Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai đội đầu bảng V-League đối đầu, Bình Dương gặp khó

Thứ Bảy 26/01/2008 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng toàn thắng 3 trận đầu và chia nhau 2 vị trí cao nhất ở bảng xếp hạng V-League, CSG và Hải Phòng sẽ gặp nhau ở vòng 4, trên sân Lạch Tray. Trong khi đó, ĐKVĐ Bình Dương đang gặp khủng hoảng và sẽ phải làm khách của người cùng khổ SLNA.

Sau 3 trận toàn thắng và giành 9 điểm tuyệt đối, cả CSG và Hải Phòng đều được coi là hiện tượng ở mùa bóng năm nay. Với lối đá chắc chắn trong phòng ngự, đột biến trong tấn công và một chút may mắn, họ đều được coi là "Ngựa ô" mùa bóng này và thời điểm hiện tại, không CLB nào muốn gặp họ. Tuy nhiên, vòng 3 này, CSG sẽ phải làm khách của chính Hải Phòng và cuộc chiến tại Lạch Tray sẽ chỉ ra đội bóng nào là hiện tượng thật sự.

CSG là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất tại V-League 2008 sau 3 trận đầu tiên.

CSG, dưới sức dẫn dắt của HLV trẻ Lư Đình Tuấn, đang thi đấu rất thành công. Lối chơi phòng ngự chặt - phản công nhanh của đội bóng TP.HCM tỏ ra hiệu quả khi mà hàng phòng ngự luôn thi đấu vững vàng để các mũi nhọn tạo nên sự khác biệt bằng những pha chớp cơ hội trong tích tắc. Ngôi sao trên hàng công của CSG chính là tiền đạo Tridade - tác giả của 3 bàn thắng cho tới thời điểm này và đang là tay săn bàn hiệu quả nhất V-League 2008.

Trong khi đó, sức mạnh của Hải Phòng lại nằm ở một dàn cầu thủ đồng đều và bất cứ cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn. Trước vòng 5 này, Hải Phòng đã có tới 5 cầu thủ lập công là Đức Thắng, Ngọc Thanh, Fabiano, Leandro, De Jesus. Đặc biệt, tiền vệ sở hữu cái chân trái ma thuật là Leandro đang là kiến trúc sư cho thành công của đội bóng thành phố cảng. Trong trận quyết chiến này, được thi đấu trên sân nhà Lạch Tray là lợi thế không nhỏ của Hải Phòng và HLV Vương Tiến Dũng có lý để tự tin rằng đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng và độc chiếm ngôi đầu bảng.

Cũng ở vòng 4 này, đương kim vô địch Bình Dương đang gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn khởi động sau khi thất bại 2 trong 3 trận đầu tiên. HLV Lê Thụy Hải cũng đang đau đầu trước sức ép của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Một loạt những ngôi sao sáng như Kesley, Quang Thanh, Vũ Phong... vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất của mình để đưa đội nhà đến chiến thắng. Ở vòng 3 này, thày trò HLV Lê Thụy Hải lại phải chơi trên sân của người cùng khổ SLNA - đội bóng cũng đang bị tổn thương nghiêm trọng sau 2 thất bại gần đây. Chảo lửa Vinh sẽ không phải là miền đất lành cho các nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải vẫn đặt mục tiêu "giành 3 điểm".

Tân binh Thể Công đang thi đấu thành công cũng thách thức ĐT-LA trong trận chiến diễn ra tại Mỹ Đình. Tuy nhiên, một dàn cầu thủ còn quá trẻ và chấn thương của Bảo Khanh là bất lợi của đội bóng quân đội vì ở chiến tuyến đối nghịch, HLV Calisto đang sở hữu trong tay một tập thể chất lượng tốt vào hàng số một Việt Nam với những ngôi sao như Antonio Rodriguez, Minh Phương, Tài Em, Việt Thắng và cả thủ môn mới nhập quốc tịch Phan Văn Santos. Thể Công đang chịu đôi chút bất lợi về chuyên môn nhưng họ luôn gặp rất nhiều may mắn mà đỉnh cao là chiến thắng 1-0 trước Nam Định ở vòng đấu trước trong trận đấu họ chỉ có duy nhất một tình huống dứt điểm.

Ở đáy bảng xếp hạng, Khánh Hoà cùng Đà Nẵng đều đang trắng tay sau khi thua cả 3 trận đầu tiên và chia nhau hai vị trí bét bảng. Trong nỗ lực chấn hưng đội bóng, Đà Nẵng đã thay HLV Phan Thanh Hùng bằng HLV trẻ Lê Huỳnh Đức và trận đấu với Hòa Phát tại Chi Lăng mang ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng sông Hàn. Một chiến thắng là điều thày trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ nỗ lực thực hiện nhưng trước hết, họ phải gia cố hàng thủ vì hiện tại, họ là đội để thủng lưới nhiều nhất sau 3 vòng đầu tiên, với 6 bàn thua.

Còn Khánh Hoà, họ vẫn chưa tìm ra hướng đi cho cơn khủng hoảng thành tích sau màn trình diễn tệ hại của hàng công. Sau 3 vòng đấu, họ mới chỉ ghi được một bàn thắng sau khi bị chọc thủng lưới 4 lần. Một đội hình không có ngôi sao, bế tắc trong triển khai tấn công là nguyên nhân dẫn tới sự suy sụp của Khánh Hoà. Nếu không kiếm được một điểm trên sân của Nam Định, rất có thể, HLV Hoàng Anh Tuấn rất có thể sẽ không còn chiếc ghế của mình.

Vòng 4 V-League

TT Đội Trận T H B Điểm

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X