Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lần đầu có điểm tại sân Thiên Trường

Chủ Nhật 17/06/2007 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẫn 2-1 sau 45 phút đầu nhờ một chút may mắn cộng thêm sự chói sáng của tân binh Agostino, nhưng "cựu vương phố Núi" vẫn không thể thắng, khi mắc sai sót để chủ nhà Nam Định gỡ hòa ở nửa cuối hiệp hai.

Ba mùa giải vừa qua, HAGL đều rời Thiên Trường với thất bại 2 bàn không gỡ. Trước đó, trong lần đầu tiên lên "chuyên" năm 2003, họ cũng "lấm lưng trắng bụng" trên sân vận động này (khi còn mang tên Chùa Cuối), khi để thua 2-3. Chiều nay, dù nỗ lực và có lúc làm người hâm mộ nghĩ rằng họ đủ khả năng giành trọn 3 điểm, đội bóng của bầu Đức vẫn chưa thể vượt qua cái dớp đen đủi kể trên. Họ chỉ giành được một điểm trước CLB thành Nam trong trận cầu mà hàng thủ hai đội đều mắc những sai sót nghiêm trọng dẫn đến 4 bàn thắng chia đều cho chủ và khách.

Để vuột mất chiến thắng, nhưng HAGL vẫn vui vì lần đầu tiên không thua tại Thiên Trường

5 trận liên tiếp không thắng gần đây khiến tham vọng cán đích trong top 5 V-League mùa này của đội chủ nhà bị đe dọa nghiêm trọng. Vì vậy, các học trò của HLV Ngọc Hảo đã vào cuộc với quyết tâm cao độ khi tiếp HAGL, đối thủ mà họ từng thắng trên sân Pleiku ở lượt đi và luôn "át vía" tại Thiên Trường. Lối chơi tấn công tốc độ dựa trên những đường chuyền dài cho cặp tiền đạo to cao, có sức càn lướt Eric - Darlington giúp Nam Định tạo ra hàng loạt pha sóng gió trước cầu môn đội khách và chỉ mất 7 phút để mở tỷ số sau một tình huống dàn xếp đá phạt. Hậu vệ trái Văn Duyệt lập công với cú đánh đầu từ góc hẹp, khi hàng thủ HAGL mải hút theo hướng di chuyển của bộ ba ngoại binh cao to bên phía chủ nhà.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ tạo đà tâm lý giúp CLB thành Nam chơi tốt hơn trong thời gian tiếp theo, nhưng sai sót của thủ môn Quang Huy sau đó 3 phút đã khiến họ phải trả giá đắt. Từ pha phối hợp bên cánh phải, bóng được một cầu thủ khách rót vào vòng cấm, xuống gần sát biên ngang, nhưng thủ thành số một của ĐTQG lại phán đoán sai điểm rơi, để A Huỳnh băng lên từ cánh đối diện, gẩy bóng qua đầu, ghi bàn lập lại thế quân bình từ góc cực hẹp.

Bị "dội một gáo nước lạnh" sau bàn thuakể trên, Nam Định mất dần sự hưng phấn mà họ tạo ra đầu trận và chơi chùng xuống. Ngược lại, như được tiếp thêm sinh khí, đội bóng phố Núi đá hay lên trông thấy. Được bố trí đá sau 2 mũi nhọn Tăng Tuấn - Agostino, tân binh Eduardo đã thay Thonglao - bị treo giò trận này - làm rất tốt nhiệm vụ của một nhạc trưởng, khi tung ra nhiều đường chuyền độc, giúp đồng đội liên tiếp xé rách hàng thủ chủ nhà. Một trong số đó đã mang lại cho HAGL nâng tỷ số lên 2-1 khi Agostino thoát xuống rồi khéo léo xỉa bóng, hạ Quang Huy ở phút 35. Nếu có thêm chút may mắn, đội khách hẳn đã ghi thêm được ít nhất một bàn trong hàng loạt cơ hội mà họ tạo ra trong 15 phút cuối hiệp một.

Không chấp nhận "muối mặt" trên sân nhà và văng ra khỏi top 10 trên bảng xếp hạng, Nam Định tung liền 2 cầu thủ có thiên hướng tấn công Mạnh Tú và Danh Ngọc vào sân và tấn công dồn dập sau giờ nghỉ. Nhưng cũng phải đợi hơn nửa giờ, những nỗ lực không mệt mỏi của đội chủ nhà mới được đền đáp với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Darlington, san bằng tỷ số ở phút 76. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

V-League vòng 15

Xếp hạng V-League

TT - ĐộiTrậnThắngHòaThuaĐiểm

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X