Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HA.GL mất điểm trên sân nhà

Chủ Nhật 13/01/2008 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con đường tìm về vinh quang xưa của HA.GL còn nhiều chông gai khi để HP.HN cầm chân trên sân nhà trong một thế trận nhạt nhoà.

Ra sân với tâm lý phấn chấn sau chiến thắng bất ngờ tại Long An, chủ nhà HAGL đã lập tức dồn lên tấn công ngay từ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng tất cả các đợt lên bóng của họ chỉ dừng lại ở trước cầu môn đối phương. Cặp tiền đạo Agostinho (31) và Tăng Tuấn (18) đã không có một pha phối hợp nào rõ nét trong cả trận.

Sân

Trận

Kết quả

Lạch Tray
(15h00) 

XM.HP - Thể Công

2-1
(Fabiano 11', Leandro 22', Fabiano7', phản lưới)

Pleiku
(16h00)

HA.GL - HP.HN

1-1
(A Huỳnh 36'; Văn Vinh 63')

Thiên Trường
(16h00)
Nam Định - SHB. Đà Nẵng

1-0
(Văn Biển 64', pen)

Nha Trang
(17h00)
K.KH - Bình Dương

0-1
(Anh Đức 84')

Thống Nhất
(17h00)
TMN.CSG - SLNA

2-0
(Martins 63', Nguyên Quang 87')

Quy Nhơn
(16h00)
Bình Định - ĐT.LA

1-1
(Thanh Sang 15', Hoàng Lâm 82')

Hàng Đẫy
(16h00)
HN.ACB - Thanh Hóa

0-0


Cơ hội nguy hiểm nhất của HAGL trong hiệp 1 là cú sút ngay vạch 5m của Tăng Tuấn đã bị thủ môn đối phương cản phá. Sau đó Văn Nhiên (16) sút bồi từ ngoài vòng 16m nhưng rất tiếc bóng đi sát cột dọc. Ngoài tính huống trên, HAGL còn 2 cơ hội khác nhưng cả Thonglao (7) và Tăng Tuấn cũng không tận dụng được, tất cả đều xuất phát từ sự kiến tạo của Agostinho.

Khi thế trận bế tắc thì họ lại có bàn thắng từ tình huống cố định. Phút 35, Thonglao đá phạt bên cánh phải, hàng thủ HPHN do mải theo Agostinho nên bỏ quên các cầu thủ khác, A Huỳnh lặng lẽ băng lên thoải mái đánh đầu cận thành mở tỷ số cho đội nhà.

Trong khi đó HPHN chủ động chơi chậm, chắc ở phần sân nhà và chờ đợi cơ hội để phản công. Họ cắm 2 tiền đạo Edu (28) và Công Mạnh (11). Hàng tiền vệ với sự năng động của Paulo (9) đã hạn chế phần nào sức ép lên sân nhà của đội. Trong hiệp 1, dù chơi phòng ngự nhưng họ không rối trước lối chơi đơn giản của đối phương, bàn thua chỉ từ tình huống cố định.

Sang hiệp 2, HPHN đã có một loạt sự điều chỉnh đội hình, nhất là sự có mặt của tiền vệ Xuân Thành (8) đã giúp lối chơi phòng ngự phản công của họ trở nên sắc sảo hơn. Mặc dù bị đối phương dồn ép nhưng các pha bóng phản công với sự cầm nhịp của Thành đã không ít lần khiến hàng thủ HAGL chao đảo.

HA.GL (áo đỏ) còn nhiều việc phải làm.

Phút 62, HPHN bất ngờ có bàn san bằng tỷ số nhờ cú đánh đầu cận thành của Văn Vinh (30) sau cú đá phạt của Ngọc Tú (26). Sau bàn thắng HPHN càng trở nên sắc sảo ở các tình huống phản công cũng như câu giờ khiến trận đấu bị ngắt quãng liên tục.

Trong hiệp 2 các cầu thủ HAGL thi đấu không tốt. Bộ đôi Thonglao (7) và Sakda (5) đá quá cá nhân, đơn điệu, chỉ lo đánh trung lộ khiến hai cánh của họ gần như bỏ trống. Ngoài ra, dấu ấn của HLV Anant Amornkiat cũng khá mờ nhạt.

Cả hiệp 2 khi đội nhà bế tắc, trong khi đối phương đã có sự điều chỉnh chiến thuật thì HAGL vẫn dậm chân tại chỗ từ thế trận và con người. Những sự thay đổi của họ nếu không quá muộn (Ngọc Cảnh ở phút 88) thì cũng bắt buộc (K. Mohamed thay Sakda bị chấn thương 76') vì vậy việc bế tắc trong tìm đường vào khung thành đối phương cũng là điều dễ hiểu.

Hoà trước đối thủ dưới cơ lại trên sân nhà như là thất bại của họ. Với cách đá này thì con đường  tìm đến vinh quang của HAGL còn rất nhiều chông gai.

Thẻ vàng: HAGL: Văn Nhiên (11'), Agostinho (39'); HPHN: Văn Hiển (34'), Paulo (81')
Thẻ đỏ: Xuân Thành (2 thẻ vàng ở phút 77 và 90+2)
Đội hình:
HAGL: Ngọc Tú, Minh Thông, , Sakda (K.Mohamed 76'), Duy Quang, Thonglao, Trịnh Duy Quang, A Huỳnh (Ngọc Cảnh 88'), Việt Anh, Văn Nhiên, Tăng Tuấn (Anh Tuấn 80'), Agostinho.
HPHN: Sỹ Vinh (Xuân Thành 46'), Tiến Dũng, Paulo, Công Mạnh (Khoa Thanh 60'), Alphonse, Văn HIển, Quốc Thịnh, Mạnh Dũng, Ngọc Tú, Edu, Văn Vinh (Tuấn Anh 79').
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X