Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thắng phút cuối, Thanh Hoá tiếp tục bay cao

Thứ Hai 07/05/2007 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải nhờ tới bàn duy nhất ở phút 92, Hoàng Anh Gia Lai mới có được thắng lợi 1-0 khi tiếp Đà Nẵng. Cũng chiều chủ nhật, tân binh Thanh Hoá đã biến ưu thế sân nhà thành chiến thắng 2-1 trước Bình Định, qua đó vươn lên thứ ba bảng xếp hạng.

Kể từ đầu giải năm nay, "Cựu hoàng" HAGL đã phải nếm trải nhiều kết quả thất vọng ngay trên sân Pleiku, khi thua Nam Định, đại bại trước Khánh Hoà và mới đây bị Thanh Hoá cầm chân. Chiều nay, đoàn quân của HLV Chatchai cũng đã phải chấp nhận tỷ số 0-0 tới tận phút bù giờ cuối của hiệp hai mới phá được thế cân bằng trước một Đà Nẵng thiếu vắng một số trụ cột như Hồng Minh, Thành Thông, Thanh Phúc. Cầu thủ trẻ Tăng Tuấn ghi bàn duy nhất bằng cú đệm bóng sau pha phối hợp đá phạt của đồng đội ở phút 92, mang về 3 điểm đầy ý nghĩa cho đội bóng của "Bầu" Đức, sau khi mới thảm bại 0-3 trước Đồng Tâm ở vòng trước. Tuy nhiên, thắng lợi sát nút 1-0 này cũng mới chỉ đủ đưa HAGL lên vị trí thứ 4. Họ sẽ còn phải chiến đấu nhiều cho tham vọng giành lại ngôi vua V-League. Còn với Đà Nẵng, thất bại trong trận cầu đinh nhưng có ít cơ hội đẹp mắt này khiến họ phải nhìn Bình Dương ngự trên ngôi cao nhất với 3 điểm nhiều hơn.

Trong khi hai ứng viên nặng ký cho ngôi quán quân là HAGL và ĐKVĐ Đồng Tâm khởi đầu vất vả, thì Thanh Hoá tới giờ vẫn là đội duy nhất chưa thua (nếu không tính lần bị xử thua Đà Nẵng 0-3 do sự cố khán giả tràn vào sân). Với lợi thế khán giả nhà cuồng nhiệt cộng một chút may mắn, chiều nay đội bóng xứ Thanh đã thắng 2-1 khi đón tiếp Bình Định dạn dày kinh nghiệm. Đội chủ nhà mở tỷ số ở phút 31, sau sai lầm của Vĩnh Lợi. Thủ môn này bật cao, nhưng bắt không dính quả phạt góc, và bóng từ chân Huy Thái đã đi vào lưới trong sự vui mừng của khán giả Thanh Hoá. Đội chủ nhà thi đấu rất hứng khởi sau đó, nhưng bị gỡ hoà 1-1 ở phút 51. Tiền đạo Thái Lan Sarayoot sút chính xác trong khu cấm địa, mang về hy vọng có điểm cho Bình Định. Nhưng Thanh Hoá đã không để điều đó xảy ra, với bàn ấn định tỷ số vào phút 88. Hậu vệ Thành Lợi của đội bóng đất võ luống cuống phá bóng vào lưới nhà, sau đường chuyền của đối phương. Kết quả này giúp Thanh Hoá có 17 điểm và vươn lên đứng ngay sau hai đội dẫn đầu là Bình Dương (21 điểm) và Đà Nẵng (18 điểm).

SLNA chiều nay cũng giành được tỷ số tuyệt vời 3-0 trước HN.ACB, nhờ đó thoát khỏi vị trí thứ ba từ dưới lên. Các bàn thắng được ghi do công của Công Vinh (38’), Oliveira (54’), Văn Vinh (72’).

TMN.CSG - Đồng Tháp hoà 0-0 trong một thế trận nhạt nhoà. Kết quả này không quá tệ với chủ nhà, nhưng buộc Đồng Tháp tiếp tục phải nằm ở đáy bảng cùng Hoà Phát.

V-League vòng 10


Bảng xếp hạng V-League

TTĐộiTrậnTHBĐiểm
Giải hạng Nhất vòng 10

Thứ tự giải hạng Nhất

TT ĐộiTrận T H B Điểm

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X