục tiêu chung: trụ hạng! HN.ACB thì không như vậy. Cũng kiếm được 1 điểm, nhưng đằng sau đó là môt tập thể bất ổn.

Hai trận cuối cùng của lượt đi, HN.ACB sẽ phải làm khách trên sân của ĐPM.NĐ (vòng 12) và ĐT.LA (vòng 13). Không biết “bầu” Kiên sẽ “bình định” tập thể đó thế nào trước những chuyến đi “lành ít dữ nhiều” này?!

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X