Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Partizan 3-1, Arsenal lọt vào vòng 1/8

Thứ Năm 09/12/2010 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù có chiến thắng tương đối dễ dàng trước Partizan nhưng Arsenal vẫn chỉ có được tấm vé thứ 2 ở bảng H bởi ở trận đấu cùng giờ, Shakhtar đã xuất sắc hạ Braga 2-0 để leo lên đầu bảng H.

Arsenal chỉ có được tấm vé thứ 2 của bảng H

Arsenal đã chơi với đội hình mạnh nhất có thể trong trận đấu được coi là chung kết của họ. Thực tế, khi có lợi thế sân nhà làm bàn đạp lại có được sự phục vụ của những cá nhân tốt nhất, đội bóng của Wenger đã dễ dàng đè bẹp đối thủ bằng đúng cách biệt 3-1, kết quả của trận lượt đi.

Trở ngại lớn nhất mà Arsenal phải đối mặt chính là tinh thần thi đấu của Partizan. Với tham vọng quyết tâm tìm kiếm điểm số đầu tiên, đội bóng đến từ Serbia đã chơi đầy nỗ lực và gây rất nhiều thách thức cho đội bóng của Wenger. Trong 2/3 thời gian của hiệp đấu đầu tiên, đội chủ nhà vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía đối thủ với lối chơi cảm tử.

Phải đến phút thứ 30, từ tính huống xoay trở trong vòng cấm của Persie, một hậu vệ đội khách đã phạm lỗi với tiền đạo người Hà Lan và trọng tài đã cho Arsenal được hưởng quả 11m. Chính từ chấm phạt đền, Persie phá tan thế quân bình của trận đấu và mang một lợi thế tinh thần lớn đến cho các đồng đội.

Sự hưng phấn bắt đầu được đẩy lên cao, Arsenal tiếp tục chiếm thế chủ động của trận đấu. Nhờ sự đa năng của các tiền vệ mà thế trận chỉ diễn ra theo một chiều  khi nghiêng hẳn về đội chủ nhà. Thế nhưng, giữa một tinh thần đang lên cao, Partizan bất ngờ dội một gáo nước lạnh cho đội quân của Wenger. Xuất phát từ cú sút theo tính chất cầu may của Cleo ở phút thứ 52, bóng chạm người Squillaci rồi đổi hướng khiến Fabianski không còn cách nào phải vào lưới nhặt bóng.

Trước những lo ngại về điều xấu nhất có thể xảy ra, Wenger buộc phải tung Walcott vào sân với hi vọng sự có mặt của tuyển thủ Anh sẽ giúp Arsenal tìm lại lợi thế đã mất. Và Wenger đã không sai khi chính Walcott đã có một cú volley tuyệt vời hạ gục thủ môn đội khách đưa Arsenal vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút thứ 73.

Không dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau, đón đường chuyền của Alex Song, Nasri, cầu thủ đang có phong độ cao thoát xuống nhận bóng và dứt điểm tầm thấp hạ gục Stojkovic ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal. Cuối trận đấu, dù có chiến thắng nhưng Arsenal cũng phải đối mặt với khó khăn khi Sagna buộc phải rời sân vì chiếc thẻ đỏ không đáng có.

Đội hình thi đấu:
Arsenal:
Fabianski, Sagna, Koscielny, Squillaci, Gibbs (Eboue 23), Nasri, Denilson, A Song, Arshavin (Walcott 67), Van Persie, Chamakh (Bendtner 76).
Partizan Belgrade: Stojkovic, Jovanovic, Stefan Savic, Lazevski, Krstajic, Medo, Petrovic, Moreira (Brasanac 90+1), Ilic, Babovic (Davidov 80), Cleo.
 
Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X