Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL - Thể Công: Quyết không khoan nhượng

Chủ Nhật 02/08/2009 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL chẳng cạnh tranh trực tiếp thứ hạng với Thể Công. Nhưng chính chuyện khó khăn chốn hậu trường của cả 2, kéo theo phong độ thất thường lại đẩy họ vào thế không thể nhân nhượng. Lùi một bước, Thể Công hoặc Đội bóng phố Núi có thể sa đến miệng vực của sự đổ vỡ.

Trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra màn rượt đuổi vô cùng hấp dẫn. Nếu không có pha sút bóng ngay sát vòng cấm như búa bổ của Lee Nguyễn, cặp đấu ấy đã có một kết cục đẹp cho cả 2. Nhưng kể từ đó đến nay, cả Thể Công lẫn HAGL lại rơi vào những thái cực không hề mong muốn, có lên nhưng chủ yếu là xuống!

Vắng Lee Nguyễn ở trận đấu này là tổn thất lớn của đội chủ nhà. Rất nhiều trận đấu của HAGL ở mùa giải năm nay, khâu ghi bàn trông cả vào tiền vệ, tiền đạo mang áo số 24. Và dường như chỉ có Lee là một trong 2 cầu thủ “biết đá bóng” trên hàng công của Đội bóng phố Núi. Hết Thanh Bình, Tăng Tuấn rồi đến tiền đạo Moustapha đều không đủ “trình” để trở thành đối tác hay vệ tinh xoay quanh cầu thủ này. Một mình Lee Nguyễn gánh cả hàng công đội nhà.

Không dễ để chủ nhà HAGL (áo sáng) vượt qua Thể Công

Thiếu Lee Nguyễn, Thonglao sẽ khó khăn hơn rất nhiều trong việc triển khai những đường chuyền cuối cùng. Bộ đôi Thonglao-Lee Nguyễn là điểm sáng duy nhất trên hàng công của HAGL ở mùa giải năm nay. Và chỉ cần 1 trong 2 cầu thủ này vắng mặt, HAGL lập tức gặp khó. Xét về tầm ảnh hưởng, Lee Nguyễn vượt trội so với Thonglao. Chí ít, Lee còn có thể cầm bóng, đi bóng và sút bóng, tự tạo cơ hội bằng những pha đột phá và dứt điểm.

Đội chủ nhà thiếu nhân sự chủ chốt, Thể Công cũng chỉ có thể lấy đó làm lợi thế. Phong độ hiện tại của đội bóng áo lính thực sự là dấu hỏi lớn. Đến cỡ HLV đầy cá tính như ông Lê Thụy Hải cũng từng phải ngao ngán “Ở Thể Công, ai cũng coi mình là nhất. Cái tư tưởng ấy chỉ giúp họ trụ hạng chứ không thể bay cao xa hơn được”. Cái khó với Thể Công lúc này không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn. Vì dù gì, nhân sự hiện tại, HLV hiện tại đã từng giúp Thể Công có giai đoạn thăng hoa. Bằng chứng cho sự phục hồi rõ nét nhất là việc Thể Công leo một mạch trên BXH và từng có mặt trong tốp 5. Thế nhưng, chỉ 1 vài trận thua bất ngờ, kì lạ lại khiến NHM đội bóng áo lính băn khoăn. Giờ không phải là câu hỏi Thể Công sẽ dùng đấu pháp gì để chống lại HAGL mà là thái độ thi đấu của họ sẽ như thế nào ở trận đấu này?

Từng có thời điểm, HAGL cũng tự huyễn hoặc bản thân vào một đội hình đồng đều và họ đã “chết” bởi thái độ tập luyện, thi đấu của nhiều trụ cột. Thể Công cũng vướng phải những nỗi lo tương tự. Sự phập phù của cả 2 ở mùa giải năm nay phần nhiều xuất phát từ những lý do ấy. Không phải là HAGL và Thể Công ai mạnh hơn ai ở cuộc so tài này mà ai thi đấu quyết tâm và có lửa hơn sẽ chiến thắng.

Thông tin xung quanh

HAGL: Lee Nguyễn vắng mặt vì thẻ phạt.

Đội hình dự kiến

HAGL: Công Vương; Văn Pho, Việt Anh, Việt Cường, Văn Trương, Sakda, Duy Quang, Thonglao, Tăng Tuấn, Thanh Bình, Evaldo
Thể Công: Mạnh Dũng, Anh Tuấn, Minh Đức, Tuấn Tùng, Quốc Long, Phước Tứ, Bảo Khanh, Xuân Thành, Abbey, Vanderlei, Gelson.

Dự đoán: Hòa 2-2

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X